Search
Search

21 กันยายนนี้ EverestCoin จะเปิดตัวบน BSC พร้อมเผยแพร่ 2D Game Guide

EverestCoin

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

EverestCoin บริษัทน้องใหม่ที่กำลังเติบโตกำลังจะเปิดตัวคู่มือการเล่นเกม 2 มิติฉบับร่างฉบับแรกสำหรับเกม Play To Earn นี้ ซึ่งบริษัทนี้ถือว่าเป็นกลุ่มครีเอเตอร์ที่มีความทะเยอทะยานมากเพราะเพิ่งออกมาได้ไม่ถึงเดือนก็ได้เปิดตัวเว็บไซต์ส่วนตัวของตัวเองแล้ว รวมทั้งยังเปิดพรีเซลล์ Whitelist สำหรับผู้ที่สนใจที่จะมีส่วนร่วมอีกด้วย 

รูปแบบการเล่นของเกมนี้คือ เกมจะตั้งอยู่บนพื้นที่อันหนาวเหน็บของเทือกเขาหิมาลัย แน่นอนว่าจุดศูนย์กลางของเกมต้องเป็นเทือกเขาเอเวอเรสต์ ผู้เล่นจะต้องสำรวจและไต่ไปตามภูเขาเพื่อไปให้ถึงด้านบน ในขณะนั้นก็ต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมที่ต้องเจอด้วย ในการเล่นเกมจะมีตัวเลือกมากมายให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นเพื่อรับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่เลือกเล่นหรือประเภทของอุปกรณ์ที่จะเลือกใช้

กลไกปัจจุบันของการเล่นเกมจะเกี่ยวข้องกับการสร้างฐาน, การล่าสัตว์, การทำฟาร์ม และอื่น ๆ อีกมากมายที่ทางทีมงานวางแผนที่จะทำให้ผู้เล่นประหลาดใจได้ และหากสิ่งที่ได้กล่าวมานั้นยังไม่เพียงพอที่จะดึงดูดความสนใจของผู้เล่น ทางเกมยังมีการเปิดตัวโทเค็นที่จะสามารถเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมของคุณโดยโทเค็นเหล่านั้นจะช่วยปลดล็อกคุณสมบัติพิเศษภายในเกมได้

นอกจากนี้ EverestCoin ยังได้รับการตีพิมพ์บนนิตยสาร Forbes อีกด้วย แม้ว่าทางทีมงานจะมีการเตรีมยมพร้อมสำหรับเกม โทเค็น และมีคอมมูนิตี้ที่ใหญ่มากกว่าเดิมแล้วแต่พวกเขาก็ยังไม่หยุดที่จะพัฒนา ในอนาคตอาจจะมีการอัปเดตอยู่เรื่อย ๆ ดั้งนั้นผู้ที่สนใจในเกมนี้ต้องคอยติดตามให้ดีเพื่อเตรียมพร้อมเมื่อเกมเปิดตัวซึ่งคาดว่าจะเป็นปลายปีนี้

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก