Search
Search

Alien Worlds จัดกิจกรรมมอบรางวัล TLM ให้กับสมาชิกใน Discord

Alien Worlds Offers TLM Rewards to Discord Members Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ด้วยจำนวนผู้เล่นมากกว่า 5 ล้านคนและการเข้าเล่น 10 ล้านครั้งต่อวัน ทำให้ “Alien Worlds” ยังคงอยู่ในอันดับต้น ๆ ของชาร์ตเกมบล็อคเชนและแน่นอนว่าแม้รูปแบบการเล่นจะไม่ได้น่าตื่นเต้นที่สุดเมื่อเทียบกับเกมที่ออกใหม่ล่าสุด แต่เกมนี้ก็ยังคงอยู่โดยเพิ่มคุณสมบัติต่าง ๆ มาอย่างต่อเนื่องและมีคอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่ง

นอกเหนือจากโหมดเกมหลักแล้วเกมนี้ยังถือได้ว่ามีคอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่งมากเพราะผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกต่างก็เข้ามามีส่วนร่วมเพื่อสร้างพันธมิตรหรือแม้แต่การเลือกผู้ดูแลเพื่อคอยดูแลดาวเคราะห์ทั้งหกของ Alien Worlds Metaverse และเพื่อตอบแทนเหล่าคอมมูนิตี้ ผู้พัฒนาเกมเพิ่งประกาศว่าพวกเข้าจะแจกจ่าย $TLM (โทเค็น Trilium) ให้กับสมาชิกของพวกเขาใน Discord

Alien Worlds Discord Members

หากคุณเล่นเกมนี้อยู่แล้วแต่ยังไม่ได้เข้าร่วมดิสคอร์ดตอนนี้ถือว่าเป็นเวลาอันเหมาะสมในการเข้าร่วมเซิร์ฟเวอร์ของพวกเขา คุณสามารถเข้ามาทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่และร่วมทีมกับผู้อื่นเพื่อเข้าร่วมใน ‘The governance of a planet’ ซึ่งในการแจกจ่ายรางวัล $TLM ทีมงานได้ออกแบบบอท Discord แบบใหม่โดยผู้ใช้งานจะต้องยืนยันบัญชีของคุณและเชื่อมโยง Wax Wallet โดยแต่ละข้อความที่คุณได้รับนั้นจะให้รางวัลแก่คุณและรางวัลเหล่านี้จะถูกส่งโดยตรงบนบล็อกเชน Wax ซึ่งทีมงานหวังว่าเหล่าสแปมจะไม่พยายามใช้ประโยชน์จากระบบนี้และทีมตรวจสอบจะคอยจับตาดูการละเมิดใด ๆ อย่างถี่ถ้วน

เข้าร่วม Discord ได้ที่ : https://discord.com/invite/a4fX84X2Yg

Alien Worlds คือเกมอะไร?

Alien Worlds

Alien Worlds เป็นเกมสำรวจและขุดแร่ที่ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของที่ดิน, ใช้เครื่องมือและอาวุธ, ปรับแต่งอวาตาร์ของตนเอง, เป็นเจ้าของสิ่งประดิษฐ์หายาก และมีมินเนี่ยนเพื่อใช้ในการต่อสู้ โลกของเกมจะนำเสนอเศรษฐกิจเต็มรูปแบบเพื่อให้ผู้เล่นได้ต่อสู้เพื่อชิงทรัพยากรและสร้างมูลค่า

ผู้เล่นในโลกของเกมนี้จะได้รับ Trilium (TLM) สกุลเงินดิจิทัลที่เชื่อมโยงบล็อกเชนของ Wax, Ethereum และ Binance ทำให้เศรษฐกิจของทั้งสามเชนรวมกันเป็นหนึ่งเดียว ผู้เล่นจะได้รับ TLM จากการขุดและสามารถใช้โทเค็นกับเครื่องมือและอาวุธที่ดีกว่าได้ ทั้งนี้เจ้าของที่ดินยังสามารถออกอากาศ NFT ที่กำหนดเองให้กับผู้เล่นได้อีกด้วย นอกจากนี้เมื่อคุณเป็นเจ้าของ TLM แล้วคุณสามารถ Stake สิ่งนี้บนดาวเคราะห์ดวงหนึ่งและลงคะแนนในการตัดสินใจของดาวเคราะห์ผ่านองค์กรอิสระที่กระจายอำนาจหรือ DAO ได้

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก