Search
Search

Decimated เกมเอาชีวิตรอด ประกาศระบบเศรษฐกิจแบบ Play-to-earn ในเกมแล้ว

Decimated

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Decimated เกมออนไลน์แนว RPG กล่าวว่าเขาจะรวมเอา Crypto และ NFT มาไว้ในโลกโอเพ่นเวิลด์ที่มีการเอาชีวิตรอดเป็นกุญแจสำคัญ โดยนักพัฒนากล่าวว่าเขาจะย้ายระบบนิเวศทั้งหมดไปยัง  Polygon Blockchain และเพิ่มเศรษฐกิจแบบเล่นเพื่อสร้างรายได้ทั้งหมดให้กับเกมออนไลน์นี้

ก่อนหน้านี้ทางผู้พัฒนาเกมเคยปฏิเสธเทคโนโลยีบล็อคเชนไป แต่ตอนนี้ทางเกมได้ประกาศพร้อมที่จะยอมรับเทคโนโลยีนี้อีกครั้งและเริ่มดำดิ่งเข้าสู่  Metaverse โดยการเพิ่มระบบนิเวศ Play-to-earn ให้กับเกมของเขา 

Fracture Labs จะเปิดตัวสัญญาอัจฉริยะใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าก่อนสิ้นปีนี้ ผู้ที่เป็นเจ้าของโทเค็น DIO เก่าจะได้รับเวอร์ชั่นใหม่โดยอัตโนมัติผ่าน Airdrop และโทเค็น DIO จะมีอยู่บน  Polygon blockchain และในอนาคตคาดว่าจะมีไอเท็ม NFT ด้วยเช่นกัน ผู้เล่นสามารถมีอาวุธได้แต่อาจจะมีจำนวนที่จำกัดในโลกเสมือนจริงนี้

Decimated

เป็นไปได้ว่าหลายคนอาจจะยังไม่เคยได้ยินชื่อเกม Decimated มาก่อน ซึ่งเกมนี้เป็นเกมเล่นตามบทบาทเพื่อเอาชีวิตรอด โดยผู้เล่นจะสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นเป็นพลเมืองทั่วไปหรือเป็นหุ่นยนต์ตำรวจ ผู้เล่นมีหลายวิธีที่จะเอาชีวิตรอดในโลกที่เป็นปรปักษ์นี้ ดังนั้นจึงทำให้เกมมีโอกาสมากมายทั้งการซื้อขายแลกเปลี่ยน, รวบรวม, ปล้น และรับรางวัล 

Decimated คือเกมอะไร?

ภายในเกมจะเป็นเรื่องราวของโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงทางสภาพภูมิอากาศที่ทำลายล้างสิ่งแวดล้อมอย่างหายนะ รวมถึงความขัดแย้งทางการเมืองและสังคมทำให้ทำเมืองต้องพังทลาย แต่กองกำลังตำรวจไซบอร์กยังคงควบคุมพื้นที่รกร้างไว้อยู่ ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นเป็นพลเมืองหรือตำรวจไซบอร์ก นอกจากนี้ยังสามารถเลือกบทบาทได้หลายประเภทไม่ว่าจะะเป็น  อาชญากร, โจรสลัด, นักล่าเงินรางวัล, เจ้าพ่อค้ายา, ทาส, มนุษย์กินเนื้อคน, สิ่งมีชีวิตที่กลายพันธุ์, การทดลองทางพันธุกรรม และหุ่นยนต์ที่ทำงานผิดปกติเดินเร่ร่อนอยู่ในดินแดนรกร้าง

ผู้คนทั้งหมดต้องแข่งขันกันเพื่อชิงทรัพยากรและดินแดน โดยคุณสามารถเลือกเล่นแบบ PvP หรือ PvE ก็ได้ ซึ่งผู้เล่นอาจจะมุ่งเน้นไปที่การรวบรวมทรัพยากร, การซ่อมแซมยานพาหนะ หรือการสร้างฐาน นอกจากนี้ยังสามารถสร้างที่พักพิง, เก็บเงินรางวัล, ซุ่มโจมตี, ปล้นสะดม หรือซื้อขายแลกเปลี่ยนก็ได้ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเกมนี้เป็นเกมเอาชีวิตรอดออนไลน์ที่ผู้เล่นต่อสู้กันเองเพื่อดินแดนและทรัพยากรนั่นเอง

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก