Search
Search

GameFi Project เปิดตัว Karat Racing League ที่สร้างขึ้นมาเพื่อปฏิวัติวงการเกม

Kart racing league

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ปัจจุบันนี้อุตสาหกรรมทั้งคริปโต, GameFi, เกมคริปโต หรือ Play-to-earn ได้กลายมาเป็นเทรนด์ที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ซึ่งคำว่า ‘GameFi’ นั้นเป็นคำที่ใช้อธิบายเกมบล็อคเชนที่อนุญาตให้ผู้เล่นรับเงินดิจิทัลได้ง่าย ๆ จากการเล่นเกม ส่วน Cryptocurrency หรือสกุลเงินดิจิทัลในปัจจุบันก็ถือได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ที่อุตสาหกรรมต่าง ๆ ทั่วโลกต่างก็ยอมรับในเทคโนโลยีนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุตสาหกรรมเกมออนไลน์ที่ได้กลายมาเป็นแหล่งไอเดียใหม่ ๆ ของการนำสกุลเงินดิจิทัลมาใช้

Kart racing league

โจเซฟ รูบิน (Joseph Rubin) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Blue Monster Games ได้พูดถึงการเปิดตัว GameFi Karat Racing League ที่กำลังจะมีขึ้นโดยเกมนี้จะเป็นเกม NFT ที่เล่นเพื่อหารายได้ซึ่งจะมาพร้อมกับตัวละคร NFT 3D และการแข่งขันรถโกคาร์ท เกมนี้จะเป็นเกมการแข่งรถที่เต็มไปด้วยรูปแบบแอ็คชั่น ซึ่งรูปแบบการเล่นของเกมได้รับอิทธิพลมาจากเกมยอดนิยมอย่าง Sonic และ Mario Kart ส่วนองค์ประกอบของ Crypto และ NFT นั้นคล้ายกับ Axie Infinity มากกว่า

ในการแข่งขันผู้เล่นจะต้องมี Racer NFT ซึ่งเป็นตัวละคร 3 มิติที่ได้รับการพัฒนามาโดยเฉพาะ แต่ละตัวจะมีสไตล์และบุคลิกภาพแตกต่างกันไป เช่น ความเร็ว, การเร่งความเร็ว ฯลฯ ผู้เล่นสามารถซื้อ Racer NFT หรือเข้าร่วมหนึ่งในโปรแกรมเล่นฟรีที่เรียกว่า Scholarships 

Kart racing league

ในโปรเจกต์ GameFi ของทางเว็บไซต์นั่น มีคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมายอย่างการใช้ NFT ในรูปแบบ 3D หรือเกมแข่งรถโกคาร์ทที่ใช้คริปโตที่ยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน แพลตฟอร์มทั้งหมดจะเต็มไปด้วยความล้ำสมัย เช่น ทางโปรเจกต์จะนำเสนอตลาด NFT แห่งแรกของโลกที่ผู้เล่นสามารถยืมหรือให้ยืม NFT ของตัวเองได้ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเช่า Racers ของพวกเขาให้กับผู้ที่ไม่สามารถซื้อได้หรือผู้ที่ต้องการทดสอบเกมชั่วขณะหนึ่ง

ในด้านของสัญญาอัจริยะบน Ethereum blockchain จะควบคุมการจัดเตรียมเงินกู้เหล่านี้ โดยจะส่งมอบรายได้ที่กำหนดไว้ให้กับเจ้าของ NFT ด้วยเหตุนี้ผู้ใช้จึงสามารถทำกำไรจาก NFT ได้แม้ว่าจะไม่ได้ใช้งานมันก็ตาม

โจเซฟ รูบิน เปิดเผยว่าเขาเชื่อในแง่ของสภาพคล่องของเกมนี้และมันจะเป็นเศรษฐกิจที่ดำเนินการโดยผู้เล่นทั้งหมดหลังจากการเปิดตัวครั้งแรก ส่วนไอเท็ม NFT ต่าง ๆ จะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ที่ NFT Marketplace ภายในเกมจะมีการแข่งขันตามฤดูกาลต่าง ๆ แต่ละการแข่งขันจะพร้อมให้ผู้เล่นสามารถรับเงินในเกมได้

Kart racing league

โจเซฟยังตั้งใจที่จะจัดการแข่งขัน GameFi e-sports ที่น่าน่าตื่นตาตื่นใจหลายรายการ โดยจะมีรางวัลเป็นโทเค็น KOO และเขายังต้องการสร้างเกม Play-to-eran ทุกประเภทเท่าที่จะจินตนาการได้ หากคุณมีแนวคิดเกี่ยวกับเกมของสามารถส่งไปทางอีเมลเพื่อให้ทางทีมงานพิจารณาทำให้เกมเป็นจริงได้

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก