Search
Search

เกมมือถือ Cryowar ตอนนี้มีโทเค็น CWAR Play-to-Earn

cryowar

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Cryowar เกมมือถือ ตอนนี้มีโทเค็น CWAR ตามที่เปิดตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในกระดานเทรดเช่น Kucoin, Bybit และ MEXC นอกจากนี้ โทเค็นยังอยู่ใน Raydium ซึ่งเป็น DEX บนบล็อคเชน Solana เมื่อพูดถึงเกมที่เล่นเพื่อสร้างรายได้สำหรับผู้ชมเกมบนมือถือ Cryowar ดูเหมือนจะได้รับความนิยม

no pay to win

Cryowar เป็นเกมแอคชั่นการแข่งขันจากบนลงล่างที่สร้างขึ้นสำหรับมือถือ ผู้เล่นต่อสู้กันแบบเรียลไทม์ สนามประลองเหล่านี้แข่งขันกัน การแข่งขันแต่ละรอบใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับ Last Man Standing, Deathmatch, Top Score หรือ Battle Arena

ผู้เล่นจะได้เลือกฮีโร่ที่แตกต่างกัน ซึ่งแต่ละตัวมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน ผู้เล่นแต่ละคนสามารถเลือกได้ 2 แบบ ปรับแต่งพลังของพวกเขา และสลับระหว่างฮีโร่ในสนามรบได้ทันที เมื่อผู้เล่นเก่งขึ้นในเกม พวกเขาจะได้รับรางวัลมากขึ้น ไม่มีไอเทมชิ้นไหนในเกมที่ผู้เล่นสามารถซื้อมาเพื่อทำให้เล่นแล้วชนะเลยทันที

แม้ว่า CWAR จะไม่สามารถใช้ในเกมได้ แต่ก็มีโฆษณามากมายเกี่ยวกับโปรเจ็กต์นี้ ปริมาณการซื้อขายลดลงและปัจจุบัน CWAR มีราคาอยู่ที่ 1.37 ดอลลาร์ ลดลงจากระดับสูงสุดตลอดกาลที่ 2.25 ดอลลาร์ในสัปดาห์ที่แล้ว แต่สำหรับตอนนี้ ลืมเรื่องราคาโทเค็นก่อน มาพูดถึงเกม action กัน… พูดถึงเรื่องสนุกๆ กันดีกว่า

phone

Cryowar จะรองรับ Android, iOS และเดสก์ท็อปพีซี

กราฟิก Cryowar สามารถวัดผลได้ดีที่สุดเนื่องจากนักพัฒนาใช้ Unreal Engine เพื่อทำให้เกมดูน่าทึ่ง Cryowar เกมยิงจากบนลงล่างแบบผู้เล่นหลายคนกำลังพัฒนาโดยสตูดิโอเกม Kipi Interactive ซึ่งเป็นสตูดิโอเกมในบัลแกเรีย

พวกเขาทำงานกับเกมบนมือถือมา 4 ปีแล้ว ตอนนี้กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวเกมด้วยกลไกการเล่นเพื่อหารายได้ พวกเขากำลังทำงานร่วมกับทีมบล็อคเชนที่อยู่เบื้องหลัง Cryowar เพื่อทำให้เกมน่าดึงดูดเท่าที่จะทำได้ นอกจากนี้องค์ประกอบ DeFi จะอยู่บนเชน Polygon และ Cryowar ยังได้รับการสนับสนุนจาก Animoca Brands ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ใหญ่ที่สุดในพื้นที่เกมบล็อคเชน

เว็บไซต์เกม: https://cryowar.com/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก