Search
Search

Gala Games เปิดข้อเสนอให้เกม FASTR มาเข้าร่วมในระบบนิเวศ

Gala Games a proposal to add FASTR

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Gala Games ได้เปิดตัวข้อเสนอเพื่อเพิ่ม ‘FASTR’ เกมยิงยุทธวิธีแบบทีมในระบบนิเวศของพวกเขา ผู้ใช้ที่ดำเนินการผ่านโหนด Gala Network จะสามารถลงคะแนนในข้อเสนอนี้ได้และจะทำให้พวกเขามีสิทธิ์ได้รับ NFT และโทเค็นรวมกัน 8.5% โดยการโหวตครั้งนี้ได้สิ้นสุดไปเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ข้อเสนอดังกล่าวจะให้เงินทุนทั้งหมด 1 ล้านดอลลาร์กับ Melbourne Interactive Studios ซึ่งเป็นสตูดิโอเกมของ FASTR โดยเงินทุนจะมาจากกองทุนพัฒนาเกม Gala Games ที่มีมูลค่ารวม 100 ล้านดอลลาร์

Gala Games a proposal to add FASTR

FASTR เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งเชิงยุทธวิธีแบบ 5 ต่อ 5 คล้ายกับเกม Rainbow Six Siege  ผู้เล่นต้องเลือกตัวละครซึ่งแต่ละคนก็จะมีทักษะและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไปทำให้ผู้เล่นมีตัวละครที่เหมาะสมกับตำแหน่งที่จะเล่นได้เสมอ แต่ในขณะนี้ยังไม่มีแผนที่จะรวมโทเค็นเข้ากับเกม

เกี่ยวกับโทเค็น GALA

Gala Games ได้อนุญาตให้ผู้ใช้สามารถซื้อ NFT ภายในระบบนิเวศของเขาโดยใช้ ETH, BAT และ GALA ได้แต่สำหรับการขาย NFT ทั้งหมดจะให้เป็น GALA อย่างเดียวเท่านั้นและขณะนี้ทางค่ายกำลังพิจารณาสร้าง NFT สุดพิเศษไว้ให้สำหรับผู้ที่ใช้โทเค็น GALA สำหรับการชำระเงิน 

Gala Games a proposal to add FASTR

เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาทางเกมได้ประกาศการกำหนดราคาใหม่สำหรับ  Founder’s Nodes จากเดิมที่ราคาจะขึ้นเป็น $100 ต่อ 100 Node ที่ขายไปเปลี่ยนมาเป็น $500 ทุก ๆ 100 Node ที่ขาย ซึ่งราคาสูงสุดที่ผู้ใช้สามารถจ่ายได้คือ $100,000 และผู้ที่จะซื้อโหนดจะต้องใช้โทเค็น GALA เท่านั้น 

ทางทีมงานได้มีการพูดคุยกันถึงการทำให้การเปลี่ยนแปลงนี้มีผลทั่วทั้งระบบนิเวศ สิ่งนี้จะทำให้ GALA เป็นโทเค็นพิเศษเฉพาะสำหรับทุกเกมในระบบนิเวศซึ่งรวมถึง Town Star, Mirandus, Echoes of Empire, Spider Tanks และอาจจะเป็น FASTR เร็ว ๆ นี้ด้วย 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gala Meets GRIT Cover

Gala Games วางแผนที่จะนำ ‘GRIT’ เกมแบทเทิลรอยัลเข้าสู่ระบบนิเวศเร็ว ๆ นี้

ค่าย Gala Games มักจะค้นหาเกมใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครให้กับคอมมูนิตี้และในขณะนี้ทางค่ายก็ได้ประกาศ

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก