Search
Search

รวม 12 เกม NFT ที่เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วบน Binance Smart Chain

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

วงการเกม NFT นั้นมีเกมมากมายให้เพื่อนๆได้เลือกเล่น ซึ่งหลายคนอาจจะไม่รู้ว่ามีเกมอะไรบ้าง วันนี้เราจึงรวบรวมเกมบน Binance Smart Chain ที่เปิดให้บริการแล้วอย่างเต็มรูปแบบ

อัพเดท 8 มกราคม 2022

 

1. Bomb Crypto 

Bomb Crypto เป็นเกมสุดฮิตที่หลายๆคนในวงการเกม NFT ต้องเคยเห็นผ่านตากันมาบ้าง ซึ่ง Bomb Crypto เป็นเกมวางระเบิดเพื่อล่าสมบัติ (Bcoin) โดยใน 1 ทีมประกอบไปด้วยฮีโร่เริ่มต้นตั้งแต่ 1 ตัว – 15 ตัว

Website: https://bombcrypto.io/

สามารถอ่านวิธีเล่น Bomb Crypto ได้ที่ https://www.lennft.com/how-to/bomb-crypto/

 

2.Town Star (Gala games)

Town Star เกมที่ผู้เล่นจะได้สร้างฟาร์มและเมือง พร้อมทั้งบริหารจัดการทรัพยากร เพื่อสร้างเมืองได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเริ่มเกมผู้เล่นจะได้เลือกโซนพื้นที่ที่อยากสร้างเป็นแผนที่จำลองโลกเท่าของจริง มีภูมิประเทศที่ต่างกัน ผู้เล่นสามารถ สร้างสรรค์กับพื้นที่นั้นได้ภายในงบประมาณและเวลาที่มีจำกัด มีการเก็บสะสมแต้มแข่งกับผู้เล่นทั่วโลก

Website: https://app.gala.games/games/town-star/

สามารถอ่านวิธีเล่น Town Star ได้ที่ https://www.lennft.com/how-to/townstar/

 

3. Thetan Arena 

Thetan Arena เป็นเกม Moba Play-to-Earn ที่ใช้เทคโนโลยี Blockchain เราสามารถรวบรวมเพื่อน ตั้งทีม ต่อสู้กับผู้อื่น และ Earn ด้วยทักษะของเรา รูปแบบการเล่นของ Thetan Arena ได้รับการออกแบบมาเพื่อผสมผสานทักษะส่วนตัวและ Teamwork แถมยังไม่ต้องลงทุนก็สามารถเล่นได้

Website: https://thetanarena.com/

 

4. Kawaii Island

Kawaii Island เกมแฟนตาซี Play-to-Earn Multiplayer สุดน่ารักที่จะทำให้เราได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมจำลองสถานการณ์ ทั้งเสื้อผ้า การออกแบบ การสร้าง การประดิษฐ์ การทำฟาร์ม ซึ่ง Kawaii Island จะนำผู้เล่นเข้าสู่มิติใหม่ของความบันเทิงผสมผสานกับหารายได้

Website: https://kawaii.global/

 

5.HeroFi

HeroFi เป็นเกม aRPG บนมือถือที่ผู้เล่นสามารถรับ Token ผ่านการต่อสู้ PvP/PvE ระหว่างฮีโร่ โดยฮีโร่แต่ละคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งไม่มีอุปสรรคในเรื่องของการลงทุนเริ่มต้นใน HeroFi สามารถเล่นได้ฟรีโดยสมบูรณ์ และเป็นเกม Play-to-Earn อย่างแท้จริง

Website: https://herofi.io/

 

6.Faraland

Faraland เป็นเกม NFT RPG แบบ Multiplayer ที่ให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมในสนามรบและทำกำไรจากการต่อสู้ จักรวาลฟาราแลนด์มีเผ่าพันธุ์ที่แตกต่างกันมากมาย เช่น human, orc, angel, demon, dragonborn, elf และ fairy ซึ่งกำลังรอให้ผู้เล่นได้เข้าไปค้นพบและสะสม

Website: https://faraland.io/

 

7. Epic Hero

EpicHero เป็นเกม 3D NFT Metaverse ที่ใหญ่ที่สุดในเครือข่าย Binance Smart Chain เราต้องรวบรวมและสร้างกองกำลังของตัวละครต่างๆโดยเลือกจากฮีโร่ที่เราชื่นชอบเพื่อนำไปต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น

Website: https://epichero.io/

 

8.Metafish

MetaFish เป็นเกมที่ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นชาวประมงด้วยเบ็ดตกปลาที่เป็น NFT ทำให้ผู้เล่นสามารถทำกำไรจากมันได้แบบ Play-to-Earn

Website: https://metafish.io/

 

9.Wizardium 

Wizardium เกม NFT ที่ concept คือเราต้องเลือกฮีโร่ของเรา ดำดิ่งสู่โลกแห่งเวทมนตร์และการเล่นแร่แปรธาตุ สำรวจดินแดนเพื่อค้นหาธาตุและแร่ธาตุ นำไปสะสมแล้วจะได้รับรางวัลต่างๆมากมาย!  

Website: https://www.wizardium.io/

 

10. ZOO Crypto World

ZOO Crypto World เป็น Game ที่รวม DeFi เข้ากับ GameFi ต่อสู้กับศัตรูของเรา, Stake เหรียญ เพื่อผลตอบแทนมหาศาล และต่อสู้สุดมันส์กับบอสต่างๆในเกม

Website: https://zoogame.finance/

 

11. The Killbox Game

The Killbox Game เป็นเกม NFT สไตล์เกม First Person ที่ทุกคนเข้าถึงได้ ทำลายล้างศัตรูใน PVP แบบเรียลไทม์ เผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ของเราในโหมดต่างๆ 

Website: https://www.thekillboxgame.com/

 

12.DNAxCat

DNAxCAT สร้างโลกสัตว์เลี้ยงแมวดิจิทัลที่ผู้เล่นสามารถเลี้ยงและผสมพันธุ์แมวสุดแสนน่ารักที่หลากหลาย และต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันในโลกแห่งการผจญภัยกับแมวของเรา

 

Website: https://dnaxcat.io/

 

เป็นอย่างไรบ้างกับเกมที่เปิดตัวอย่างสมบูรณ์แล้วทั้งหมดใน Binance Smart Chain บางเกมเพื่อนๆอาจจะรู้จักและอาจจะไม่รู้จัก สำหรับผู้ที่สนใจอย่าลืมศึกษาให้ดีๆก่อนการลงทุนนะ! 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

babylons

Wanaka Farm เปิดตัว Babylons NFT marketplace

Wanaka ออกมาเผยถึงความร่วมมือล่าสุดกับตลาด NFT ที่กำลังจะมีขึ้น Babylons.io เป็นตลาด NFT ที่ชุมชนเป็นเจ้าของแห่งแรกสำหรับเกมและศิลปะ

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก