Search
Search

เกมญี่ปุ่นที่มีผู้ใช้ 8 ล้านคนกำลังเปิดตัว Crypto Metaverse

cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Metaworld เป็นเกม Gensokishi Online เวอร์ชันใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นเกมยอดนิยมของญี่ปุ่น

Gensokishi Online Project ได้ประกาศเปิดตัว Metaworld เกมภาคต่อใหม่ล่าสุดจากเกมยอดนิยม Metaworld คือเกม Gensokishi Online เวอร์ชันบล็อกเชน ซึ่ง Gensokishi เป็นเกมที่มีผู้ใช้ 8 ล้านคนในญี่ปุ่น ไต้หวัน และสหรัฐอเมริกา ได้รับรางวัล “Game of the Year Gold Award” ในปี 2012

in-game

เกมเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดจะรวมเอาองค์ประกอบของ GameFi และ NFTs ในสภาพแวดล้อม metaverse โลกเมตาของ Gensokishi ใช้เทคโนโลยี 3DMMO (3D Mass Multiplayer Online) และมีเป้าหมายเพื่อสร้างเศรษฐกิจโลกแฟนตาซีใหม่ นอกเหนือจากการเล่นฟรี และผลตอบแทนที่สร้างผลกำไรในรูปแบบของ NFT แล้ว เกมมีรูปบบการเล่นเกมบนบล็อกเชนทั้งสามประเภท ”เล่นฟรี” “เล่นเพื่อรับเงิน” และ “UGC เพื่อรับเงิน” Metaworld ของ Gensokishi ยังจะแนะนำแนวคิดของเนื้อหาที่สร้างโดยผู้ใช้ User Generated Content (UGC)

เกมดังกล่าวจะมีโครงสร้างพื้นฐานที่ช่วยให้บุคคลและบริษัทสามารถซื้อที่ดินใน Metaworld และปรับแต่งสภาพแวดล้อม metaverse ได้อย่างอิสระ นอกเหนือจากความสามารถในการสร้างสิ่งปลูกสร้าง สภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ และตัวละครแล้ว ผู้ใช้ยังสามารถ mint และขาย NFT ของตนเองภายในเกมได้อีกด้วย

“Metaverse ช่วยให้เราสร้างสังคมยุคใหม่ได้” Gensokishi กล่าว “นอกจากจะสามารถมีส่วนร่วมในการผจญภัยในโลกแฟนตาซีและกิจกรรมทางเศรษฐกิจกับผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกแล้ว ผู้เล่นยังสามารถอาศัยอยู่ในพื้นที่เสมือนจริงในขณะที่สื่อสารกันได้หลากหลายวิธี”

ตามแผนงานของบริษัท ขั้นตอนแรกในการเปิดตัวคือการกำหนดการผลิต การขาย การจัดจำหน่าย และกลไกทางการเงินสำหรับสกุลเงินดิจิทัลในเกมและ NFT ต่อจากนี้ไป ทีมงานจะเน้นไปที่การรวมฟีเจอร์ UGC (เนื้อหาที่สร้างโดยผู้ใช้) เข้ากับเกมและเปิดใช้งานการโอนสิทธิ์ในโลกเสมือนจริงไปยัง NFT เมื่อโครงสร้างเกมถูกสร้างขึ้นอย่างสมบูรณ์แล้ว การจัดการจะถูกโอนไปยังองค์กรอิสระที่กระจายอำนาจ (DAO)

in game 2

Metaworld จะนำเสนอโทเค็นที่แตกต่างกันสองแบบ—MV และ ROND สกุลเงินหลักของเกม MV จะเป็นโทเค็นยูทิลิตี้บนเชน Polygon โดยมีจำนวนรวม 2 พันล้านที่ใช้สำหรับการซื้อและการ stake ในทางกลับกัน ROND จะหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจในเกม ซึ่งมีมูลค่าจริง เนื่องจากสามารถแลกเปลี่ยนโทเค็นกับ DEX ได้

โทเค็น MV ของ Metaworld จะถูกลิสต์บน Uniswap, Quickswap และ Pancakeswap ในปลายเดือนธันวาคม รายชื่อใน DEX อื่นๆ เช่น Sushiswap และ Curve คาดว่าจะเปิดตัวในไตรมาสที่ 1 ปี 2022

in game 3

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการประกาศของ Metaworld ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยการให้สิทธิ์ใช้งานชื่อ 3DMMO ของญี่ปุ่น “Elemental Knights Online” บริษัทจะแจกจ่าย “ไอเทม NFTs จำนวนจำกัด” ให้กับผู้ใช้ที่เข้าร่วมในชุมชนออนไลน์ แคมเปญเริ่มตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคมถึง 27 ธันวาคม ในขณะที่กระบวนการแจกจ่ายมีกำหนดจะเริ่มหลังจากวันที่ 28 ธันวาคม

เว็บไซต์เกม genso.game

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปกสิง

Singha ไม่ตกเทรนด์ ลุย Metaverse ส่งทัพแบรนด์ดัง เข้า Jakaverse บนพื้นที่กว่า 100 ไร่

Jakaverse โลกแห่งเกมเสมือนจริง ซึ่งก่อนหน้าได้มีแบรนด์ต่างๆ ทั้งไทยและเทศให้ความสนใจเข้าร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด Food Factors

Barbados

Barbados จัดตั้งดินแดนอธิปไตยใน Metaverse

ประเทศเกาะเล็ก ๆ แห่งบาร์เบโดสกำลังดำเนินการอย่างกล้าหาญในการจัดตั้งสถานทูตใน metaverse เริ่มต้นด้วย Decentraland ประเทศที่เป็นมิตรกับ crypto

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก