Search
Search

Gods Unchained : ภาคต่อ Devine Order และ เหรียญ GODS Token

devine order

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Immutable ผู้พัฒนาเกมการ์ด Gods Unchained เผยว่ากำลังเร่งดัน patch ใหม่ “Divine Order” ซึ่งจะเปิดให้คอมมูนิตี้ได้ทดลองระบบ (Public Test Realm หรือ PTR) ให้ได้ภายใน 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า

ซึ่ง Divine Order นั้นเป็นภาคต่อของ Trial of the Gods โดยเป็นภาคที่มีเนื้อเรื่อง ที่เหล่า Champion ต้องเผชิญภาระกิจจากเหล่า Gods (ถ้าใครไม่อินเนื้อเรื่องก็ไม่ต้องสนใจก็ได้ 55)    โดยทางทีมพัฒนาตอนนี้ได้เผยการ์ดใหม่ๆและ God Powers ใหม่ๆ โดยดูได้จากที่นี่    God Power ใหม่    ,    List การ์ดใหม่

นอกจากนั้นผู้พัฒนายังจะเปิดให้ผู้เล่นซื้อ การ์ดภาคใหม่ (น่าจะเป็น Set ซองหรือกล่อง) ได้ตรงจากทางเกมเลย (ตอนนี้ผู้เล่นสามารถเทรดการ์ดกันเองได้อย่างเดียว) ซึ่งต่อไประบบการซื้อและการแจกรางวัลประจำสัปดาห์ก็จะทำได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

เกี่ยวกับระบบ Play to Earn และเหรียญ $GODS

god tokens

หนึ่งในสิ่งที่คอมมูเรียกร้องกันมากที่สุด ณ ปัจจุบัน ก็คือระบบการ Forge หรือการรวมการ์ด ที่เปลี่ยนจากการ์ดธรรมดากลายเป็นการ์ด NFT ที่จะนำไปขายได้ในตลาด ซึ่งทางผู้พัฒนากำลังมองหาวิธีการที่เหมาะสม ที่จะเปิดให้ผู้เล่นใช้ Forge อีกครั้ง ซึ่งอาจจะมาก่อนการเปิดตัวเหรียญ GODS

เหรียญ GODS เป็นเหรียญ Gov Token ของเกม และ ยังสามารถใช้เหรียญในการผสมการ์ดในระบบ Forge อีกด้วย แต่ทางทีมยังไม่มีการสรุปในเรื่องดังกล่าว ผู้เล่นอาจต้องรอ White Paper ออก ถึงจะได้ข้อสรุปว่าเหรียญ GODS ทำอะไรได้บ้าง และนอกจากนั้นผู้พัฒนายังบอกว่าจะมีการแจก Airdrop สำหรับผู้เล่น Gods Unchained และ GODS Token ยังสามารถใช้ stake เพื่อรับรางวัลได้ในอนาคตอีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจอยากเริ่มเล่น Gods Unchained ทาง Lennft.com ก็มี ข้อมูลสำหรับผู้เล่นใหม่ไว้ให้ศึกษาก่อน คลิกที่นี่เลย How to Gods Unchained

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก