Search
Search

โครงการ Metaverse Pavia เปิดตัวบน Cardano Blockchain

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

โครงการ metaverse บน Cardano ที่ชื่อว่า Pavia นั้นคล้ายกับ Decentraland แต่มีข้อแตกต่างใหญ่ประการหนึ่งคือสร้างขึ้นจาก Proof-of-Stake (PoS) Metaverse ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น ในขณะที่เกม metaverse ที่ใช้ Ethereum เช่น The Sandbox ได้เห็นการเติบโตขึ้นอย่างทวีคูณ นักลงทุนก็กำลังมองหาโครงการอื่นๆที่สร้างบนเครือข่าย PoS ที่เสถียรเช่น Cardano

Pavia เข้าสู่ระบบนิเวศของ Cardano เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ราคาเหรียญ ADA ลดลงอย่างต่อเนื่องท่ามกลางราคาลงทั่วทั้งตลาด แต่กิจกรรม NFT ทำให้เกิดแรงผลักดันที่จำเป็นอย่างมากต่อโทเค็น ซึ่งราคา ADA เพิ่มขึ้นมากกว่า 14% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาและปัจจุบันซื้อขายที่ $1.55
pavia plot

Metaverse บน Cardano

Pavia แอปพลิเคชั่นเกมที่เพิ่งเปิดตัวบนบล็อคเชนของ Cardano มีแผนใหญ่สำหรับปีนี้ จนถึงตอนนี้ โปรเจ็กต์ได้ออก “แปลงที่ดิน” อย่างน้อย 100,000 ผืน โดยแต่ละแห่งถูก mint เป็น Cardano NFT (CNFT) ที่มีหมายเลขเฉพาะแต่ละอัน ที่ดินมากกว่า 60% ถูกขาย pre sale ในเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนปีที่แล้ว ส่วนที่เหลือมีกำหนดวางจำหน่ายในไตรมาสปัจจุบัน

ตามเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ Pavia มีเจ้าของที่ดินมากกว่า 8,300 ราย เจ้าของที่ดินไม่สามารถเยี่ยมชมหรือปรับใช้เนื้อหาใด ๆ บนที่ดินของตนได้ แพลตฟอร์มเปิดเผยว่าทีมกำลังอยู่ในขั้นตอน “เพื่อมอบประสบการณ์ Pavia ในเกม”

เช่นเดียวกับโปรเจกต์ metaverse อื่นๆ Pavia ยังมีสกุลเงินในเกม PAVIA ใช้สำหรับวัตถุประสงค์ด้านสาธารณูปโภคภายในระบบนิเวศของ metaverse 25% ของโทเค็นดั้งเดิมนี้ถูกส่งให้กับเจ้าของที่ดิน Pavia NFT ทันทีหลังจากสแนปชอตบล็อคเชนในเดือนธันวาคม 2564

Pavia ยังได้เปิดเผยถึงการเป็นพาร์ทเนอร์กับแพลตฟอร์มอวาตาร์ข้ามเกมสำหรับ metaverse – readyplayer.me – เพื่อให้ผู้ใช้ออกแบบอวาตาร์ของตนเองที่เข้ากันได้นอกระบบนิเวศ Pavia ในแอปพลิเคชันมีมากกว่า 700 เกม

pavia

ในไตรมาสแรกของปี 2022 Pavia ตั้งใจที่จะเพิ่มสภาพคล่องให้กับการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจของ Cardano [DEXs] และสำรวจสภาพคล่องข้ามเชน

โปรเจ็กต์นี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อนำข้อเสนอแนะทั้งหมดและ “สร้างอัตลักษณ์และประสบการณ์ Pavia.io ในเกม” และการทำงานร่วมกันข้ามเชน และ metaverse ในช่วง Q3 Q4 Pavia Plaza จะจัดกิจกรรมถ่ายทอดสดครั้งแรก การทดสอบพอร์ทัล Pavia จะเริ่มขึ้นด้วย

เว็บไซต์: https://www.pavia.io/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก