Search
Search

Barbados จัดตั้งดินแดนอธิปไตยใน Metaverse

Barbados

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ประเทศเกาะเล็ก ๆ แห่งบาร์เบโดสกำลังดำเนินการอย่างกล้าหาญในการจัดตั้งสถานทูตใน metaverse เริ่มต้นด้วย Decentraland ประเทศที่เป็นมิตรกับ crypto มีเป้าหมายเพื่อให้ผู้คนรับรู้ว่าเป็นอาณาเขตอธิปไตยแห่งแรกในโลกเสมือนจริง

barbados 2

ตามแหล่งข่าว บาร์เบโดสมองว่า metaverse เป็นพรมแดนถัดไป สถานที่ที่จะมาบรรจบกัน เรียนรู้ วางแผน และเชื่อมต่อกับผู้คนจากนานาประเทศทั่วโลก ดังนั้นสถานทูตจะจัดให้มีจุดปฏิสัมพันธ์สำหรับนักเดินทาง metaverse และอนุญาตให้มีตัวตนในโลกเสมือนจริงและโลกจริง

กระทรวงการต่างประเทศบาร์เบโดสได้ลงนามในข้อตกลงอย่างเป็นทางการกับ Decentraland ส่งผลให้มีสิทธิ์ในการจัดตั้งสถานทูตดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม จุดประสงค์ของบาร์เบโดสคือการสร้างเครือข่ายของสถานที่ดังกล่าวทั่วทั้งเมตาเวิร์ส และด้วยเหตุนี้ การเจรจาจึงกำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยกับผู้บุกเบิกอุตสาหกรรม Somnium Space และอื่นๆ ทั้งหมดนี้จะรวมถึงพอร์ทัลเทเลพอร์ตระหว่างอาณาจักรต่างๆ
metaverse

ในอนาคต บาร์เบโดสตั้งใจจะขยายแบบเชิงรุกใน metaverse โดยให้สถานที่ตั้งอย่างเป็นทางการของบาร์เบโดสที่ปฏิบัติตามกฎหมายระหว่างประเทศและอนุสัญญากรุงเวียนนา ส่งผลให้เกิดโอกาสทางการทูตที่ไม่เหมือนใครสำหรับบาร์เบโดส รัฐบาล และประชาชน สถานที่แรกจะเปิดให้บริการอย่างเร็วที่สุดในเดือนมกราคม พ.ศ. 2565

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปกสิง

Singha ไม่ตกเทรนด์ ลุย Metaverse ส่งทัพแบรนด์ดัง เข้า Jakaverse บนพื้นที่กว่า 100 ไร่

Jakaverse โลกแห่งเกมเสมือนจริง ซึ่งก่อนหน้าได้มีแบรนด์ต่างๆ ทั้งไทยและเทศให้ความสนใจเข้าร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด Food Factors

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก