Search
Search

เกม MegaCryptoPolis เพิ่มระบบการขนส่งสาธารณะ

megacryptopolis

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ทุกใจกลางเมือง แม้แต่เมืองเสมือนจริงก็ต้องการมีตัวเลือกระบบการขนส่งแบบสาธารณะ ดังนั้น เกม MegaCryptoPolis จะเพิ่มตัวเลือกนี้ในการอัพเดทที่จะเกิดขึ้น โดยมีกำหนดเปิดตัวในวันอังคารที่จะถึงนี้ โดยเพิ่มการปรับปรุงความคล่องตัว ด้วยรูปแบบการเดินทางที่แตกต่างกันไม่น้อยกว่าเจ็ดรูปแบบ พลเมืองในเกมจะต้องได้รับความสะดวกสะบายในการเดินทางไปรอบๆ เมือง ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจาก MCP3D ได้เพิ่มความพยายามในการสร้างแบบจำลองเมือง

นอกเหนือจากการเดินแล้ว ผู้เล่นสามารถใช้ยานพาหนะส่วนตัวในการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ เฮลิคอปเตอร์ หรือโฮเวอร์บอร์ด หากผู้เล่นไม่ได้เป็นเจ้าของรถยนต์ ก็สามารถเรียกแท็กซี่โดยมีค่าธรรมเนียมเล็กน้อยโดยใช้ เหรียญ WORLD แต่ถ้าคุณไม่มีรถและไม่มีเงินสำหรับค่าแท็กซี่ การขนส่งสาธารณะก็เป็นทางออกที่ดีกว่า ในไม่ช้าคุณจะมีตัวเลือกมากมายให้เลือก ในการอัพเดทสัปดาห์นี้ MegaCryptoPolis จะเพิ่มป้ายรถเมล์และสถานีรถไฟใต้ดิน ผู้เล่นจะสามารถสร้างสถานีและป้ายสถานี การก่อสร้างจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน ผู้เล่นจะต้องใช้ทรัพยากรในการสร้างสถานีและป้ายสถานี

busstop

สถานีรถไฟใต้ดินและป้ายรถประจำทาง

แต่ละเขตสร้างสถานีรถไฟใต้ดินได้หนึ่งสถานี การสร้างสถานีรถไฟใต้ดินต้องใช้ที่ดิน 4 แปลงในตารางขนาด 2 × 2 และทรัพยากรจำนวนมาก สถานีรถไฟใต้ดินแต่ละแห่งมีป้ายรถเมล์และเจ้าของสามารถกำหนดชื่อเองได้ หอคอยหลักของทั้งสองแผนที่ (Tron และ Ethereum) แต่ละแห่งจะมีสถานีรถไฟใต้ดินที่ไม่ใช่ของผู้เล่น เจ้าของเขตมีสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการสร้างสถานีรถไฟใต้ดินในเขตของตนเป็นเวลา 30 วัน หากเจ้าของเขตล้มเหลวในการสร้างสถานีภายในช่วงสิ้นสุดระยะเวลา ใครก็ตามในเขตนั้นที่มีที่ดิน ทรัพยากร สามารถสร้างสถานีแทนได้ ป้ายรถประจำทางต้องมีอาคารพาณิชย์เลเวล 3 ขึ้นไปที่ตั้งอยู่ติดกับถนน นอกจากนี้ยังมีระยะห่างอย่างน้อย 15 แปลงระหว่างจุดแวะพัก จะมีสนามบินด้วย

MegaCryptoPolis มีสนามบินสองแห่ง แห่งหนึ่งอยู่ในแผนที่ Ethereum และอีกแห่งอยู่ในแผนที่ Tron ซึ่งเป็นของสาธารณะ ผู้เล่นเดินทางระหว่างสองแผนที่โดยไปที่สนามบิน สนามบินจะมีสถานีรถไฟใต้ดินและป้ายรถประจำทางเพื่อให้เครือข่ายการขนส่งสาธารณะทั้งหมดเชื่อมต่อถึงกัน MegaCryptoPolis ต้องการสร้างโลกที่ผู้เล่นเข้าสู่ระบบและสามารถเดินไปมา สำรวจ และซื้อของในเมืองเสมือนจริง สนามบินทำหน้าที่เป็นจุดเริ่มต้น ใครก็ตามที่เข้าร่วมเกมใหม่เริ่มต้นที่สนามบินแห่งใดแห่งหนึ่งเพื่อเริ่มต้นการเดินทางในโลกเสมือนจริง แม้ว่าระบบการขนส่งสาธารณะจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ผู้เล่นจะไม่สามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้คุณสมบัติการขนส่งใหม่ได้จนกว่าจะถึง Mega World Demo Stage 2

in-game

MegaCryptoPolis คืออะไร?

สามารถเปรียบเทียบ MegaCryptoPolis กับเกมอย่าง Simcity ได้ แต่มันยังมีองค์ประกอบจาก The Sims อยู่ด้วย ผู้เล่นเป็นเจ้าของ สร้าง และปรับปรุงบ้าน สำนักงาน และโรงงาน พลเมืองต้องการงาน งานต้องการพนักงาน โรงงานผลิตทรัพยากร สร้างเศรษฐกิจที่เชื่อมโยงถึงกัน สินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหมดเหล่านี้มีความสำคัญต่อระบบนิเวศของ MegaCryptoPolis

นอกจากนี้ ทีมงานยังวางแผนที่จะเพิ่มห้องชุดภายในและอาคารที่ปรับแต่งได้ในเกม ตัวละครที่ผู้เล่นเป็นเจ้าของจะมีบ้านของตัวเองซึ่งสามารถตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยจะเป็นโทเค็น ERC-721 หรือ TRC20 ซึ่งจำเป็นต้องผลิตโดยโรงงาน ซึ่งต้องใช้ทรัพยากร คนทำงาน การขนส่ง และอื่นๆ MegaCryptoPolis สามารถเล่นได้ในบนเว็บ คอมพิวเตอร์ หรือมือถือ ที่ดินอยู่บน Polygon/Ethereum และเครือข่าย Tron

เว็บไซต์เกม: https://mcp3d.com/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hexarchia

เกม Hexarchia ขาย access ให้ผู้ที่อยากทดลองเล่นเวอร์ชั่นเบต้า

นักพัฒนาเกมกลยุทธ์ Hexarchia กำลังขายสิทธิ์การเข้าถึงระดับพรีเมียมสำหรับเกมในราคาเพียง 1 MATIC การเป็นสมาชิกนี้ช่วยให้ผู้เล่นได้รับสิทธิ์ต่างๆ

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก