Search
Search

OP Games ต้องการมี 500 เกมที่เล่นเพื่อหารายได้ภายในปลายปี 2022

OP Games

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

OP Games ได้ประกาศการสนับสนุน เปิดตัว และโฮสต์เกมที่เล่นเพื่อหารายได้มากถึง 500 เกมภายในสิ้นปี 2022 ฮับหลักของพวกเขาคือ OP Arcade และโครงการ NFT ที่พัฒนาโดยบริษัทแรก Arcadians จะเปิดตัวในวันที่ 19 ตุลาคม พวกเขาได้รับเงินร่วมลงทุน 8.6 ล้านดอลลาร์จาก Polygon Studios Bitcoin.com และบริษัทการลงทุนอื่น ๆ อีกมากมาย OP Games กำลังสร้างแพลตฟอร์มเกมแบบ multi-chain โดยใช้ Ethereum และ NEAR Protocol เป้าหมายของพวกเขาคือการสร้างระบบนิเวศของเกมด้วยเกมที่ชุมชนเป็นเจ้าของ พวกเขาจะใช้ NFT และ DAO ช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างรายได้จากงานผ่านระบบ DeFi และการเล่นเพื่อหารายได้

แค่คิดว่า OP Games จะมีเกม 500 เกมภายในหนึ่งปี คุณสามารถจินตนาการได้ว่าเกมเหล่านี้ไม่ใช่เกมเล่นตามบทบาทแบบโอเพ่นเวิร์ลที่เต็มเปี่ยม เป็นการดีกว่าที่จะนึกถึงเกมบนเว็บทั่วไป และอย่ามองว่าเกมทั้ง 500 เกมนั้นเป็นเกมระดับ กราฟฟิคเทพ หรือเกรด A
OP Arcade มีเกม HTML5 ที่มีการแข่งขัน ของรางวัล และเศรษฐกิจแบบเข้ารหัส Arcadians – คอลเลกชัน NFT กำเนิดของพวกเขา – จะกลายเป็นหนึ่งในเสาหลักของแพลตฟอร์ม OP Arcade
เราอาจเปรียบเทียบ OP Arcade กับ Gamee หรือ Arc8 ได้ ทั้งสองโครงการเป็นโครงการที่นำเสนอเกมขนาดเล็กจำนวนมาก โดยเชื่อมต่อผ่านระบบนิเวศที่ NFT และโทเค็นทำหน้าที่ของมัน การเล่นเพื่อหารายได้ขึ้นอยู่กับคะแนนสูง เวลาที่ใช้ในเกม หรือการต่อสู้ระหว่างผู้เล่น

ติดตาม OP Games ได้ที่ช่องทางด้านล่าง:
Website: https://opgames.org/
Twitter: https://twitter.com/OPGames_
Discord: https://discord.com/invite/GFZgZ84
Telegram: https://t.me/outplaygames
Medium: https://opgames.medium.com/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Meme contest

Wanaka Farm จัดกิจกรรม Meme Contest

Wanaka ประกาศการประกวดมีม ระยะเวลากิจกรรม: ตั้งแต่ 23/10 ถึง 26/10 จะแจกสัตว์เลี้ยงฮาโลวีน 10 ตัวสำหรับผู้ชนะ 10 คน 

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก