Search
Search

NFT Marketplace ของ EverestCoin เตรียมเปิดตัวพร้อมเล่นเพื่อรับ

everest cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ตลาด NFT ของ EverestCoin ซึ่งมี NFTs เกม metaverse ที่เล่นเพื่อหารายได้เพิ่งเปิดตัว โครงการที่ได้รับความนิยมในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มต้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2564 เมื่อเปิดตัวบน Binance Smart Chain และได้รับการยอมรับจากผู้ที่ชื่นชอบ Crypto

everest 2

เกม EVCoin ที่กำลังจะมีขึ้นทำให้ผู้เล่นสามารถโต้ตอบกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ขณะที่พวกเขาพยายามปีนขึ้นไปบนยอดเขา และเมื่อพวกเขาเล่นและก้าวหน้าในเกม พวกเขาจะสามารถรับคะแนนในรูปแบบของ EVCOIN และโทเค็น NFTs ซึ่งสามารถใช้เป็นสินทรัพย์ในเกมหรือซื้อขายในตลาด

everest

เกม metaverse ของ EVCoin ที่เล่นเพื่อหารายได้ NFTs

NFTs จำนวนมากจะอยู่ในเกมเพื่อทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมสนุกและมีประโยชน์มากขึ้น ตามประวัติของภูเขา NFT สามตัวได้รับการพัฒนาแล้ว: Green Boots, Green Gloves, Green Jackets และแน่นอน Yeti NFT ที่สำคัญที่สุด

Yeti NFT จะมีประโยชน์มากมายในเกมซึ่งรวมถึงการจัดหาออกซิเจนให้กับผู้เล่นที่ปีนขึ้นไปบนภูเขาที่สูงมากซึ่งจำเป็นต้องใช้ถังออกซิเจน นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้ผู้เล่นรักษาเสบียง อาหาร และทรัพยากรอื่นๆ ด้วยการป้องกันการโจมตีของเยติ และเหนือสิ่งอื่นใด ผู้เล่นสามารถยืดอายุของพวกเขาในเกมได้ด้วยการเสียเยติ

nft marketplace

เปิดตัว NFT marketplace

ชุมชน EverestCoin ตั้งตารอการเปิดตัวของตลาดมาหลายสัปดาห์แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุดคอลเลกชัน NFT พิเศษซึ่งรวมถึง NFT ที่หายากมาก เช่น Yeti Character Collection Series, Baby Yeti Collections, Weapon Series และ Apparel NFTs ซึ่งจะ ทั้งหมดจะมีประโยชน์ในเกม

Yeti NFT 1,500 ชิ้นถูกสร้างเสร็จ และ 500 Yeti NFTs ถูกเคลมทั้งหมดแล้ว และอีก 1,000 ชิ้นจะถูกขายบน marketplace โดยมี floor price ที่ 10 BNB เนื่องจากตลาด NFT เสร็จสมบูรณ์แล้ว จึงอาจไม่มี Yeti NFT ที่ให้บริการฟรีอีกต่อไป นักเล่นเกมและนักลงทุนต้องไปซื้อ Yei NFT ที่ NFT Marketplace พวกเขาสามารถปล่อยเช่า Yeti NFT หรือขายในตลาด

Telegram t.me/TheEverestCoin 

เว็บไซต์: EverestCoin.io

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก