Search
Search

GameFi ร่วมมือกับ My Defi Pet เกมสัตว์เลี้ยงแนวไลฟ์สไตล์

mydefipet

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

mydefipet

My DeFi Pet คืออะไร?

My Defi Pet เป็นเกมสัตว์เลี้ยงเสมือนจริงบนบล็อคเชน ชื่อของเกมมาจากการผสมของ 3 คำ My DeFi Pet “My” หมายถึง การทำให้เป็นของตนเอง “DeFi” เป็นคุณสมบัติที่รวมอยู่ในเกมและ “Pet” หมายถึงการ
มีสัตว์เลี้ยงเสมือนจริง เป็นผลมาจากการทำงานร่วมกันระหว่างผู้สร้างเกมทั่วไปที่มีชื่อเสียงและเกมบล็อคเชนที่โดดเด่น My DeFi Pet ทำงานบนเครือข่าย Binance Smart Chain และ KardiaChain
เกมบล็อคเชนนี้มีอะไรมากมายที่จะมอบให้กับชุมชน พวกมันมีคุณสมบัติที่น่าสนใจ เช่น การรวบรวมและเพาะพันธุ์มอนสเตอร์รุ่นใหม่ มอนสเตอร์สามารถมีวิวัฒนาการด้วยรูปลักษณ์ใหม่ และความสามารถที่เพิ่มขึ้น
รวบรวมและสะสมมอนสเตอร์ในตำนานให้ได้มากที่สุดเพื่อรับรางวัล นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถเข้าร่วมการต่อสู้เพื่อรับรางวัลพิเศษ มีโหมดซื้อขายในตลาดเพื่อเพิ่มไอเทม แข่งขันกับเพื่อนและผู้เล่นอื่น ๆ

Website: https://mydefipet.com/

Twitter: https://twitter.com/MyDeFiPet

Facebook: https://www.facebook.com/mydefipet/

Telegram: https://t.me/mydefipet

Telegram news channel: https://t.me/mydefipet_news

Medium: https://mydefipet.medium.com/

Youtube: My Defi Pet Official

Discord: https://discord.gg/Pxf3EmYA

ความร่วมมือกับ GameFi

My DeFi Pet ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ GameFi ซึ่งเป็นศูนย์รวมแบบครบวงจรสำหรับสตูดิโอเกม ผู้เล่น นักลงทุน และน้กเทรดด้วยคุณสมบัติพิเศษในระบบนิเวศของมัน รวมถึง Game Aggregator, Yield Guild และ Launchpad ด้วยความร่วมมือ $DPET เหรียญของเกม My Defi Pet จะพิจารณาขายกล่องลึกลับบน GameFi ในช่วงเวลาของการเปิดตัวคุณสมบัตินี้ นอกจากนี้ My DeFi Pet จะร่วมมือกันใช้กลไกที่คล้ายกับทุนการศึกษาสำหรับผู้เล่น DPET บน GameFi และ My DeFi Pet จะเป็นหนึ่งในเกมที่ GameFi ช่วยโปรโมต ถ้า $DPET ขาย NFT หรือเปิดกลุ่ม NFT Stake Pool GameFi จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่และ NFT ของจะถูกรวมไว้ในตลาดของ GameFi เพื่อเพิ่มผู้เล่นและนักลงทุน

GameFi

เกี่ยวกับ GameFi

GameFi เป็นศูนย์กลางที่ครอบคลุมสำหรับการเงินด้านเกม ระบบนิเวศประกอบด้วย Yield Guilds, Launchpad, Aggregator, Marketplace และ Accelerator GameFi ถูกสร้างขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาที่สตูดิโอเกมส่วนใหญ่พบและค้นพบวิธีที่มีประสิทธิภาพในการพัฒนาแพลตฟอร์มที่สร้างความสัมพันธ์กับผู้เล่นเกม ผู้ถือโทเค็น และนักเทรดทั้งหมดในที่เดียว

 

Website: https://gamefi.org

Telegram Channel: http://t.me/GameFi_OfficialANN

Telegram: http://t.me/GameFi_Official

Twitter: https://twitter.com/GameFi_Official

Medium: https://medium.com/gamefi-official

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Meme contest

Wanaka Farm จัดกิจกรรม Meme Contest

Wanaka ประกาศการประกวดมีม ระยะเวลากิจกรรม: ตั้งแต่ 23/10 ถึง 26/10 จะแจกสัตว์เลี้ยงฮาโลวีน 10 ตัวสำหรับผู้ชนะ 10 คน 

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก