Search
Search

Olympic Games Jam : Beijing 2022 เปิดตัวเกม Play-to-Earn

Olympic Games Jam Beijing 2022 Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เว็บไซต์ Olympic Games Jam: Beijing 2022 ประกาศเปิดตัวเกมมือถือที่มีชื่อว่า “Olympic Games Jam” ซึ่งเกมนี้เป็นเกมที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก Olympic Games และได้รับการพัฒนาโดย nWay บริษัทในเครือของ Animoca Brands เกมนี้เป็นเกม Play-to-Earn แบบเล่นหลายคนที่ผู้เล่นต้องแข่งขันกันเองในซีรีย์กีฬาฤดูหนาวเพื่อรับเหรียญรางวัล NFT โอลิมปิก

ผู้ที่ต้องการสะสมเหรียญโอลิมปิกในรูปแบบ NFT นี้สามารถเข้าร่วมรับเหรียญได้ 3 วิธี คือ 

  • เข้าร่วมเล่น Olympic Games Jam: Beijing 2022 
  • ซื้อกล่องบน nWayPlay.com 
  • การซื้อเหรียญรางวัลโดยตรงจากนักสะสมอื่นคน ๆ ในตลาด nWayPlay

Olympic Games Jam

เกมดังกล่าวนี้จะมาในกีฬาฤดูหนาวสไตล์อาร์เคดหลายรายการ ผู้เล่นสามารถแข่งขันกันเองในการแข่งขันที่ท้าทายและน่าตื่นเต้นได้จนกว่าจะได้ผู้ชนะเลิศในเหรียญทอง! แทฮุน คิม CEO ของ nWay กล่าวว่า

“การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเป็นงานเฉลิมฉลองกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในโลก เราไม่สามารถนึกถึงเกมประเภทใดที่ดีไปกว่าเกมแบบปาร์ตี้เพื่อให้ทุกคนที่มีทักษะการเล่นเกมต่าง ๆ ได้มีส่วนร่วมในการเฉลิมฉลองระดับโลกครั้งนี้อย่างยิ่งใหญ่” 

ผู้ใช้ที่เป็นเจ้าของเหรียญ NFT โอลิมปิกดิจิทัลจะสามารถเข้าถึงระดับการเล่นที่สูงขึ้นได้ ซึ่งจะมีรางวัลและของพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายนอกจากนี้เหรียญ NFT ยังช่วยเพิ่มความเร็ว, การควบคุม และความแข็งแกร่งให้กับผู้เล่นของคุณได้ เกมดังกล่าวนี้จะเปิดตัวหนึ่งวันก่อนพิธีเปิด Olympic Winter Games Beijing 2022

เว็บไซต์เกม : https://olympicgamesjam.nwayplay.com

เกี่ยวกับ Animoca Brands

Animoca Brands เป็นบริษัทชั้นนำที่ทำงานด้านบล็อกเชน, NFT และเป็นพื้นที่แห่งการเล่นเกม บริษัทนี้ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในรายชื่อบริษัทที่เติบโตสูงสุดในเอเชียแปซิฟิกใน 2021 โดย Financial Times และระดมทุนได้ 88,888,888 เหรียญสหรัฐจากการประเมินมูลค่า 1 พันล้านดอลลาร์  

บริษัทนี้ยังได้พัฒนาและเผยแพร่เกมยอดนิยม อย่างเช่น The Sandbox, Crazy Defense Heroes และ Crazy Kings ทั้งนี้พวกเขายังทำงานให้กับโทเค็น SAND และโทเค็น REVV อีกด้วย รวมถึงยังเป็นนักลงทุนในหลายโครงการ เช่น Axie Infinity, The Sandbox, Dapper Labs, Opensea และ Alien Worlds

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก