Search
Search

WAX เปิดตัวแผนยิ่งใหญ่เพื่อเชื่อม Blockchains เข้าด้วยกัน

wax cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ความเข้ากันได้ของเครือข่ายที่ต่างกัน แสดงถึงก้าวสำคัญต่อไปในโลกของ NFT และการเล่นเกมเพื่อหารายได้ Wax.io ได้เพิ่มความพยายามอย่างมากในแผนการที่จะนำหน้าในอุตสาหกรรม เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และลดอุปสรรคสำหรับผู้ใช้ใหม่ WAX กำลังพัฒนาวิธีการเชื่อมโยงบล็อกเชนต่างๆ ด้วยเหตุนี้ จึงมีความตั้งใจที่จะสร้างเครือข่ายโปรโตคอลที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา WAX คาดการณ์ว่าทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องจะได้รับประโยชน์

wax

สำหรับขั้นตอนแรก WAX กำลังสร้างสะพานเชื่อมที่มีประสิทธิภาพสูงไปยัง Binance Smart Chain (BSC) จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนได้อย่างง่ายระหว่างสองเชนนี้ แสดงถึงจุดเริ่มต้นของเครือข่ายขนาดใหญ่ที่บล็อคเชนทำงานร่วมกัน

WAX ตั้งใจที่จะแสดงเทคโนโลยีใหม่นี้ผ่านทาง Blockchain Brawlers ที่กำลังมาแรง การต่อสู้มวยปล้ำกำลังจะเกิดขึ้นซึ่งสร้างขึ้นบนบล็อกเชน WAX คอลเลกชั่นแรกของ 100 “Founders Edition” NFTs จะมาถึง BSC ทรัพย์สินเหล่านี้สามารถดูได้ผ่าน WAX cloud wallet อย่างไรก็ตาม ความเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์จะตามมาในต้นปี 2565 ทำให้สามารถซื้อขายสินทรัพย์ระหว่างสองเครือข่ายได้ และที่สำคัญ ไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมเพิ่มเติม

twitter

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bcbrawlers.com/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Coin Pirates on Wax Blockchain

Coin Pirates เกมล่าสมบัติใหม่บน Wax Blockchain

Coin Pirates เป็นเกม Play-to-earn ใหม่ที่จะปล่อยตัวรุ่นเบต้าในเดือนพฤศจิกายนี้บน Wax Blockchain ผู้เล่นต้องสวมบทบาทเป็นโจรสลัดเพื่อค้นหาสมบัติ

HodlGod-main

Stake และถือเหรียญ HodlGod

HodlGod เป็นเกม PVP Battle Royal ภาพสามมิติที่ตั้งอยู่ในโลกแฟนตาซีที่ใช้การเงินแบบกระจายศูนย์ (DEFI) และโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ (NFT)

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก