Search
Search

Axie Infinity ประกาศเกี่ยวกับการปรับสมดุลทางเศรษฐกิจก่อน Season 20 นี้

Axie Infinity Announces Economic

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

หลังจากที่ทีมงานเกม “Axie Infinity” ถามคอมมูนิตี้เกี่ยวกับวิธีการสร้างสมดุลให้กับเศรษฐกิจของเกมไป พวกเขาก็ได้ข้อสรุปเกี่ยวกับแผนการสำหรับการปรับสมดุลทางเศรษฐกิจแล้วซึ่งจะเริ่มก่อน Season 20 ทีมงานได้โพสต์ประกาศการเปลี่ยนแปลงนี้เมื่อวันที่  3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาโดยระบุว่าการปล่อย $SLP ในโหมดการผจญภัยและภารกิจรายวันได้ลดลงเหลือศูนย์เพื่อปรับสมดุลเศรษฐกิจและหวังว่าจะแก้ไขเงินเฟ้อได้

Axie Infinity Season 20

Player vs. Player

ผู้เล่นจะได้รับ SLP มาจากการโต้ตอบระหว่าง Player vs. Player ซึ่งทางทีมงานได้ลดระดับลงสำหรับผู้เล่น MMR ที่สูงขึ้น อย่างช่วง MMR ที่ 1100-1299 จะมีการลดลงเหลือ 1SLP ต่อการชนะ ในขณะทั้ผู้เล่นช่วง  MMR 1300-1499, MMR 1500-1799 และ MMR 1800-1999 จะมีการลดลงเหลือ SLP 3, 4 และ 5 ต่อการชนะตามลำดับ ส่วนการโจมตีนั้นจะมาจากผู้ที่มี 2000 MMR ขึ้นไป เนื่องจากในตอนแรกพวกเขาจะได้รับ SLP 18 หรือมากกว่าต่อการชนะแต่ตอนนี้ลดลงเหลือ 12 SLP ต่อการชนะ

ข้อดีอีกอย่างหนึ่งก็คือทางทีมผู้พัฒนาได้ตัดสินใจที่จะคืนรางวัล SLP สำหรับผู้เล่นที่มี MMR ต่ำกว่า 800 เนื่องจากพวกเขารู้สึกมั่นใจมากขึ้นกับมาตรการป้องกันบอทและเพิ่มอรรถประโยชน์ให้กับ Axies ที่อ่อนแอกว่าที่ผู้เล่นสามารถฝึกฝนได้ ข้อดีอีกประการหนึ่งคือตอนนี้ผู้เล่นจำนวนมากสามารถได้รับส่วนแบ่งของเงินรางวัลรวม AXS สำหรับซีซัน 20 นี้ได้

Expanded the number of leaderboard

ทีมงานอธิบายเพิ่มเติมว่า “เราได้ขยายจำนวนลีดเดอร์บอร์ดเป็น 300,000 และเพิ่มจำนวน AXS ที่เราแจกเป็น 117,676 สิ่งนี้จะเพิ่มพลังให้กับฉากการแข่งขันของ Axie และสร้างความต้องการที่มากขึ้นสำหรับทีม Axie ที่มีคุณภาพในระบบนิเวศ ซึ่งเงินรางวัลรวมจะเท่ากับ 6 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับซีซั่น 20 นี้” 

คุณสามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความพยายามในการปรับสมดุลที่ทีมวางแผนไว้ได้ที่ https://axie.substack.com/p/upcoming-season-20-and-economic-balancing 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก