Search
Search

เกม Ember Sword ได้ประกาศการคัดเลือกสมาชิกที่มีสิทธิ์ซื้อที่ดินแล้ว 

embersword-land-whitelist-ภาพปก

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Bright Star Studios ได้ประกาศแล้วว่าใครคือผู้ที่ได้รับเลือกให้ซื้อที่ดินในโลกเสมือนจริงของ Ember Sword ในการขายที่ดินที่กำลังจะมาถึงนี้ ผู้ที่ได้รับเลือกจะได้รับที่ดินที่จัดสรรไว้สำหรับพวกเขาและมีเวลาสองสัปดาห์เต็มในการซื้อที่ดิน หากที่ดินผืนนั้นๆ ไม่ได้ถูกซื้อไปก็จะถูกย้ายกลับไปหมุนเวียนผ่านช่องทางการขายอื่น

เห็นได้ชัดว่ามีสมาชิกในคอมมูนิตี้หลายพันคนสนใจที่จะรับที่ดินมาก ส่งผลให้กระบวนการคัดเลือกใช้เวลานาน แต่ตอนนี้คุณสามารถดูได้แล้วว่าคุณได้รับการคัดเลือกหรือไม่โดยขั้นตอนในการตรวจสอบมีดังนี้

embersword-land-whitelist-ภาพที่ 1

  1. เข้าไปที่เว็บไซต์และ log in บัญชีของคุณ
  2. รอการเข้าสู่เว็บซึ่งอาจใช้เวลานานกว่าเดิม เนื่องจากมีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก
  3. หากคุณได้รับเลือก จะมีการแจ้งเตือนที่มุมบนขวาของหน้าจอ
  4. คลิกไปที่การแจ้งเตือนแล้วคุณจะเห็นหน้าการจัดซื้อที่ดินของคุณและเวลานับถอยหลัง
  5. เมื่อเวลานับถอยหลังสิ้นสุดลง คุณจะไม่สามารถซื้อที่ดินได้อีกต่อไป ดังนั้นรีบตัดสินใจก่อนที่เวลาจะหมด 
  6. ระยะเวลาการซื้อจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2564 และสิ้นสุดในวันที่ 14 ตุลาคม 2564

คุณจะได้รับสิทธิ์ซื้อตราอีกด้วย!

embersword-land-whitelist-ภาพที่ 2

นอกจากคุณจะได้ที่ดินแล้ว ผู้ที่ผ่านการรับรองจะมีสิทธิ์ในการซื้อ Community Badge ได้อีกด้วย ซึ่งตราเหล่านี้จะเป็นไอเท็ม NFT แบบจำนวนจำกัดที่จะทำให้ผู้เล่นเข้าถึงสิทธิพิเศษหลายอย่าง สำหรับผู้เริ่มต้นนั้น NFT นี้จะเป็นตราเกียรติยศในเกมและยังให้ผู้เล่นเข้าถึงการทดสอบอัลฟ่าได้อีกด้วย นอกจากนี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถเคลมค่าเงินดอลลาร์ของโทเค็น  Ember ได้ภายหลังในปี 2022

ดังนั้น โดยพื้นฐานแล้วตรานี้มันจะทำให้คุณเข้าถึงสิทธิต่างๆ ได้ก่อนใครและคุณสามารถลงทุนในโทเค็น Ember ได้ก่อนใครอีกด้วย แต่อย่าลืมว่าตรานี้มีจำนวนจำกัด โดยทางทีมงานจะขายตามลำดับก่อนหลังในขณะที่อุปทานยังคงอยู่ และเช่นเดียวกับการขายที่ดินการขายตราเหล่านี้จะสิ้นสุดในวันที่ 14 ตุลาคม

ที่ดินของ Ember Sword คืออะไร

ที่ดินที่มีขนาดประมาณหน้าจอเกมของคุณเป็นที่ดินที่เล็กที่สุดที่คุณสามารถซื้อได้ด้วยเงิน 40 ดอลลาร์คุณจะเป็นเซอร์หรือเลดี้ทันที ที่ดินเหล่านั้นจะทำให้คุณสามารถเป็นเจ้าของแคมป์, บ้าน NPC, มอนสเตอร์ และทรัพยากรต่างๆ ได้

embersword-land-whitelist-ภาพที่ 3

ส่วนสำหรับที่ดินราคาประมาณ 400 ดอลลาร์ หรือจริงๆ แล้ว 0.107 ETH คุณจะสามารถวางสิ่งปลูกสร้างขนาดเล็กได้ที่นี่ เช่น กิลด์หรือร้านค้าบางแห่ง

และสุดท้ายที่ดินราคา 8,000 ดอลลาร์หรือ 2.139 ETH คุณจะได้ที่ดิน 4 แปลงที่รวมกันเป็นเมืองซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้เกิดอาคารที่ใหญ่ขึ้นและเกิดการแลกเปลี่ยนที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายเกมทั่วโลก หากคุณมีกำลังในการซื้อที่ดินคุณสามารถจ่ายมากขึ้นสิบเท่าเพื่อที่จะได้รับเมืองไป เพราะการขายในครั้งต่อไปรางวัลทั้งหมดที่คุณจะได้รับจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเลยทีเดียว

Ember Sword คือเกมอะไร?

Ember Sword เป็นเกม MMORPG แฟนตาซีที่เปิดกว้างและเล่นได้ฟรี เกมดังกล่าวนี้จะมอบประสบการณ์แซนด์บ็อกซ์ที่ให้ความเป็นอิสระของผู้เล่นได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นไม่จำเป็นต้องเลือกคลาสหรือบทบาทเฉพาะ นอกจากนี้โลกแห่งการควบคุมโดยคอมมูนิตี้ผู้เล่นยังสามารถเป็นเจ้าของที่ดินได้อีกด้วย

Bright Star Studios ได้วางแผนเปิดตัว Ember Sword ในปี 2022 โดยใช้ Polygon blockchain  ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครของตัวเอง, เลือกภูมิภาคบ้านเกิด และผจญภัยไปในโลกสุดอันตรายของ Ember Sword โดยเกมนี้เป็นเกมแอคชั่นที่หนักหน่วงและเน้นย้ำด้วยระบบการต่อสู้ที่ไร้คลาส 

embersword-land-whitelist-ภาพที่ 4

ผู้เล่นสามารถเอาชนะมอนสเตอร์และผู้เล่นคนอื่น ๆ หรือสำรวจโลกในฐานะพ่อค้าหรือจะเป็นช่างทำอาวุธก็ได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับตัวเลือกของผู้เล่นเอง แต่ละภูมิภาคจะมีภารกิจ, สัตว์ประหลาด และทรัพยากรเฉพาะสำหรับการประดิษฐ์ไอเท็ม ผู้เล่นสามารถใช้ทรัพยากรเหล่านี้หรือนำไปขายได้ในระบบเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนโดยผู้เล่น

สำหรับทักษะในเกมจะมีตั้งแต่ทักษะการต่อสู้ระยะประชิด, ระยะไกล และพลังงาน ไปจนถึงการขุด, ตีเหล็ก, ตกปลา, การตัดไม้, การเก็บเกี่ยว และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ละทักษะจะเพิ่มขึ้นในระดับที่ผู้เล่นฝึกฝนมากขึ้น ซึ่งสิ่งนี้จะปลดล็อกความก้าวหน้าใหม่ๆ เช่น ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น, มีไอเท็มใหม่ให้ประดิษฐ์และสวมใส่, ความสามารถใหม่ในการต่อสู้ หรือทรัพยากรที่จะเก็บเกี่ยว

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover-Ember Sword

เหล่าเกมเมอร์ซื้อที่ดินในเกม Ember Sword มูลค่ารวม $203 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ผู้คนเกือบ 35,000 คนส่งใบสมัครเพื่อซื้อที่ดินในเกมรวมทั้งหมด 6,000 แปลงซื้อที่ดินบนเกม มูลค่ารวมมากกว่า 203 ล้านดอลลาร์สหรัฐบนเกม Ember Sword

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก