Search
Search

เกม Decimated จะอยู่บนเครือข่าย Solana

Decimated

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Fracture Labs จะสร้างเกมแนวเอาชีวิตรอดแบบเล่นเพื่อสร้างรายได้ชื่อว่า Decimated ไม่ใช่บนเครือข่าย Polygon แต่เป็น Solana blockchain ทีมงานกล่าวอีกว่า พวกเขาค้นพบว่า Solana อนุญาตให้พวกเขาเขียนโค้ดแบบ on-chain ใน C++ ซึ่งเป็นภาษาโปรแกรมที่พวกเขาใช้อยู่แล้ว

ข่าวการเลือก Solana แทน Polygon เกิดขึ้นสองสัปดาห์หลังจากที่ทีมประกาศระบบนิเวศแบบเล่นเพื่อสร้างรายได้อย่างเป็นทางการสำหรับ Decimated ทีมงานจะสร้างระบบการเคลม ผู้เล่นสามารถรับโทเค็น DIO ตามจำนวนเหรียญของพวกเขาใน Ethereum blockchain ด้วยเหตุนี้ ทั้งโทเค็น DIO ดั้งเดิมและ NFT ในอนาคตจะอยู่บนบล็อกเชน Solana

Decimated เป็นเกม RPG แนวเอาชีวิตรอดจากบุคคลที่สามที่ผู้เล่นเลือกได้ว่าจะเล่นเป็นมนุษย์หรือเป็นตำรวจไซบอร์ก ผู้เล่นมีหลายวิธีในการเอาชีวิตรอดในโลกใบนี้ ดังนั้นเกมนี้จึงมีโอกาสมากมายในการแลกเปลี่ยน รวบรวม ปล้น และรับรายได้

https://youtu.be/QtFuLqqei1k

Decimated คืออะไร?

ใน Decimated เราได้ละทิ้งโลกของเราหลังจากหลายร้อยปีของการละเลยสิ่งแวดล้อมอย่างหายนะ ความไม่สงบทางการเมืองและสังคมทำให้เมืองเก่าพังทลาย อารยธรรมได้ล่มสลายและทำลายตัวเอง แต่กองกำลังตำรวจไซบอร์กยังคงควบคุมพื้นที่รกร้าง

ผู้เล่นเป็นทั้งตำรวจหุ่นยนต์หรือพลเมืองมนุษย์ผู้เล่นสามารถมีบทบาทได้ทุกประเภท อาชญากร, โจรสลัด, นักล่าเงินรางวัล, เจ้าพ่อค้ายา, ทาส, มนุษย์กินเนื้อคน, สิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์, การทดลองทางพันธุกรรม และหุ่นยนต์ที่ทำงานผิดปกติ ล้วนเร่ร่อนอยู่ในดินแดนรกร้าง ทั้งหมดแข่งขันกันเพื่อทรัพยากรและดินแดน ตำรวจบังคับใช้อำนาจเผด็จการแม้ว่าสังคมจะพังทลาย ในขณะที่มนุษย์อาศัยอยู่ในดินแดนรกร้าง

ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นโหมด PvP หรือ PvE และยังสามารถมุ่งเน้นไปที่การรวบรวมทรัพยากร การซ่อมแซมยานพาหนะ หรือการสร้างฐาน นอกจากนี้ พวกเขาสามารถเสริมสร้างที่พักพิง เก็บเงินรางวัล ซุ่มโจมตี ปล้นสะดม หรือแลกเปลี่ยน Decimated เป็นเกมเอาชีวิตรอดออนไลน์ที่ผู้เล่นต่อสู้กันเองเพื่อชิงดินแดนและทรัพยากร

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะนำเหรียญ Game Fi ที่น่าสนใจ

ในช่วงการระบาดใหญ่และการปิดเมืองทั่วโลก ความนิยมของเกมคอมพิวเตอร์เพิ่มขึ้นอย่างมาก ส่งเสริมการพัฒนาภาคเทคโนโลยี GameFi

fancy birds

ผู้ก่อตั้ง DeFi รายใหญ่สนับสนุนเกมที่หารายได้ซึ่งหวังว่าจะเป็นเหมือน Flappy Bird เกมต่อไป

เกม blockchain แบบเล่นเพื่อสร้างรายได้ (P2E) ใหม่ที่หวังจะเลียนแบบความสำเร็จของเกมยอดฮิตบนมือถือเมื่อปี 2013 อย่าง Flappy Bird

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก