Search
Search

เกม Voxie Tactics จะปล่อยเวอร์ชั่น Demo ให้เล่นวันที่ 22 ต.ค. นี้

voxies

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Voxie Tactics เกมเล่นตามบทบาทโดยรูปแบบของ NFT จะเปิดตัวเดโมเกมในวันที่ 22 ตุลาคม ขณะนี้ทีมยังคงพัฒนาเกมในส่วนของ 3 มิติ รวมถึงอาวุธ ชุดเกราะ และไอเทมอื่นๆ Voxie Tactics เพิ่งประกาศการย้ายไปยังบล็อกเชน Polygon เนื่องจากค่าธรรมเนียมก๊าซการโอนโทเค็นบนบล็อกเชน Ethereum มีราคาแพง

เกม Voxie Tactics เดโม จะเป็นการสาธิตเกม ซึ่งหมายความว่าเวอร์ชันทดสอบนี้จะทดสอบเกี่ยวกับกลไกของเกมทั้งหมด ทีมงานคาดว่าจะย้าย smart contract ในอนาคตทั้งหมดไปยัง Polygon เกม Voxie Tactics จะเป็นเกมเล่นตามบทบาทตามวิธีที่ผู้เล่นต่อสู้โดยใช้ตัวละคร Voxies NFT ผู้เล่นจะได้รับโทเค็น VOXEL เป็นรางวัลจากการเล่น

Voxie Tactics คืออะไร?

Voxie Tactics เป็นเกม RPG แนววางแผนที่ทุกคนสามารถเล่นได้ฟรี ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับบอทในเกม หรือพวกเขาสามารถต่อสู้กับเพื่อนๆในโหมด PVP Arena จะมีการแข่งขันและรับรางวัล Voxie Tactics นำเสนอว่าผู้เล่นเป็นเจ้าของไอเทมอย่างแท้จริง ผู้เล่นได้รับเงินดิจิทัลและไอเทม NFT ในเกม โดยสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนได้

นักพัฒนาให้คำมั่นว่า ‘กลยุทธ์การเลี้ยวตามกลยุทธ์ที่เสพติดอย่างเมามันและลึกซึ้ง’ ที่ผู้เล่นสามารถปรับปรุงได้โดยใช้ Voxies ของตนเองจากโครงการ NFT ตัวละครแต่ละตัวมีทักษะที่แตกต่างกัน ในขณะที่เลเวลในเกมที่สูงขึ้นจะทำให้ตัวละครเก่งขึ้น มี 10 เผ่าพันธุ์ที่แตกต่างกันและ 20 คลาสเพื่อสร้างทีมของคุณ Voxie Tactics จะมีสัตว์เลี้ยงตัวน้อยน่ารักที่เพิ่มอรรถประโยชน์ทั้งในโหมดการต่อสู้และการสำรวจ

รับชมวิดีโอได้ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=q__Zx_rHg0A

เว็บไซต์: https://voxies.io/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Meme contest

Wanaka Farm จัดกิจกรรม Meme Contest

Wanaka ประกาศการประกวดมีม ระยะเวลากิจกรรม: ตั้งแต่ 23/10 ถึง 26/10 จะแจกสัตว์เลี้ยงฮาโลวีน 10 ตัวสำหรับผู้ชนะ 10 คน 

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก