Search
Search

Singha ไม่ตกเทรนด์ ลุย Metaverse ส่งทัพแบรนด์ดัง เข้า Jakaverse บนพื้นที่กว่า 100 ไร่

ปกสิง

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

 

 

Jakaverse โลกแห่งเกมเสมือนจริง ซึ่งก่อนหน้าได้มีแบรนด์ต่างๆ ทั้งไทยและเทศให้ความสนใจเข้าร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด Food Factors กลุ่มธุรกิจอาหาร ของ Singha แบรนด์ใหญ่ที่ทรงพลังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ซึ่งมีแบรนด์ธุรกิจในมือที่เตรียมส่งเข้าสู่โลกเสมือนจริง กว่า 11 รายการ เช่น ซอสต๊อด, เชฟป้อมไชนีสคุยซีนบายต๊อด, Santafe, Santafe Easy, EST.33 , Farm Design, Grain, Hot Chic Buns, Holy Kao, Mengนัวนัว และอื่นๆ โดยจะเป็นกลุ่ม food ที่นำเข้ามาให้บริการกลุ่มลูกค้าในโลกเสมือนจริง เบื้องต้นลูกค้าจะสามารถเข้าไปสั่งสินค้าที่หน้าร้านในโลกเสมือน โดยจะมีศูนย์กระจายสินค้าอยู่หลายประเทศ สามารถจัดส่งสินค้าไปยังที่อยู่ปัจจุบันของลูกค้าได้ในทันที ซึ่งจัดว่าถูกใจคอเกมเป็นอย่างยิ่ง

 

สิง-01

 

นางสาวจิณณ์ธิตา จันทสุวรรณสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จาก้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยว่า การก้าวเข้าสู่โลก Metaverse ของกลุ่ม Singha เป็นที่รู้กันว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน และเป็นที่จับตาของเหล่าชุมชนและผู้สนใจจำนวนมาก เพราะนอกจากแบรนด์ที่แข็งแกร่งแล้ว การเข้าจับจองพื้นที่กว่า 100 ไร่ ในครั้งนี้ เราอาจจะได้เห็นนวัตกรรมต่างๆ ที่กลุ่ม Singha ได้เตรียมพัฒนาออกมาในรูปแบบเกมหรือประสบการณ์ต่างๆ ในรูปแบบวีอาร์ เช่น ประสบการณ์ของการรังสรรค์อาหาร หรือ คุณอาจได้นั่งบนรถแข่งข้างๆ คุณ ต็อด ปิติ ภิรมย์ภักดี และได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งรถ ผ่านแว่นวีอาร์กันได้เลยทีเดียว ต้องติดตามกันต่อไป สำหรับ Jakaverse เป็นเเพลตฟอร์มโลกเสมือน ที่ถูกพัฒนาโดยคนไทยและชาวต่างชาติ และเป็นเจ้าของเหรียญคริปโทชื่อ JK ข้อมูลจาก Coinmarketcap พบว่าปัจจุบัน JK มีมาร์แคปอยู่ราวๆ ฿10,626,560,173.58 และได้เข้าซื้อ-ขาย อยู่บน Exchange ต่างประเทศหลายแห่ง เช่น Lbank , Hotbot Exchange , Pancakeswap เป็นต้น

 

รายละเอียด

Coinmarketcap : https://coinmarketcap.com/jk-coin
Poocoin Chart : https://poocoin.app/jk-coin

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Barbados

Barbados จัดตั้งดินแดนอธิปไตยใน Metaverse

ประเทศเกาะเล็ก ๆ แห่งบาร์เบโดสกำลังดำเนินการอย่างกล้าหาญในการจัดตั้งสถานทูตใน metaverse เริ่มต้นด้วย Decentraland ประเทศที่เป็นมิตรกับ crypto

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก