Search
Search

Breeders เปิดตัวระบบ Stack Testing บน Wax Blockchain

Breeders Staking

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Breeders เกม NFT ที่อยู่บน Wax Blockchain ได้เปิดตัว Test Version ในโปรแกรม Stack ของพวกเขาแล้ว ผู้เล่นสามารถ Stack NFT ของ Breeders ได้บนเว็บไซต์และรับ Test Token ได้ จากนั้นเมื่อทางทีมงานเห็นว่าระบบของพวกเขามีความสเถียรเพียงพอแล้วระบบจริงจะเริ่มใช้งานได้และผู้เล่นสามารถเริ่มรับโทเค็นจริงจากการถือ NFT ของตนได้ แต่ปัจจุบันนี้ระบบจริงจะยังไม่เปิดให้บริการ 

นอกจากนี้ทางเกมก็มีฟีเจอร์ในการให้รางวัลที่ค่อนข้างพิเศษอีกด้วยนั่นก็คือผู้เล่นสามารถเลือกรับเหรียญหรือโทเค็นที่ต้องการเป็นรางวัลได้ (แต่ระบบนี้ไม่สามารถใช้ได้ระหว่างการทดสอบ) ทางค่ายเกมยังได้เปิดเผยอีกว่าระบบการ Stack ในเกมของเขาใช้งานง่ายเหมือนกับเป็นสวิตช์เปิด/ปิดสำหรับ NFT ที่คุณเป็นเจ้าของแต่ละรายการ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลจากเงินกองกลางซึ่งจะแบ่งตามเปอร์เซ็นต์ของผู้เล่นแต่ละคนที่ได้ทำการ Stack ไว้ทั้งหมด 

Breeders Staking

Breeders คือเกมอะไร ?

Breeders เป็นเกม NFT ที่สร้างขึ้นบนบล็อกเชน WAX โดยภายในเกมผู้เล่นต้องทำการสำรวจดาวเคราะห์, ค้นหาเผ่าพันธุ์ใหม่ และต่อสู้กับ Breeders อื่น ๆ ซึ่งใน Whitepaper ของเกมระบุไว้ว่าเกมนี้เป็นเกมต่อสู้แนว PvP ที่เล่นได้ฟรีและมีระบบ Stacking เป็นของตัวเอง ผู้เล่นสามารถซื้อดาวเคราะห์, สร้างฐาน และใช้ Essentia Cores เพื่ออัพเกรดสิ่งมีชีวิตของพวกเขาได้ ซึ่งก็คล้าย ๆ กับเกมบล็อคเชนทั่วไปที่จะมีชื่อโทเค็นของตัวเองโดยเกมนี้จะใช้ ‘Essentia’ เป็นชื่อโทเค็นในเกม

Essentia คือ Governance Token ที่ใช้สำหรับการอัพเกรดยาน, อาวุธ และดาวเคราะห์ ซึ่งโทเค็นนี้จะไม่มีวางขาย เหรียญทั้งหมดจะได้รับการสร้างขึ้นมาผ่านการ Stack เท่านั้น นอกจากใช้ในเกมแล้วผู้เล่นยังสามารถนำโทเค็นนี้มาซื้อกล่องปริศนาได้อีกด้วย ภายในกล่องผู้เล่นจะได้พบไอเท็มต่าง ๆ ในเกม เช่น ลูกเรือหรือ Implants

คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.breeders.zone/ 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Coin Pirates on Wax Blockchain

Coin Pirates เกมล่าสมบัติใหม่บน Wax Blockchain

Coin Pirates เป็นเกม Play-to-earn ใหม่ที่จะปล่อยตัวรุ่นเบต้าในเดือนพฤศจิกายนี้บน Wax Blockchain ผู้เล่นต้องสวมบทบาทเป็นโจรสลัดเพื่อค้นหาสมบัติ

HodlGod-main

Stake และถือเหรียญ HodlGod

HodlGod เป็นเกม PVP Battle Royal ภาพสามมิติที่ตั้งอยู่ในโลกแฟนตาซีที่ใช้การเงินแบบกระจายศูนย์ (DEFI) และโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ (NFT)

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก