Search
Search

Gods Unchained เปิดตัวการอัปเดตใหม่ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลง God Powers

godunchained-godpowers-ภาพปก

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ล่าสุด Gods Unchained มีการเคลื่อนไหวที่ผู้เล่นหลายคนไม่คาดคิดมาก่อน ซึ่งก็คือการประกาศการอัปเดตที่สำคัญสำหรับเกมการ์ดซื้อขายออนไลน์ของพวกเขา ในการอัปเดตเกมเวอร์ชั่น 0.39 นี้จะแก้ไขเกี่ยวกับข้อผิดพลาดและการปรับปรุงอินเทอร์เฟซของผู้ใช้จำนวนมาก แต่สิ่งที่น่าประหลาดใจสำหรับผู้เล่นส่วนใหญ่คือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ใน God Powers

แม้ว่า Immutable จะมีประกาศการเปลี่ยนแปลง God Power เมื่อไม่นานมานี้แล้วแต่พวกเขายังไม่เคยพูดถึงวันที่เผยแพร่ ผู้เล่นหลายคนต่างหวังว่าจะมีการปรับสมดุลเพื่อปรับ meta ที่โดดเด่นของสงครามในปัจจุบัน แม้ว่านี่จะไม่ใช่การปรับสมดุลที่คนส่วนใหญ่คาดหวัง แต่การเปลี่ยน God Powers สำหรับเทพเจ้าทั้งหมดจะทำให้เมต้าสั่นคลอนอย่างแน่นอน

God แต่ละคนตอนนี้จะมีเพียงสามอำนาจให้เลือกเท่านั้น พลังบางอย่างยังคงเหมือนเดิมในขณะที่หลายๆ พลังมีการเปลี่ยนแปลงไป นอกจากนี้ผู้พัฒนาได้ลบพลังเทพเก่าออกหลายตัวและแทนที่ด้วยพลังใหม่ทั้งหมด โดยพลังที่ถูกลบออกไปแล้วก็จะมี Visions, Enrage, Soul Burn และ Forage นอกจากนี้ Blitz จะไม่มอบพลังโบนัสอีกต่อไปแล้ว ส่วน Animal Bond จะเรียกเฉพาะ Badgers และ Clear Mind ซึ่งจะไม่มีการป้องกันอีกต่อไป

godunchained-godpowers-ภาพที่ 1

แม้ว่าพลังที่หลายๆ คนชื่นชอบจะหายไปแต่นี่ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นสำหรับ Gods Unchained  ซึ่งการทำงานร่วมกันของชนเผ่าระหว่าง Selena’s Lead และ Valka’s Presence น่าจะมีโครงสร้างที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

โดยรวมแล้วการอัปเดตครั้งนี้ถือว่าเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น Gods Unchained มีความเปลี่ยนแปลงมากขึ้น นอกจากนี้ Gods Unchained ยังเพิ่มการ์ดใหม่ทั้งหมดจาก Divine Order เข้ามาในเกมอีกด้วย แต่ในขณะนี้คุณยังไม่สามารถซื้อการ์ดได้แต่คุณสามารถเล่นในเกมผ่านการสุ่มจับหรือ Delve ได้

ผู้เล่นบางคนอาจจะไม่ค่อยสนใจ Gods Unchained แล้ว แต่การอัปเดตล่าสุดนี้จะเปิดประตูให้ผู้เล่นเหล่านั้นกลับมาและดำดิ่งสู่ meta อีกครั้ง และหากคุณเป็นเกมเมอร์ที่เล่นเกมนี้เป็นประจำอยู่แล้วคุณอาจจะต้องฝึกฝนก่อนที่กิจกรรม Ranked Weekend จะมาถึง

godunchained-godpowers-ภาพที่ 2

Gods Unchained คือเกมอะไร?

Gods Unchained เป็นเกมสะสมไพ่ที่สร้างขึ้นบน Ethereum blockchain ซึ่งใช้โซลูชัน Immutable X layer-2 บล็อกเชนจะจัดเก็บความเป็นเจ้าของการ์ดทั้งหมด ทำให้ผู้เล่นมีสิทธิ์เป็นเจ้าของชุดการ์ดของตนเองอย่างเต็มที่ ผู้เล่นสามารถได้รับการ์ดดิจิทัลได้จากการเล่นเกม แต่เมื่อมีการ์ดเหมือนกันสองใบพวกเขาสามารถสร้างการ์ดเหล่านี้ให้เป็นการ์ดแบบบล็อคเชนได้ โดยจะเรียกการ์ดเหล่านี้ว่า NFT ที่เจ้าของสามารถแลกเปลี่ยน ขาย หรือใช้ในเกมได้ กลไกของเกมในอนาคตจะอนุญาตให้ผู้ใช้สร้างการ์ดรุ่นจำนวนจำกัดจากการ์ดรุ่นเก่าได้ทำให้การ์ดที่มีอยู่หายากขึ้น นอกจากนี้ Gods Unchained ยังให้ผู้เล่นสามารถเล่นฟรีอีกด้วย 

เว็บไซต์ของเกม Gods Unchained : https://godsunchained.com/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก