Search
Search

เผยโฉม Aurory เกม RPG บนบล็อคเชน Solana

Aurory an RPG on Solana

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Aurory เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ของ GameFi ที่ได้รับความนิยมมาก ซึ่งเกมนี้ถือว่าไม่ใช่เกมใหม่เพราะทางเกมได้ประกาศเปิดตัวตั้งแต่เดือนเมษายนและทำการขาย NFT ไปบ้างแล้ว โดยตอนนี้ทางค่ายเกมกำลังเริ่มทำโปรเจกต์ที่เขาเปิดเผยว่าจะเป็นโปรเจกต์เกี่ยวกับเกมแนว PVE และ PVP โดยใช้ NFT บน Solana

อย่างไรก็ตามรายละเอียดที่ทางเกมได้เปิดเผยนั้นไม่ยังเพียงพอเท่าไหร่ เท่าที่ทราบก็คือมันเหมือนกับระบบนิเวศที่ขับเคลื่อนด้วย NFT สำหรับเกมต่อสู้ทางยุทธวิธี สิ่งที่ทางเกมได้ขายไปแล้วนั้นส่วนใหญ่ก็จะเป็น NFT อวตาร์ ซึ่งไอเท็มนี้จะทำหน้าที่เป็นตัวละครของคุณในโลกของเกมอีกด้วย

ภายในเรื่องราวของเกมจะเกิดขึ้นในโลกที่เรียกว่า Antik ซึ่งสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า Nefties อาศัยอยู่ ผู้เล่นต้องจ้าง Nefties เข้ามาในทีมของคุณโดยแต่ละตัวจะเป็น NFT จากนั้นคุณสามารถเพิ่มเลเวลให้กับพวกเขาได้ผ่านการต่อสู้ สำหรับการค้นหา Nefties คุณสามารถพบได้จากการเดินทางผ่านโลกของเกม

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PVE และ PVP ใน Aurory

Aurory an RPG on Solana

บนโลกแห่ง Aurory จะมีเควสทุกประเภทและเควสใหม่ ๆ เข้ามาเป็นประจำ ซึ่งเควสเหล่านี้จะพาผู้เล่นไปยังสถานที่ใหม่ ๆ ที่อาจทำให้คุณค้นพบ Nefties ใหม่ ๆ ได้ ซึ่งตัวมอนสเตอร์เหล่านี้ก็จะมีหลายประเภท บางตัวโจมตีรุนแรงได้ในขณะที่ตัวอื่น ๆ อาจทำหน้าที่เป็นตัวซับพอร์ทหรือตัวแทงค์ ในการต่อสู่คุณจะใช้มอนสเตอร์เหล่านี้เพื่อสร้างทีมและยุทธวิธีของคุณเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ 

ใน PVE จะเกี่ยวกับการผจญภัยทั้งในป่าและที่อื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับในโหมดนี้จะมีการดวลต่อสู้กัน, จัดทัวร์นาเมนต์, จัดอันดับ และอื่น ๆ อีกมากมาย สิ่งสำคัญในการต่อสู้คือตำแหน่งของ Nefties ในสนามรบและการทำงานร่วมกันระหว่าง Nefties  แต่มอนสเตอร์เหล่านี้จะไม่สามารถปลดล็อกศักยภาพได้อย่างเต็มที่จนกว่าคุณจะเพิ่มเลเวลให้กับพวกเขา 

สำหรับทัวร์นาเมนต์บางรายการอาจต้องการให้ผู้เล่น Stack โทเค็น AURY ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิมของเกม ส่วนทัวร์นาเมนต์รายเดือนจะให้รางวัลแก่ผู้เล่นจากเงินรางวัลรวมและผู้ชมก็ยังสามารถรับรางวัลได้อีกด้วย บางทีเกมนี้อาจเป็นสิ่งใหม่สำหรับ e-sport นอกจากนี้ยังมีทัวร์นาเมนต์ที่ใหญ่กว่าแบบรายเดือนก็จะเป็นการแข่งขันชิงแชมป์ประจำปี ในระหว่างการเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์นี้คุณจะสามารถชนะรางวัลได้มากมายแต่ก็อาจจะสูญเสีย  Nefties ไปตลอดกาลได้เช่นกัน สำหรับใครที่สนใจเข้าร่วมคุณจะต้องใช้ตั๋วทองเพื่อเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์นี้ 

โทเค็น AURY ในรูปแบบ Play-to-Earn

Aurory ใช้สกุลเงินที่เรียกว่า AURY ผู้เล่นทุกคนจะได้รับสิ่งมีชีวิตหนึ่งตัวและโหมดเกมเดี่ยวจะปลดล็อก NFT ให้กับผู้เล่นเพิ่มเติมเมื่อผู้เล่นมีความคืบหน้าในการเล่นเกมขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเล่นจบผู้เล่นจะได้รับ AURY ซึ่งโทเค็นนี้สามารถรับผ่านโหมด PVP ได้เช่นกัน 

ในทางกลับกันผู้เล่นสามารถขาย AURY ออกได้ง่าย ๆ ผ่านการแลกเปลี่ยน เช่นใน Serum และยังสามารถลงทุนเพื่อหารายได้ผ่านอุปกรณ์ต่าง ๆ และมอนสเตอร์ที่ดีกว่าได้ เพียงคุณไปที่ตลาดซื้อขายและค้นหาสิ่งที่คุณสามารถซื้อได้ ส่วนหนึ่งของการใช้จ่ายจะกลับไปสู่ระบบนิเวศให้กับผู้ใช้ที่ได้ Stack กับทางเกมไว้

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cryowar

Cryowar IDO whitelist บน Solanium

Cryowar IDO เปิดให้ร่วมลุ้นไวท์ลิสต์ บน Solanium Social Pool ลิงค์เข้าร่วม: https://solanium.io/project/cryowar/?ref=U3hnINng

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก