Search
Search

Airdrop โทเค็น IMX สำหรับผู้เล่น Gods Unchained

IMX

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

สำหรับคนที่เคยเล่นเกม Gods Unchained มาระยะหนึ่งแล้ว และโอน NFT ของตัวเองไปที่ Immutable X สามารถรับ Airdrop เป็นโทเค็น IMX ต้องรับรางวัลภายใน 90 วัน ในขณะที่ผู้เล่นจากอเมริกาจะได้รับ USDC แทน การแจกเหรียญจะเกิดขึ้นบน Immutable X ซึ่งเป็นโซลูชันเลเยอร์ 2 สำหรับ Ethereum blockchain เลเยอร์พิเศษนี้อยู่ด้านบน Ethereum ช่วยให้ผู้ใช้ทำธุรกรรม NFT และโทเค็นโดยไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมก๊าซที่แพง ผู้ใช้สามารถโอนโทเค็นจาก Immutable ไปยัง Ethereum mainnet ได้

gods
สามารถเทรด IMX ได้บน FTX, SushiSwap, Bybit, Huobi Global และ OKEx นอกเหนือจากโทเค็น IMX Gods Unchained ก็มีโทเค็น GODS ด้วยเช่นกัน GODS เป็นโทเค็นการกำกับดูแลดั้งเดิมสำหรับระบบนิเวศ Gods Unchained โทเค็นเปิดตัวเมื่อเดือนที่แล้ว และตอนนี้ผู้เล่นสามารถทำภารกิจรายสัปดาห์เพื่อรับส่วนแบ่งของรางวัลประจำสัปดาห์ได้แล้วIMX คือโทเค็นอะไร
immutable x

โทเค็น IMX ทำหน้าที่เป็นโทเค็นยูทิลิตี้บนโซลูชัน Immutable ได้สร้าง Immutable X เพื่อให้การถ่ายโอน NFT รวดเร็วและถูกกว่ามาก ต่างจาก Polygon ตรงที่ Immutable X เข้าถึงความปลอดภัยของ Ethereum blockchain ได้โดยตรง ดังนั้นจึงถือว่าเป็น ‘layer-2 solution อย่างแท้จริง จะมีเพียง 20 ล้าน IMX ในตลาด ใน Immutable X สามารถใช้ IMX ได้ในสามวิธีที่ต่างกัน

  • ค่าธรรมเนียม – 20% ของค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมทั้งหมดจะชำระโดยใช้ IMX เมื่อคุณไม่มี IMX ระบบจะทำการสลับโทเค็นโดยอัตโนมัติ
  • ระบบ Staking – เมื่อคุณมี IMX คุณสามารถ stake เพื่อรับเพิ่มเติม ยิ่งคุณ stake มากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งได้รับเหรียญมากขึ้นเท่านั้น
  • การกำกับดูแล – ผู้ที่มีโทเค็น IMX สามารถลงคะแนนในการตัดสินใจด้านการกำกับดูแลชุมชน

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

godunchained-godpowers-ภาพปก

Gods Unchained เปิดตัวการอัปเดตใหม่ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลง God Powers

ล่าสุด Gods Unchained มีการเคลื่อนไหวที่ผู้เล่นหลายคนไม่คาดคิดมาก่อน ซึ่งก็คือการประกาศการอัปเดตที่สำคัญสำหรับเกมการ์ดซื้อขายออนไลน์ของพวกเขา

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก