Search
Search

Pepper Attack เกมที่เล่นเพื่อหารายได้กำลังเข้าสู่ Polygon อย่างเป็นทางการ

Pepper Attack

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Pepper Attack เกมที่ขับเคลื่อนโดย NFT ได้ตัดสินใจย้ายออกจาก Ethereum และนำเศรษฐกิจที่เล่นเพื่อสร้างรายได้มาสู่บล็อกเชน Polygon ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นผลมาจากที่คอมมูนิตี้ได้ลงคะแนนโหวตไว้และการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้อาจทำให้ความคืบหน้าในการพัฒนาล่าช้ากว่าเดิมได้ แต่มันจะเป็นประโยชน์ต่อผู้เล่นในระยะยาวเนื่องจาก Polygon ช่วยให้เกมเมอร์ได้รับผลประโยชน์ในด้านการทำธุรกรรมที่เร็วและถูกกว่าเพราะ Ethereum มีค่าธรรมเนียมที่สูงมากมานานกว่าหนึ่งปีแล้วและช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาก็สูงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การที่ผู้เล่นต้องเสียค่าธรรมเนียม 10 ดอลลาร์หรือ 20 ดอลลาร์เพื่อทำธุรกรรมหนึ่งรายการนั้นเปรียบเสมือนกฎมากกว่าการยอมรับ 

Pepper Attack

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ทำให้ผู้เล่นจ่ายน้อยกว่าที่เคย การที่ใช้เงินมากที่สุดก็ดูเหมือนว่าจะเป็นการซื้อตัวละคร Mystic Pepper NFT เพื่อรับโทเค็น MYTE นี่แหละ โดยการย้ายออกจะเริ่มตั้งแต่วันที่  1 พฤศจิกายนเป็นต้นไปและราคาในการซื้อตัวละครจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยแรกเริ่มจะวางขายในราคา 0.07 ETH หลังจากนั้นราคาจะเพิ่มขึ้นเป็น 0.15 ETH โดยตอนนี้ตัวละครเหลืออยู่ประมาณ 3,000 รายการจาก 10,000 รายการเท่านั้น 

Mystic Pepper NFTs บนบล็อกเชน Ethereum สามารถย้ายไปยัง Polygon ผ่านการ Bridge บนหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการรวมถึง Bridge ไอเท็ม NFT อื่น ๆ ได้เช่นกัน สิ่งที่จะเกิดขึ้นคือ Ethereum NFT จะกลายเป็น Legend Medal ในขณะที่สัญญาอัจฉริยะจะ Mint ไอเท็ม Mystic Pepper NFT ดั้งเดิมบนบล็อกเชน Polygon 

Pepper Attack คือเกมประเภทใด

Pepper Attack

เกมนี้เป็นเกมวางแผนเพื่อหารายได้บนบล็อคเชน โดย NFT ชิ้นแรกที่เกมนำเสนอจะเป็น Pepper ที่สามารถขุด MYTE ซึ่งเป็นโทเค็นของเกมได้ ผู้เล่นต้องวางแผนเพื่อหยุดยั้ง Underlord of the Old World ที่ชั่วร้ายและต้องใช้ NFT เพื่อต่อสู้ผ่านภารกิจต่าง ๆ พร้อมกับรับไอเท็ม ในเกมจะมีทั้งการจัดอันดับแบบ PVE และ PVP การจัดอันดับนี้จะช่วยให้ผู้เล่นได้รับรางวัลพิเศษและโทเค็น MYTE 

ภายในเกมยังมีโหมดอารีน่า PVP ที่ผู้เล่นต้องใช้ 5 ตัวละครและยังมีกิจกรรมสำหรับให้ผู้เล่นแข่งขันกันเองผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดจะได้ต่อสู้กับกองทัพของ Underlord ทั้งนี้ตัวละคร Pepper แต่ละตัวในเกมจะเป็น NFT แต่ Mystic Pepper เป็นตัวละครเดียวเท่านั้นที่ขุด MYTE ได้ ซึ่งแต่ละคนนั้นก็จะมีแต้มพลัง, พลังโจมตี, โอกาสคริติคอล, พลังป้องกัน และโอกาสในการหลบหลีกแตกต่างกันไป คุณสมบัติเหล่านี้จะเป็นตัวกำหนดว่า Pepper แข็งแกร่งแค่ไหนในสนามรบ

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hexarchia

เกม Hexarchia ขาย access ให้ผู้ที่อยากทดลองเล่นเวอร์ชั่นเบต้า

นักพัฒนาเกมกลยุทธ์ Hexarchia กำลังขายสิทธิ์การเข้าถึงระดับพรีเมียมสำหรับเกมในราคาเพียง 1 MATIC การเป็นสมาชิกนี้ช่วยให้ผู้เล่นได้รับสิทธิ์ต่างๆ

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก