Search
Search

Gods Unchained ขยายช่วงเวลากิจกรรม Blessing of the $GODS เข้าสู่ Part 2

Blessing of the $GODS Event Part 2

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

หลังจากที่ Gods Unchained ได้เปิดตัวอีเวนต์เล่นเพื่อหารายได้ล่าสุดที่มีชื่อว่า “Blessing of the $GODS” ในต้นเดือนพฤศจิกายนปี 2021 ขณะนี้ทีมงานประกาศว่าจะขยายเวลาออกไปอีกสี่สัปดาห์จนถึงวันที่ 24 มกราคม 2022 ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้จะได้รับโทเค็น $GODS จากการเล่นเกม

ระบบพื้นฐานสำหรับกิจกรรม Blessing of the $GODS ยังคงเหมือนเดิมแต่ละสัปดาห์ของการแข่งขันจะเริ่มในวันจันทร์ เวลา 4pm PST และสิ้นสุดในวันจันทร์ถัดไป เวลา 3:59pm PST ในช่วงเวลานั้นใครก็ตามที่เล่นเกมจัดอันดับ 20 เกมขึ้นไปพร้อมกับชนะเกมจัดอันดับอย่างน้อย 7 เกมและได้อันดับที่ 4 เป็นอย่างน้อยเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาประจำสัปดาห์จะได้เล่นกับคู่ต่อสู้ที่ไม่ซ้ำกันอย่างน้อย 17 คนและจะได้รับส่วนแบ่งของ $GODS สำหรับสัปดาห์นั้น

Gods Unchained

ระบบนี้สนับสนุนให้เล่นได้ตลอดทั้งสัปดาห์เนื่องจากแทนที่จะมีการเล่นแบบ Play to Earn เป็นส่วนใหญ่ทางเกมก็ได้เน้นไปที่การจัดอันดับในช่วงสุดสัปดาห์เพื่อให้ผู้เล่นทั่วไปและผู้เล่นที่ชอบเล่นเกมอย่างเอาจริงเอาจังสามารถเล่นได้ทุกเมื่อและมากเท่าตามที่ต้องการไปพร้อม ๆ กับการเก็บเกี่ยวรางวัลจากกิจกรรมนี้ได้

Blessing of the $GODS พาร์ท 2

การขยายช่วงเวลากิจกรรมนี้เพิ่มเติมจะเรียกว่า ‘Part 2’ โดยทีมงาน GU ซึ่งจะทำให้มีความแตกต่างกันเล็กน้อยในการพิจารณากลุ่มรางวัล ซึ่งใน Part 1 รางวัล $GODS จะเพิ่มขึ้นตามจำนวนผู้เล่นที่ใช้งานอยู่ในสัปดาห์นั้นจากรางวัลทั้งหมด 100,000 โทเค็นจะเพิ่มขึ้นถึง 500,000 โทเค็นได้หากมีผู้เล่นที่ใช้งานอยู่มากกว่า 100,000 คน

Blessing of the $GODS Event Part 3

สำหรับ Part 2 (เริ่มในวันที่ 28 ธันวาคม) การคำนวณจะขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เล่นที่มีสิทธิ์เท่านั้นซึ่งหมายถึงจะคำนวณจากผู้เล่นที่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลกิจกรรมเนื่องจากจะเป็นกลุ่มผู้เล่นที่เล็กกว่ารางวัลจึงเปลี่ยนไปเล็กน้อย ดังนี้

  • รางวัลรายสัปดาห์พื้นฐาน = 80,000 $GODS 
  • เข้าถึงผู้เล่นที่มีสิทธิ์ 15,000 คน = 105,000 $GODS 
  • ผู้เล่นที่มีสิทธิ์ 20,000 คน = 150,000 $GODS 
  • ผู้เล่นที่มีสิทธิ์ 25,000 คน = 212,500 $GODS 
  • ผู้เล่นที่มีสิทธิ์ 30,000 คน = 255,000 $GODS 
  • ผู้เล่นที่มีสิทธิ์มากกว่า 35,000 คน = 315,000 $GODS

คุณจะเห็นได้ว่าจำนวนโทเค็น $GODS ที่มีอยู่ลดลงค่อนข้างมาก แต่จำนวนผู้เล่นที่จะต้องไปถึงระดับที่สูงขึ้นก็ลดลงด้วยเช่นกัน กิจกรรมนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 24 มกราคม 2022 ดังนั้นอย่ารอช้า เตรียมตัวให้พร้อมกับการต่อสู้ครั้งต่อไปที่จะมาถึงเร็ว ๆ นี้!

Gods Unchained คือเกมอะไร?

Gods Unchained

Gods Unchained เป็นเกมสะสมไพ่แบบ Free to Play ที่อยู่บนบล็อคเชน Ethereum และใช้โซลูชัน Immutable X layer-2 ด้วยระบบนี้จะทำให้บล็อคเชนจะจัดเก็บความเป็นเจ้าของการ์ดทั้งหมดทำให้ผู้เล่นจะสามารถเป็นเจ้าของชุดการ์ดของตนเองได้อย่างเต็มที่ เกมนี้มีการเล่นหลายรูปแบบเพื่อสร้างรายได้และผู้เล่นจะได้รับการ์ดจากการที่ชนะการการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์สุดสัปดาห์และรับโทเค็น $GODS ในช่วงกิจกรรม Blessing of the Gods นี้ได้อีกด้วย

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

godunchained-godpowers-ภาพปก

Gods Unchained เปิดตัวการอัปเดตใหม่ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลง God Powers

ล่าสุด Gods Unchained มีการเคลื่อนไหวที่ผู้เล่นหลายคนไม่คาดคิดมาก่อน ซึ่งก็คือการประกาศการอัปเดตที่สำคัญสำหรับเกมการ์ดซื้อขายออนไลน์ของพวกเขา

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก