Search
Search

เกม Hexarchia ขาย access ให้ผู้ที่อยากทดลองเล่นเวอร์ชั่นเบต้า

Hexarchia

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

นักพัฒนาเกมกลยุทธ์ Hexarchia กำลังขายสิทธิ์การเข้าถึงระดับพรีเมียมสำหรับเกมในราคาเพียง 1 MATIC การเป็นสมาชิกนี้ช่วยให้ผู้เล่นเข้าร่วมเล่นระบบเบต้าแบบปิดได้ ให้สิทธิ์ในการซื้อ pre-sale สำหรับ Hexarchia Warlords และมาพร้อมกับชื่อบน Discord ในนาม Lord หรือ Lady of Hexarchia โดย Premium Membership access pass สำหรับ Hexarchia มีไว้เพื่อดึงดูดผู้ที่เริ่มใช้งาน ทันทีที่ระยะอัลฟ่าจบลง จะไม่มีระบบมาชิกอีกต่อไป โดยเวอร์ชั่นอัลฟ่าจะเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้ ดังนั้นนี่จึงเป็นโอกาสที่จะใช้ 1 MATIC หากคุณสนใจ

นักพัฒนายังได้ประกาศความร่วมมือกับ Yield Guild Games แต่พยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ เป็นไปได้มากว่า YGG จะได้รับ NFT จำนวนมาก ซึ่งจะช่วยให้เหล่า scholar สามารถเล่น Hexarchia ได้โดยให้ยืม NFT ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยมากนักเกี่ยวกับการเล่นเพื่อหารายได้ของเกมนี้ที่ได้แรงบันดาลใจจากหมากรุก

Hexarchia คืออะไร?

Hexarchia อธิบายตัวเองว่าเป็นเกมสงครามและกลยุทธ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหมากรุก นำเสนอการเล่นเกมแบบผลัดกันเล่นพร้อมกันบนกระดานเกมหกเหลี่ยม ผู้เล่นจะต่อสู้เพื่อแย่ง warlord ของผู้เล่นคนอื่น ผู้เล่นคนสุดท้ายที่มี warloard เป็นผู้ชนะ
เกมเริ่มต้นด้วยผู้เล่นจัดเรียงทหารและ warlord บนกระดานเกม แต่ละรอบมีสองขั้นตอน: ระยะกลยุทธ์และระยะดำเนินการ ในระยะยุทธศาสตร์ ผู้เล่นทุกคนจะออกคำสั่งให้กองทหารและ warlord ของตนพร้อมกัน ผู้เล่นจะไม่รู้ว่าผู้เล่นคนอื่นกำลังทำอะไรอยู่ ดังนั้นส่วนหนึ่งของเกมคือการหาว่าศัตรูจะทำอะไร ในขั้นตอนการดำเนินการ การเคลื่อนไหวทั้งหมดจะดำเนินการพร้อมกัน
NFT ทั้งหมดในเกมจะสามารถเพิ่มระดับตามลำดับชั้นสามระดับที่เรียกว่า The Ascension System ผู้เล่นจะสามารถหลอมรวม NFT สองรายการในระดับเดียวกันให้กลายเป็น NFT เลเวลที่สูงกว่าได้ NFT ทั้งหมดเริ่มต้นที่เลเวลต่ำสุด ในเลเวลกลางสีของ NFT แต่ละอันสามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระ เช่น พื้นผิวของใบดาบ ในเลเวลสูงสุดจะมีเอฟเฟกต์พิเศษที่ไม่เหมือนใครเช่น สายฟ้าและไฟ

เว็บไซต์: https://hexarchia.com/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก