Search
Search

RealFevr เปิดเผยรายละเอียดครั้งแรกสำหรับเกมการ์ดฟุตบอล Play-to-Earn

RealFevr NFT P2E Game

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกม RealFevr เปิดเผยความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาระบบนิเวศ Play-to-Earn (P2E) ของ NFT บน Binance Smart Chain (BSC) โดยเกมนี้เป็นแพลตฟอร์ม GameFi ที่มาพร้อมกับตลาดซื้อขายวิดีโอฟุตบอล NFT ทางผู้พัฒนาได้บอกว่าเขาจะพัฒนาเกม P2E ที่จะเข้ามาเขย่าอุตสาหกรรม GameFi แห่งนี้

RealFevr NFT P2E Game

ทางค่ายเกมยังเปิดเผยอีกว่า “นี่เป็นการอัปเดตครั้งแรกเกี่ยวกับความคืบหน้าของเกม NFT P2E ในอนาคตและเราไม่สามารถระงับความตื่นเต้นของเราได้ นี่เป็นเพียงการทำงานในขั้นตอนแรกเริ่มเท่านั้น สิ่งที่คุณจะได้เห็นในอนาคตข้างหน้าจะยิ่งใหญ่กว่านี้แน่นอน” RealFevr ดูเหมือนจะสร้างหนึ่งในระบบนิเวศที่ดีที่สุดบน BSC ด้วยเกมของเขา ซึ่งการอัปเดตแสดงให้เห็นว่าทีมของโปรโตคอล GameFi รู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในการพัฒนาเกมเป็นอย่างมากทำให้ในอนาคตมีงานอีกมากมายที่ต้องทำ

RealFevr จะสร้างอะไรบ้าง?

ในการอัปเดตครั้งนี้เปิดเผยถึงคุณสมบัติของเกมรวมถึงการใช้ NFT ในเกม, กลไก, รางวัล และการเล่นเกม จากบล็อกของเกมในเว็บไซต์ Medium ระบุไว้ว่าเกมดังกล่าวนี้จะได้รับการพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์แบบไดนามิกและการแข่งขันโดยผสมผสานฟุตบอลเข้ากับเกมไพ่ดิจิทัล เพราะฉะนั้นเกมนี้จึงมีกลไกคล้ายกับเกมไพ่ดิจิทัลชื่อดัง เช่น Gwent, MTG และ Hearthstone โดยในทวิตเตอร์ของ NFT Daily ได้ปล่อยทีเซอร์เกมใหม่เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมานี้ และทาง NFT Daily โพสต์ในทวิตเตอร์ว่า “ลองนึกภาพการเล่นเกมการ์ดอย่าง #Hearthstone ในรูปแบบฟุตบอลดูสิ นั่นจะเป็นรูปแบบการเล่นของ #PlayToEarn #NFTGame ต่อไปของ Realfevr”

RealFevr NFT P2E Game

 อ้างอิงจากข้อมูลบนเว็บไซต์ Medium เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมระบุไว้ว่า ผู้เล่นจะต้องใช้วิดีโอ NFT จาก RealFevr Marketplace เพื่อเล่นเกม ซึ่งวิดีโอ NFT เหล่านี้จะมาในรูปแบบการ์ดในเกมที่มีคุณลักษณะแตกต่างกันไป เช่น การโจมตี, การป้องกัน และความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ผู้เล่นจะได้เป็นเจ้าของ NFT อย่างแท้จริงและการ์ดวิดีโอแต่ละใบนั้นเป็นช่วงเวลาที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการซึ่งจะถูกนำมาใช้เพื่อสร้างเด็ครอบ ๆ โดยจะมีประมาณ 40NFT ต่อเด็ค หากคุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้สามารถเข้าไปติดตามความคืบหน้าได้ที่ https://medium.com/fevr-token 
RealFevr NFT P2E Game

เกี่ยวกับ RealFevr 

RealFevr เป็นโปรโตคอล NFT GameFi ที่สร้างขึ้นบน BSC มาพร้อมตลาดซื้อขายวิดีโอฟุตบอล NFT ที่ล้ำสมัย โดยโปรโตคอลนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นโครงการ NFT ชั้นนำที่ได้เปิดตัวเกม NFT P2E ใหม่ภายใต้การพัฒนาที่ก้าวไปอีกขั้น

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก