Search
Search

CEO ของ Wanaka Farms กล่าวขอโทษสำหรับข้อผิดพลาดในการเปิดตัวเกม

CEO Wanaka Farm Apologizes

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Wanaka Farms ประสบปัญหาบางอย่างในการเปิดตัวเกมทำให้ผู้ใช้งานจำนวนมากได้รับผลกระทบในขณะที่เข้าร่วมเกม ซึ่งทางทีมงานก็ไม่ได้นิ่งนอนใจและได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ โดยเหตุการณ์ครั้งนี้สืบเนื่องมาจากวันที่ 29 ตุลาคมเป็นวันเปิดตัวเกมวันแรกและเมื่อผู้ใช้งานเข้าไปเล่นก็ได้พบว่าเกมมีบางอย่างผิดปกติจึงได้ส่งสัญญาณให้ทางค่ายเกมทราบว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้อง

CEO Wanaka Farm Apologizes

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @Juan0L0ropeza ระบุว่า “การได้รับที่ดินล้มเหลว ฉันไปเช็คที่กล่องข้อความดูแล้วที่ดินที่ซื้อไว้ก็ไม่มี” สิ่งนี้ชี้ให้เห็นว่ามีผู้ใช้จำนวนมากล้มเหลวในการลงทุนเริ่มแรกและไม่มีสินทรัพย์ปรากฎอยู่ในกระเป๋าเงินที่เกี่ยวข้อง และยังมีอีกหนึ่งทวีตที่เพิ่มความกังวลใจให้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้โดย @Moni_887 ได้ถามว่า “ฉันฝากที่ดินของฉันไปแล้ว และมันก็หายไปจาก Metamask ของฉันและจากเกม… ฉันจะทำอย่างไรได้บ้าง”

นี่เป็นเพียงสองความคิดเห็นจากผู้ใช้จำนวมากที่ได้แสดงความกังวลใจและไม่พอใจต่อสาธารณะ ทำให้ช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นของเกมจู่ ๆ ก็กลายเป็นช่วงเวลาที่ทำลายความเชื่อมั่นโดยรวมของผู้เล่นในโปรเจกต์ของพวกเขา นี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ทางทีมงานออกมาชี้แจงถึงข้อบกพร่องนี้อย่างรวดเร็ว

คำชี้แจงอย่างเป็นทางการ

‘Truong Tran’ CEO ของ Wanaka ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหานี้เขาจึงได้ออกมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการผ่านบัญชีทวิตเตอร์ของเขา โดยในแถลงการณ์อธิบายว่า “Wanaka พยายามอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขจุดบกพร่องและจะปล่อยการอัปเดตฉบับสมบูรณ์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า” 

ในแถลงการณ์ Tran อธิบายว่า “Wanaka พยายามอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขจุดบกพร่องและจะปล่อยการอัปเดตฉบับสมบูรณ์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และเมื่อเกิดปัญหาขึ้นบน BSC Chain จำนวนโทเค็นจะถูกใช้เป็นสองเท่า เราจะหักจากรายได้ของทีมเพื่อชดเชย (การขายที่ดิน, ค่าธรรมเนียมตลาด, ค่าสร้างบ้าน) สินทรัพย์ของคุณที่ฝากเข้ามาในเกมซึ่งรวมถึงที่ดินและโทเค็นทั้งหมดนั้นจะปลอดภัยหลังจากอัปเดตแพตช์แล้ว ไม่ต้องกังวลใจ” ซีอีโอของโครงการกล่าว  

CEO Wanaka Farm Apologizes

ความเฉพาะเจาะจงในคำตอบของเขาจะช่วยขจัดความกลัวของผู้ใช้จำนวนมากที่อยู่บนโซเชียลมีเดียได้ เห็นได้ว่าแม้แต่โปรเจกต์ที่มีทีมที่มีชื่อเสียงก็สามารถเกิดปัญหาได้ทีนี้ต้องมาดูว่าหลังจากการแก้ไขปัญหาแล้วทางทีมจะทำได้ดีมากน้อยเพียงใด 

เกี่ยวกับ Wanaka Farms

โปรเจกต์เกมนี้ได้อธิบายว่าตัวเองเป็นเกมบนบล็อคเชนที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจาเมืองบนเกาะทางใต้ของนิวซีแลนด์ที่เรียกว่าวานาก้า ทำให้ในเกมผู้เล่นจะได้เข้าสู่บทบาทของชาวนาที่มีความสุขในการเพาะปลูกที่ดิน, ทำฟาร์มเพาะปลูก, เพาะพันธุ์สัตว์เลี้ยง และตกแต่งพื้นที่เสมือนจริงของตนเองซึ่งสามารถปรับแต่งเองได้หลายรูปแบบ และทางทีมงานเชื่อว่าการมีไอเท็มหรือตัวละครที่ไม่เหมือนใครเป็นหนึ่งในวิธีที่เกมสามารถดึงดูดและให้หลาย ๆ คนเข้ามามีส่วนร่วมได้ รวมถึงยังมีการให้รางวัลแก่ผู้เล่นอีกด้วย

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WANAKA FARM COVER

การอัปเดตครั้งต่อไปของ WANAKA จะมีตู้ฟักไข่และระบบสัตว์เลี้ยงใหม่เพิ่มเติม

ตู้ฟักไข่เป็นไอเท็มสร้าง NFT สำหรับคราฟต์ไข่ของสัตว์เลี้ยงและสามารถนำมันไปขายในตลาดหรือให้เช่าได้ (คุณสมบัติการเช่าจะถูกเพิ่มในภายหลัง)

Meme contest

Wanaka Farm จัดกิจกรรม Meme Contest

Wanaka ประกาศการประกวดมีม ระยะเวลากิจกรรม: ตั้งแต่ 23/10 ถึง 26/10 จะแจกสัตว์เลี้ยงฮาโลวีน 10 ตัวสำหรับผู้ชนะ 10 คน 

wanareact

Wanaka Farm จัดกิจกรรม WanaReact Videos

เกม Wanaka Farm จัดกิจกรรมการประกวดวิดีโอ เพื่อเฉลิมฉลองงานขายที่ดินครั้งแรกในเกม โดยวิดีโอเกี่ยวกับ moment ที่ผู้เล่นแกะแพ็คที่ดิน

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก