Search
Search

Monsters Clan ร่วมมือกับ Netvrk Metaverse

monsterclan

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Monsters Clan เป็นแพลตฟอร์มเกม NFT ที่มีชื่อเสียง ได้ตัดสินใจที่จะร่วมมือกับ Netvrk เพื่อแนะนำชุมชน Monsters Clan สู่โลก Metaverse โดยที่ Netvrk Metaverse กำลังทำงานเพื่อสร้างระบบนิเวศที่สมบูรณ์เพื่อให้ผู้เล่นสร้างรายได้ เข้าสังคม และโต้ตอบในขณะที่มีส่วนร่วมในการเล่นเกม การศึกษา และธุรกิจ

ความร่วมมือจากทั้งสองฝั่งพยายามที่จะพัฒนา Metaverse ด้วยประสบการณ์ Play to Earn ใหม่ทั้งหมด จะช่วยให้ผู้ใช้ได้ประโยชน์จากมัน ผู้เล่นจะได้รับความเพลิดเพลินกับประสบการณ์ Play To Earn ผ่าน Virtual Land และ NFTs ด้วยความร่วมมือนี้ผู้ใช้ของทั้งสองแพลตฟอร์มจะสามารถเพลิดเพลินไปกับการเป็นเจ้าของที่ดินเสมือนจริงและทรัพย์สินของ Monsters Clan ซึ่งรวมถึงโครงสร้างพื้นฐาน อาคาร ยานพาหนะ อุปกรณ์เสริม และตัวละคร

Netvrk Metaverse มีชื่อเสียงในด้านโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งและเครื่องมือที่ทำให้ผู้ใช้พัฒนา แบ่งปัน มีส่วนร่วม และรับผลกำไรจากการสร้างสรรค์ของพวกเขา ภารกิจของ Netvrk Metaverse คือการจัดหาแพลตฟอร์มสำหรับการเล่นเกม สถานที่ทำงานเสมือนจริงและการศึกษาที่เน้นการเป็นเจ้าของทรัพย์สินและที่ดินเสมือนจริง

monsterclan

Monsters Clan เป็นที่รู้จักในฐานะเกมแรกที่ควบคุมโดยผู้ใช้และอิงเทคโนโลยี NFT และบล็อคเชน เกมที่ใช้ NFT ช่วยให้ผู้เล่นสามารถซื้อ ฝึกอบรมและเล่นมอนสเตอร์ต่างๆ ในเกม และกิจกรรมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์เพื่อสร้างรายได้ โทเค็นสกุลเงินดิจิตอล Monsters Clannative เรียกว่า $MONS เป็นโทเค็น BEP-20 โทเค็นจะมีให้สำหรับผู้ใช้ทั้ง Netvrk และ Monsters Clan สำหรับการซื้อ ขาย และเช่า NFT ของเกม บน Marketplace ของ Monsters Clan

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปกสิง

Singha ไม่ตกเทรนด์ ลุย Metaverse ส่งทัพแบรนด์ดัง เข้า Jakaverse บนพื้นที่กว่า 100 ไร่

Jakaverse โลกแห่งเกมเสมือนจริง ซึ่งก่อนหน้าได้มีแบรนด์ต่างๆ ทั้งไทยและเทศให้ความสนใจเข้าร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด Food Factors

Barbados

Barbados จัดตั้งดินแดนอธิปไตยใน Metaverse

ประเทศเกาะเล็ก ๆ แห่งบาร์เบโดสกำลังดำเนินการอย่างกล้าหาญในการจัดตั้งสถานทูตใน metaverse เริ่มต้นด้วย Decentraland ประเทศที่เป็นมิตรกับ crypto

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก