Search
Search

เล่นเพื่อรับโทเค็น GODS ใน Gods Unchained

blessing of the gods

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Gods Unchained เพิ่งเปิดตัวเฟสล่าสุดของระบบเล่นเพื่อรับเงิน ทำให้ผู้เล่นสามารถรับโทเค็น GODS เมื่อทำตามข้อกำหนดรายสัปดาห์ Immutable ได้เปิดตัว GODS token เมื่อปลายเดือนตุลาคม โดยมีการแจก airdrop ให้กับผู้เล่น Gods Unchained ทุกคนที่ถือการ์ดก่อนเดือนมิถุนายน 2021

gods card

ในแคมเปญที่ชื่อว่า Blessings of the Gods ผู้เล่นเกมการ์ด Gods Unchained จะได้รับ GODS token ด้วยการเล่นเกมขั้นต่ำในแต่ละสัปดาห์ สัปดาห์แรกเริ่มในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2021 แต่ละสัปดาห์จะดำเนินไปจนถึงวันจันทร์ถัดไป เงื่อนไขค่อนข้างตรงไปตรงมา เล่นอย่างน้อย 20 เกมทุกเวลาระหว่างสัปดาห์ ชนะอย่างน้อย 7 เกม ผู้เล่นต้องเผชิญหน้ากับฝ่ายตรงข้ามอย่างน้อย 17 เกม แต่ละเกมต้องเล่นอย่างน้อยสี่รอบ และต้องเล่นได้อันดับ 4 (เหล็กบริสุทธิ์) เป็นอย่างน้อยในตอนท้ายของสัปดาห์

ในแต่ละสัปดาห์ ผู้เล่นจะได้รับ 1-2 แต้มตามอันดับ โดยมีโอกาสเพิ่มคะแนนสำหรับการไปถึงเป้าหมายขั้นต่ำ 2 เท่าและ 3 เท่า ในตอนท้ายของสัปดาห์ จะมีการแบ่งกลุ่มรางวัลตามจำนวนคะแนนทั้งหมดที่ได้รับและระหว่างผู้ถือคะแนน หลังจากนั้นทุกอย่างจะรีเซ็ตในสัปดาห์หน้า

แหล่งรวมของรางวัลจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนผู้เล่นที่ใช้งานมากขึ้น จนถึง 500,000 โทเค็น GODS ต่อสัปดาห์หากชุมชนมีผู้ใช้ที่ใช้งานอยู่ถึง 100,000 คน

โทเค็นของ GODS เพิ่งเปิดตัวในเดือนตุลาคม 2021 ทุกคนที่มีคอลเล็กชัน Gods Unchained ก่อนสแนปชอตในช่วงฤดูร้อนปี 2021 จะได้รับ airdrop โทเค็น GODS ฟรีในตลาด IMX โทเค็นสามารถย้ายออกจาก IMX โดยมีค่าธรรมเนียม

ผู้เล่น Gods Unchained ตอนนี้มีสามวิธีที่จะได้หาเงินจากการเล่นเกม ผู้เล่นได้รับซองการ์ดแกนจากการไต่ระดับในเกม แพ็กคอร์ และแพ็กชุดใหม่จากการเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ฟรีทุกสัปดาห์ ผู้เล่นยังสามารถรับโทเค็นของ GODS ได้ด้วยการชนะและไต่อันดับในชาร์ต

gods un

Gods Unchained คืออะไร?

Gods Unchained เป็นเกมการ์ดสะสมที่สร้างขึ้นบน Ethereum blockchain ซึ่งใช้โซลูชัน Immutable X layer-2 บล็อกเชนจะจัดเก็บความเป็นเจ้าของการ์ดทั้งหมด ทำให้ผู้เล่นเป็นเจ้าของการ์ดชุดของตนเองอย่างแท้จริง ผู้เล่นได้รับการ์ดดิจิทัลจากการเล่นเกม เมื่อมีการ์ดที่เหมือนกันสองใบ สามารถสร้างการ์ดเหล่านี้ให้เป็นการ์ดแบบบ NFT ได้ และเจ้าของสามารถแลกเปลี่ยน ขาย หรือใช้ในเกมได้
กลไกของเกมในอนาคตจะอนุญาตให้ผู้ใช้สร้างการ์ดรุ่นจำกัดจากการ์ดรุ่นเก่า ทำให้การ์ดที่มีอยู่หายากขึ้น นอกจากนี้ Gods Unchained ยังให้เล่นฟรีอีกด้วย

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

godunchained-godpowers-ภาพปก

Gods Unchained เปิดตัวการอัปเดตใหม่ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลง God Powers

ล่าสุด Gods Unchained มีการเคลื่อนไหวที่ผู้เล่นหลายคนไม่คาดคิดมาก่อน ซึ่งก็คือการประกาศการอัปเดตที่สำคัญสำหรับเกมการ์ดซื้อขายออนไลน์ของพวกเขา

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก