Search
Search

MyMetaverse กำลังผสานรวมเซิร์ฟเวอร์ Minecraft และ GTA เข้ากับ Efinity และ Polkadot

my metaverse

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

MyMetaverse ซึ่งเป็นเครือข่ายเกมที่ใช้ NFT ที่มีเซิร์ฟเวอร์ Minecraft และ GTA 5 ของตัวเอง กำลังวางแผนที่จะรวมเกมปัจจุบันและอนาคตทั้งหมดบนเครือข่ายของตนเข้ากับ Efinity parachain บน Polkadot การย้ายครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากทีมพัฒนาของ Efinity ยืนยันว่าการทดสอบภายในของพวกเขาทำให้สามารถสร้าง 120 ล้าน NFT ต่อบล็อก 6 วินาที

ทีม MyMetaverse อธิบายว่าผู้เล่นจะมาสามารถใช้ Efinity NFT ใน Minecraft, GTA 5 และเกมอื่นๆ เป้าหมายของพวกเขาคือการเป็นโลกเสมือนจริงของ Ready Player One ที่เรียกว่า Oasis โดยร่วมมือกับสตูดิโอเกมกระแสหลักและมอบวิธีง่ายๆ ในการนำ Efinity NFT มาใช้

“คุณสามารถสร้าง NFT ได้ 20 ล้านครั้งต่อวินาทีบนบล็อคเชน layer 1 อย่าง Efinity ไม่มี layer 1 หรือ layer 2 อื่นใดที่มีความสามารถในการปรับขยาย NFT ประเภทนี้บนแผนงาน ในขณะเดียวกัน Efinity อยู่ในอัลฟ่าแบบปิดแล้วและโพสต์ตัวเลขเหล่านี้” Simon Kertonegoro ซีอีโอของ MyMetaverse กล่าว “เมื่อ Efinity ใช้งานจริง ปริมาณ NFT จะไหลเข้าสู่มันอย่างเป็นธรรมชาติ ผมคิดว่ามันเป็นบล็อกเชน NFT ที่เร็ว ประหยัดที่สุด และมีฟีเจอร์มากมายที่สุดเท่าที่เคยมีมา”

MyMetaverse มีเป้าหมายสำหรับอนาคตที่ผู้เล่นสามารถซื้อ NFT ที่สามารถใช้ได้ในหลายเกม เทคโนโลยีของบริษัทได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้นักพัฒนาเกมสามารถสร้างประสบการณ์ข้ามเกมอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผู้เล่นสามารถนำ NFT ของพวกเขาติดตัวไปเล่นได้หลายเกม ก่อนหน้านี้ทีม MyMetaverse ได้เปิดตัวที่ดิน NFT ในเซิร์ฟเวอร์ Meta Minecraft ผู้เล่นสามารถรับได้ฟรี เป็นเจ้าของตลอดไป และทำไปซื้อขายแลกเปลี่ยนได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ MyMetaverse จะเปิดตัวศูนย์รวมผู้สร้างที่ช่วยให้ผู้สร้างสามารถสร้าง NFT แบบอาร์ตๆ ที่สามารถแขวนไว้บนผนังได้ เช่นเดียวกับ NFT เพลงที่สามารถเล่นบนวิทยุใน Minecraft, GTA และเกมอื่นๆ ที่เข้ามาในเครือข่าย MyMetaverse

เกี่ยวกับ MyMetaverse

MyMetaverse ตั้งเป้าที่จะกลายเป็นโลกเสมือนจริงของ Ready Player One ที่เรียกว่า “โอเอซิส” สตูดิโอเกมสามารถใช้เครื่องมือของ MyMetaverse เพื่อสร้าง NFT และรวมเข้ากับโลกเสมือนจริงของพวกเขา ครีเอเตอร์ ศิลปิน นักดนตรี ผู้ผลิตวิดีโอยังสามารถสร้าง NFT ที่สามารถรวมเข้ากับเกมที่ใช้แพลตฟอร์ม MyMetaverse แพลตฟอร์ม Minting และการรวมกำลังอยู่ในช่วงเบต้าแบบปิด และทีมกำลังมุ่งเน้นไปที่การสร้างเกมของตัวเอง เซิร์ฟเวอร์ Minecraft และเซิร์ฟเวอร์ GTA ในขณะที่ปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐาน NFT ของพวกเขา เมื่อไมโครเซอร์วิสแบ็กเอนด์, API และฮับผู้สร้างที่ขับเคลื่อน MyMetaverse เสร็จสมบูรณ์แล้ว แพลตฟอร์มจะเปิดให้สตูดิโอเกมทั้งหมดนำไปใช้

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก