Search
Search

Socaverse – เกมแพลตฟอร์มการพนันฟุตบอลบน Binance Smart Chain

Socaverse a Football Gambling Platform on BSC

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

SOCA (Socaverse) เป็นเกมฟุตบอลของ WEB 3.0 ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อเชื่อมโยงผู้ชื่นชอบฟุตบอลและคริปโต รวมถึง NFT, GameFi, การพนัน และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยมุ่งมั่นที่จะสร้าง Metaverse ที่ดึงดูดผู้ที่รักฟุตบอลให้ผู้เล่นสามารถเข้ามาเล่นและรับรายได้ผ่านช่องทางที่หลากหลาย ผู้เล่นสามารถซื้อกล่องปริศนาประเภทต่างๆ และหลายระดับได้ในราคาที่แตกต่างกัน 

Socaverse a Football Gambling Platform

เกมนี้วางแผนที่จะพัฒนาระบบนิเวศของฟุตบอลรวมถึงตลาด Non-Fungible Token (NFT), การทำฟาร์มให้ผลตอบแทน, NFT GameFi และที่สำคัญที่สุดคือแพลตฟอร์มการเดิมพันเกมฟุตบอล

เกี่ยวกับ SOCA Dapps

Mystery Box

Mystery Box หรือกล่องปริศนาแต่ละกล่องมีจำนวนจำกัดและมีโอกาสสุ่มจั่วได้การ์ด NFT ที่รับประกันว่าผู้ใช้จะได้รับ NFT ที่มีค่ามากกว่ากล่องปริศนาที่พวกเขาซื้อ ในเกมนี้ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องจะมีความโปร่งใสบนบล็อกเชน เนื่องจากความน่าจะเป็นที่จะได้รับ NFT แต่ละรายการจะถูกสร้างขึ้นโดย Chainlink VRF

Shoot-To-Earn

เกมนี้จะใช้การ์ด Star Player ของคุณเพื่อเล่นเกมยิงประตูประจำวัน การยิงแต่ละครั้งใช้พลังงาน 1 พลังงาน โดยอัตราความสำเร็จในการยิงจะเพิ่มขึ้นตามค่าความสามารถของการ์ดซึ่งรวมโดย PAC และ SHO

Earn $SOCA

NFT Staking

ผู้ใช้สามารถ Stake การ์ด (NFT) และชิ้นส่วนใน Soca Swap สำหรับการขุด $SOCA ได้ ผลตอบแทนจะถูกสร้างขึ้นตามมูลค่าของ NFT ที่ Stake ไว้ จากนั้น SOCA จะมอบเครดิต $SOCA ให้กับผู้ใช้แต่ละคนในจำนวนที่เท่ากันให้กับตำแหน่งการ Stake ผู้ใช้สามารถถอน NFT พร้อมกับผลตอบแทนหลังจากระยะเวลาการ Stake ขั้นต่ำคือ 7 วัน หากผู้ใช้ต้องการถอนก่อน 7 วันจะมีการคิดค่าธรรมเนียมสำหรับการออกก่อนกำหนด 

Bet-to-Earn

Soca Bet เป็นแพลตฟอร์มการเดิมพัน Web 3.0 แรกที่เข้าถึง API จากแพลตฟอร์มการแข่งขันฟุตบอลกระแสหลักและอนุญาตให้ผู้ใช้เดิมพันผลลัพธ์ของการแข่งขันที่สำคัญทุกรายการ นอกจากนี้เบต้าของเกมจะเปิดตัวในไตรมาสที่ 2 ปี 2022 และ Soca Bet 1.0 จะเปิดตัวก่อนไตรมาสที่ 3 เฉพาะสำหรับฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์ นอกจากนี้ยังมี IDO สาธารณะที่จะจัดขึ้นใน Pinksale ในวันที่ 29 มกราคม เวลา 22.0 น. ตามเวลาประเทศไทย

Socaverse Roadmap

Roadmap

เว็บไซต์เกม : https://www.socaverse.io 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

babylons

Wanaka Farm เปิดตัว Babylons NFT marketplace

Wanaka ออกมาเผยถึงความร่วมมือล่าสุดกับตลาด NFT ที่กำลังจะมีขึ้น Babylons.io เป็นตลาด NFT ที่ชุมชนเป็นเจ้าของแห่งแรกสำหรับเกมและศิลปะ

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก