Search
Search

เกมส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ ‘MIR 4’ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เมื่อ 26 สิงหาที่ผ่านมา

mir4 เปิดตัว (2)

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Wemade บริษัทผู้พัฒนาวีดีโอเกมในเกาหลีใต้ ได้ประกาศแถลงวันเปิดตัวเกมส์ MMORPG ‘MIR 4’ที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคม 2564 และเกมส์ จะถูกเผยแพร่ในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก เกมส์จะมาพร้อมกับนวัตกรรมโฉมใหม่ที่เรียกว่า Blockchain เทคโนโลยี

เกมส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ MMORPG ‘MIR 4’ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกันใน 170 กว่าประเทศทั่วโลกในวันที่ 26 สิงหาคม โดยเกมส์จะมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ที่เรียกว่าบลอคเชนเทคโนโลยีมีให้เลือกเล่นกว่า 12 ภาษา ด้วยเทคโนโลยีบลอคเชนทำให้สามารถใช้เหรีญ DRACO สามารถแลกเป็น Darksteel ซึ่งเป็น NFT ที่สุดท้ายสามารถนำไปแลกเป็นเงินจริงได้   ซึ่ง MIR4 เป็นเกมส์แนว MMORPG สไตล์เกาหลีที่สามารถเก็บเลเวล ล่าบอส ล่าไอเทม ลงดัน ตั้งแคลนกับเพื่อน และร่วมผจญภัยไปในเกมส์โดยไม่มีข้อจำกัดในเรื่องภาษาเพราะว่าเกมส์มาพร้อมกับระบบแปลภาษาภายในเกมส์

mir4 เปิดตัว (1)

พร้อมให้เพื่อนๆดาวน์โหลดแล้วใน Google Play Store , Apple Store, Steam และเวปไซต์หลัก https://www.mir4global.com/

ฟีจเจอร์ที่เป็นจุดเด่นดึงดูดผู้เล่น ได้แก่

โหมดการปรับแต่งตัวละครได้ในระดับสูง ทำให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งรูปโฉมของตัวละครได้ตามแบบที่อยากให้เป็น / ‘แคลน’ ที่จะทำให้ผู้เล่นเติบโตและก้าวหน้าไปพร้อมๆกันกับสมาชิกแคลนคนอื่นๆ / ‘Free Loot’ เปิดโอกาศให้ผู้เล่นได้วางกลยุทธการต่อสู้เพื่อชิงสมบัติที่จะได้จากการล่าบอส/ ‘Mystery’ พลังพิเศษที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถเดินทางข้ามทวีปไปค้นพบเรื่องราวอันลี้ลับที่ซ่อนอยู่ใน MIR4

MIR4 ที่เปิดตัวไปแล้วที่ประเทศเกาหลีเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2020 ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดย MIR4 เป็นเกมส์ที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในเกาหลีและมีฐานผู้เล่นที่แข็งแรงจากนั้นเป็นต้นมา นอกจากนี้ยังมีกระแสตอบรับที่ดีจากผู้เล่นในทั่วทุกมุมโลก เพราะความสนุกตื้นเต้นในการทำสงครามยึด Valley ซึ่งเป็นแหล่งผลิต Darksteel

mir4 เปิดตัว (1)

(Seo Ye Ji กับ Teaser เปิดตัวที่เกาหลีเมื่อปีที่ผ่านมา)

MIR 4 เสร็จสิ้นการทดสอบ Closed Beta ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม ถึง 8 สิงหาคม และในวันที่ 12 สิงหาคม Wemade ได้เปิดตัวเว็บไซต์ทีเซอร์ของเหรียญยูทิลิตี้ DRACO และเว็บไซต์ซื้อขายตัวละคร NFT สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ที่เวปไซต์หลัก https://mir4global.com/

(ตอนนี้เกมเปิดแล้ว ดูรายละเอียดและรีวิวเกม MIR4 คลิกที่นี่ รีวิว MIR4)

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก