Search
Search

แพลตฟอร์มเกม Gamee จะเปิดพรีเซลล์ G-Bots ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

Gamee G-bots-Presale

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

แพลตฟอร์มเกม Gamee จะเปิดตัวการขายพรีเซลล์ G-Bots NFT ในวันที่ 2 พฤศจิกายน สำหรับ G-Bot รุ่นแรกเหล่านี้จะมีเพียง 1,000 รายการเท่านั้นและผู้ที่เข้าร่วมจะต้องใช้โทเค็น GMEE สำหรับการซื้อครั้งนี้ ผู้ใช้สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการขายได้ตอนนี้บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการที่ https://gbots.gamee.com

Gamee G-bots-Presale

G-Bots จะอยู่บน Polygon Blockchain และจะเพิ่มระดับที่น่าตื่นเต้นให้กับ Gamee ได้ นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถ Stack และรับโทเค็น GMEE เป็นการตอบแทนได้ด้วยเช่นกัน ในอนาคตผู้เล่นยังสามารถอัพเกรดบอทของพวกเขาโดยใช้ Energy Tokens (ETs) หรือแพร่พันธุ์ Baby Bot ใหม่ ซึ่งหุ่นยนต์ในเกมนี้จะเป็นโทเค็น  ERC-721 ที่มีส่วนหัว, ลำตัว, แขน, ก้น และส่วนเสริมอื่น ๆ  เช่น ปืน, เครื่องมือ และมาสคอต แต่ละส่วนจะเป็น NFT ที่นำพลังบางอย่างมาสู่หุ่นยนต์ของคุณโดยอิงจากความหายากและมูลค่าของมัน

G-Bot NFT ถือได้ว่าเป็นเพียงก้าวแรกของเกมเนื่องจากหุ่นยนต์เหล่านี้จะมีจักรวาลเป็นของตัวเองที่ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของที่ดินได้เช่นเดียวกัน โลกเสมือนจริงแห่งนี้จะเริ่มต้นจากตัวละครในเกมและต่อเนื่องไปจนถึงอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเกมซึ่งผู้ที่เป็นเจ้าของจะเป็นคนกำหนดอนาคตและประสบการณ์การเล่นในเกมด้วยตัวเอง

Gamee G-bots-Presale

Animoca กำลังขยายแบรนด์ Gamee

Animoca Brands เข้าซื้อกิจการ Gamee เมื่อปีที่แล้วและทำให้แพลตฟอร์มนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยผู้ใช้ที่ลงทะเบียนกว่า 20 ล้านคน ผู้เล่นสามารถรับโทเค็น GMEE ผ่านการเล่นเกมโดยทำภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จ ซึ่งโทเค็นนี้ถือได้ว่าเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของ Animoca Brands ในการแปลงโฉมธุรกิจที่มีอยู่โดยการเพิ่มองค์ประกอบบล็อกเชนให้กับธุรกิจเหล่านั้น หาก Gamee ประสบความสำเร็จอุตสาหกรรมนี้จะมีพิมพ์เขียวเกี่ยวกับวิธีสร้างเว็บไซต์เกมทั่วไปให้กลายมาเป็นแพลตฟอร์มที่มีคุณค่ามากขึ้นได้

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก