Search
Search

ทำความรู้จักกับ CryptoBlades เกม RPG ที่มีเข้าการเล่นมากที่สุดบน BSC

Crypto Blades RPG

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

CryptoBlades ไม่ได้เป็นเพียงแค่เกม DeFi ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกของการเล่นเกมบล็อคเชนเท่านั้น แต่ยังเป็นเกมที่มีการเข้าเล่นมากที่สุดบน Binance Smart Chain อีกด้วย สำหรับผู้ที่ยังไม่รู้จัก เกมนี้เป็นเกมที่ให้ผู้เล่นใช้อาวุธอันทรงพลังเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้และคอยเก็บรวบรวมโทเค็นเพื่ออัปเกรดตัวละครต่อไป 

วิสัยทัศน์ของผู้พัฒนาเกมก็คือ เขาต้องการช่วยให้เกมเมอร์กลับมาควบคุมสินทรัพย์ดิจิทัลของตนเองได้และต้องการขยายการใช้บล็อคเชน ปัจจุบันเกมเมอร์หลายคนก็เริ่มเข้ามามีส่วนร่วมในวิสัยทัศน์นี้แล้ว คุณจึงอาจได้เห็นการเติบโตของเกมนี้ขึ้นเรื่อย ๆ  โดยนักลงทุนยังคงเชื่อมั่นในโอกาสการเติบโตของเกมอีกเช่นกัน เนื่องจากได้เห็นการเติบโตร้อยละสัปดาห์ต่อสัปดาห์ที่ 178x ระหว่างวันที่ 11 ถึง 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 และเห็นว่ามีผู้ใช้เพิ่มขึ้น 809% ระหว่างเดือนมิถุนายนถึงกรกฎาคมในปีเดียวกันนี้

ถึงอย่างนั้นทางผู้พัฒนาก็ยังคงรักษาอัตราการเติบโตที่น่าประทับใจได้อยู่เสมอมาและเมื่อเปรียบเทียบค่าเหล่านี้กับมูลค่าตามราคาตลาดจะเห็นได้เลยว่าผลลัพธ์ยังอยู่ในอัตราเชิงบวก ซึ่งถึงแม้ว่าตัวเกมจะมีฐานผู้ใช้จำนวนมากอยู่แล้ว แต่ตัวเลขเหล่านี้ยังอาจสูงไม่พอที่จะทำให้เกิดการเติบโตอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อองค์กรต่าง ๆ กำลังแข่งขันกันปรับตัวเข้าสู่บนโลก Mataverse 

การนำสองโลกมารวมกัน

Crypto Blades RPG

ปัจจุบัน ไอเท็มบล็อคเชนไม่สามารถโอนย้ายระหว่างเกมอื่นได้ นั่นก็หมายความว่าการเล่นเกม ๆ หนึ่งบนบล็อคเชนจะไม่ส่งผลกระทบกับอีกเกมหนึ่ง อย่างไรก็ตามในทฤษฎีเกี่ยวกับการเล่นเกมในโลกแห่งบล็อคเชนนี้ผู้เล่นสามารถรับรางวัลหรือซื้อทรัพย์สินในเกม ๆ หนึ่งและส่งต่อไปยังอีกโลกหนึ่งที่เรารู้จักกันในระบบที่ชื่อว่า DeFi ได้

แม้ว่าในเริ่มต้น CryptoBlades จะอยู่ใน Binance Smart Chain แต่ตอนนี้ทางผู้พัฒนาก็ได้วางแผนขยายไปสู่แพลตฟอร์มอื่น ๆ แล้ว ที่สำคัญทางทีมก็กำลังเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่บนบล็อคเชนโดยมีชื่อว่า CryptoBlades: Kingdoms ในขณะที่เกมส่วนใหญ่กำลังผลิตโทเค็นและไอเท็มมากขึ้น อาณาจักรของ CryptoBlades กลับมีกลไกภาวะเงินฝืดที่บ่งชี้ได้ว่ามูลค่าของทรัพยากรและที่ดินหาจะหายากขึ้นนั่นเอง

ก้าวสู่ CryptoBlades: Kingdoms

ผู้เล่นที่อัพเลเวลตัวละครใน CryptoBlades และได้รับโทเค็น SKILL จากการชนะการแข่งขันหรือเข้าร่วมการต่อสู้ต่าง ๆ ในเกมจะมีความได้เปรียบเหนือศัตรูและทำให้ตัวละครแข็งแกร่งขึ้นได้ โดยความคืบหน้าต่าง ๆ ในการเล่นเกมนี้จะสามารถส่งต่อไปยังเวอร์ชั่นใหม่อย่าง CryptoBlades: Kingdoms ได้

Crypto Blades RPGผู้เล่นใน CryptoBlades: Kingdoms จะมีตัวเลือกในการเข้าร่วมในกิลด์ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่จะช่วยให้ผู้เล่นสร้างพันธมิตรและพิชิตศัตรู การเข้าร่วมนี้จึงจำเป็นสำหรับผู้เล่นที่จะสร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เพื่อพัฒนาการเล่นเกมตั้งแต่เริ่มต้น นอกจากนี้ผู้เล่นจะสามารถโอนย้ายอาวุธและโล่จาก CryptoBlades ไปยัง CryptoBlades: Kingdom ได้อีกด้วย

สำหรับเกมเมอร์มือใหม่ CryptoBlades มักจะแนะนำให้ผู้เล่นเลือกอาวุธสี่หรือห้าดาวเพื่อเริ่มเล่นและสร้างทีม เนื่องจากคุณสมบัติเหล่านี้สามารถโอนย้ายได้แล้ว การซื้ออาวุธเหล่านี้จึงสอดคล้องกับกลยุทธ์ที่ช่วยให้ผู้เล่นเพิ่มศักยภาพของฮีโร่สำหรับการจู่โจมในการเปิดตัวของอาณาจักร CryptoBlade ได้

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก