Search
Search

Animoca Brands ประกาศการลงทุนใน Star Atlas

cover-animoca-brands-invests-star-atlas

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Animoca Brands ประกาศการลงทุนใน Star Atlas

บริษัทเกมบล็อคเชน Animoca Brands ได้ลงทุนจำนวนเงินที่ไม่เปิดเผยในเกมโลกเสมือนจริงที่ตั้งบน Solana ชื่อเกม Star Atlas ทาง Animoca Brands ต้องการขยายชุมชนของ Star Atlas ผ่านการทำงานร่วมกันข้ามแพลตฟอร์มและทรัพย์สินทางปัญญาระหว่าง Star Atlas และแบรนด์ต่างๆ จากพอร์ตโฟลิโอ Animoca

Star Atlas เป็นโลกเสมือนจริงบนบล็อกเชน Solana ซึ่งมีสะพานเชื่อมไปยังบล็อกเชน Ethereum ซึ่งจะทำให้สร้างการเชื่อมต่อระหว่างเกมอื่นๆ ได้ง่ายกว่าที่เคย

ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า Star Atlas วางแผนที่จะรวมคอลเลกชัน NFT เข้ากับพันธมิตรที่มีอยู่ของ Animoca Brands หมายความว่า Star Atlas จะปรากฏตัวใน The Sandbox Animoca Brands ได้ซื้อ Crypto Space Commander ไป ซึ่ง CSC ยังมี license ของ Star Trek อีกด้วย

แม้ว่าตอนนี้จะเห็นแค่ตัวอย่างเกม และยังไม่มีใครรู้แน่ชัดเกี่ยวกับรายละเอียดของเกม เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว ทีมงานได้เปิดการขายโทเค็น ATLAS และ POLIS ซึ่งทำหน้าที่เป็นโทเค็นยูทิลิตี้และการกำกับดูแลตามลำดับ

Star Atlas คืออะไร?

Star Atlas เป็นเกมออนไลน์ที่มีผู้เล่นหลายคนจำนวนมาก กำลังจะเปิดตัวซึ่งจะใช้ Solana บล็อกเชน ระบบของเกม ธุรกรรม และความเป็นเจ้าของทั้งหมดจะถูกเก็บไว้ในเครือข่าย Star Atlas จะเป็นเกมพื้นที่ไฮบริดกลยุทธ์ที่ยิ่งใหญ่พร้อมการเล่นเกม MMO แบบไร้เซิร์ฟเวอร์ รูปแบบการเล่นทั้งหมดจะเป็นแบบเรียลไทม์ และจะใช้บล็อคเชนเพื่อให้ผู้เล่นเป็นเจ้าของไอเท็มในเกม เพิ่มกลไกการเล่นเกมที่อิงตามเศรษฐกิจ และใช้ระบบเศรษฐกิจที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเงินแบบกระจายอำนาจ (decentralized finance)

เกมดังกล่าวจะตั้งอยู่บนอนาคตอันไกลโพ้น ที่มีสามกลุ่มกาแล็กซี่เกิดขึ้น มีการต่อสู้แย่งชิงทรัพยากร การพิชิตดินแดน และการครอบงำทางการเมือง ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมหนึ่งในกลุ่มเหล่านี้ แล้วรับรายได้จากการเล่นเกม เป็นผลให้การกระทำของพวกเขาจะเปลี่ยนวิถีของจักรวาลสมมติ กลุ่มที่สร้างขึ้นในเกมทำให้ผู้เล่นสามารถทำงานร่วมกัน รวบรวมทรัพยากรและปกครองตนเอง

 

animoca-brands-invests-star-atlas

 

Star Atlas ให้ผู้เล่นได้ผจญภัยในห้วงอวกาศและค้นพบดาวดวงใหม่ ในจักรวาลนี้เต็มไปด้วยดาวเคราะห์ มีความขัดแย้งมากมาย ผู้มาใหม่ในเกมจะเริ่มต้นในโซนปลอดภัยของฝ่าย แต่ในที่สุดก็ต้องเสี่ยงภัยในโซนพื้นที่กลางและลึกซึ่งมีเงินเดิมพันและรางวัลมากกว่ามาก

เรือรบ สถานีอวกาศ และพื้นที่ติดตั้งภาคพื้นดินทั้งหมดมีอาวุธและเกราะป้องกันสำหรับการโจมตีและการป้องกัน ผู้เล่นสามารถอัพเกรดสถานีอวกาศและการติดตั้ง ผู้บังคับบัญชายานอวกาศสามารถมอบหมายลูกเรือให้ปรับปรุงประสิทธิภาพของเรือได้ ในฐานะลูกเรือคุณสามารถมีอิทธิพลต่ออาชีพการงานของคุณได้ ตั้งแต่ Data Runner ไปจนถึง Bounty Hunter

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Faction Aligned Companies in Star Atlas Cover

Star Atlas เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มพันธมิตร

การเลือกข้างไม่ใช่เรื่องง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งใน MMO Star Atlas ที่มีสามกลุ่มหลักให้คุณเลือกแต่ละกลุ่มจะให้ผลประโยชน์ที่แตกต่างกันไป

Join the Fleet in Star Atlas Cover

Star Atlas เปิดตัวการเล่นเกมแบบ On-chain ครั้งแรกให้ผู้เล่นเข้าร่วม “Fleet”

Star Atlas เกมบล็อกเชนบน Solana ได้กระตุ้นเครือข่ายหลักด้วยการเปิดตัว ‘SCORE’ ซึ่งเป็นเลเยอร์เกมบนเบราว์เซอร์ที่ช่วยให้ผู้เล่นได้รับ ATLAS

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก