Search
Search

Cometh เปิดให้ใช้งานบนโทรศัพท์มือถือแล้ว

cover cometh-mobile-devices

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Cometh เปิดให้ใช้งานบนโทรศัพท์มือถือแล้ว

 

cometh-mobile-devices

 

นักพัฒนาของ Cometh ได้นำ Cometh มาสู่อุปกรณ์พกพา นอกจากนี้เกมทำฟาร์มผลผลิตจะมีการปรับปรุงทั้งหมดพร้อมคุณสมบัติใหม่ นับตั้งแต่เปิดตัวเกมในเดือนกุมภาพันธ์ ผู้ใช้มากกว่า 10,000 คนได้ทดลองใช้ Cometh

Cometh เปิดตัวด้วยแนวคิดที่จะพิสูจน์ว่า DeFi และเกมสามารถผสมกันได้ ทางทีมงานต้องการทำให้เกมสนุกยิ่งขึ้น โดยการเพิ่มกิลด์ที่จะนำความรู้สึกทางการเมืองมาสู่ระบบนิเวศ กิลด์จะมีบทบาทสำคัญในการจัดการทรัพยากร โดยรวมแล้ว การที่ทำให้คนกลับมาเล่นซ้ำ จังหวะ และการเล่นเกมเป็นองค์ประกอบที่ต้องปรับปรุง

ทีมจะแนะนำวิธีการต่อสู้กับบอท และปรับระบบเพื่อรองรับผู้เล่นที่มากขึ้น Cometh ต้องการนำผลิตภัณฑ์ GameFi มาสู่อุปกรณ์พกพา ซึ่งมันจะทำให้คนหันมาสนใจเกมมากขึ้น ผู้เล่นจะต้องเป็นเจ้าของหรือเช่าเรือเพื่อเล่น Cometh และรับเหรียญ MUST ระบบค่าธรรมเนียมใหม่จะต้องช่วยในการเริ่มต้นผู้เล่นใหม่ให้ได้มากที่สุด

โหมดเกมการต่อสู้

โหมดเกมในเกมจะเกี่ยวข้องกับยานอวกาศ ลูกเรือ ความสามารถพิเศษ และไอเท็มใหม่ ผู้เล่นจะสามารถปล้นเรือของกันและกันได้

นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถท้าทายซึ่งกันและกันเมื่ออยู่ใกล้พอ และในบางโซน โทเค็นบางตัวที่ผู้เล่นพบบนดาวเคราะห์ จะยังคงเสี่ยงต่อการถูกปล้น จนกว่าเรือจะหย่อนลงที่คลัง นั่นคือสิ่งที่กิลด์เข้ามาเล่น และพวกเขาควรบังคับใช้ความยุติธรรมในพื้นที่ที่พวกเขากำหนดกฎหมาย

การเพิ่มโหมดนี้จะหมายความว่าจักรวาลใน Cometh จะเต็มไปด้วยทรัพยากรทุกประเภท ระบบสุริยะจะประกอบด้วยอาคารที่ให้บริการบางอย่าง ผู้เล่นจะต้องสะสมทรัพยากร จากนั้นไปที่สถานที่บางแห่งเพื่อจัดเก็บทรัพย์สิน แลกเปลี่ยนหรือใช้เพื่อสร้างสิ่งของอื่นๆ

แผนเต็มรูปแบบสำหรับ Cometh V2 เวอร์ชันปรับปรุงจะเปิดเผยในวันที่ 4 ตุลาคม ในช่วงไตรมาสที่ 4 จะมี Demo Days ตามด้วย Cometh V2 และเวอร์ชันมือถือในเดือนมกราคมหรือกุมภาพันธ์ 2022

Cometh คืออะไร?

Cometh เป็นเกมอวกาศ แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือผลิตภัณฑ์ DeFi ที่เป็นเกม พวกเขาอธิบายตัวเองว่าเป็น ‘เกมที่ขับเคลื่อนโดย DeFi ที่สร้างผลตอบแทนด้วย NFT’ ผู้เล่นที่ใช้งานสามารถขุดโทเค็น MUST โดยใช้ยานอวกาศ NFT ของพวกเขา ส่วนแบ่งของการซื้อ NFT ทุกครั้งจะไปอยู่ใน pool ของเหรียญ MUST Cometh เป็นการผสมผสานจากเกมและผลิตภัณฑ์ DeFi

Cometh ได้เปิดตัวระบบสุริยะหลายระบบแล้ว ด้วยวิธีนี้ เกมสามารถจัดการกับการไหลเข้าของผู้เล่นใหม่เข้าสู่ระบบนิเวศ DeFi ของพวกเขา

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก