Search
Search

Coin Pirates เกมล่าสมบัติใหม่บน Wax Blockchain

Coin Pirates on Wax Blockchain

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Coin Pirates เป็นเกม Play-to-earn ใหม่ที่จะปล่อยตัวรุ่นเบต้าในเดือนพฤศจิกายนี้บน Wax Blockchain ผู้เล่นต้องสวมบทบาทเป็นโจรสลัดเพื่อค้นหาสมบัติ, ขโมยเรือ และรับรางวัลจากสมบัติเหล่านั้น ซึ่งภายในระบบนิเวศของเกมจะให้ผู้เล่นสามารถ Stack โทเค็น, รับและแลกเปลี่ยน NFT และเพิ่มความมั่งคั่งให้กับคุณจากการปล้นได้ 

Coin Pirates on Wax Blockchain

Coin Pirates ได้สร้างระบบนิเวศมาระยะหนึ่งแล้วโดยการขายแพ็คเกจของเกมและสินทรัพย์พิเศษผ่านกิจกรรมพรีเซลต่าง ๆ และตอนนี้โทเค็น CRP ก็ได้รับการเปิดตัวแล้วด้วยเช่นกัน เกมเมอร์สามารถ Stack โทเค็นของตัวเองได้และยังสามารถ Stack R-Planet และ Kolobok NFT ได้อีกเหมือนกันเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับการรับโทเค็น CPR 

Coin Pirates on Wax Blockchain

ทั้งนี้ แผนงานที่สำคัญที่สุดคือการเปิดตัวเกมเบต้าในเดือนพฤศจิกายน ผู้เล่นต้องซื้อกัปตัน, เจ้าหน้าที่หรือทหารซึ่งจะเป็นไอเท็มระดับที่หายาก โดยแต่ละแพ็คเกจที่วางขายจะประกอบไปด้วยเรือ, ลูกเรือ และพลั่วเพื่อขุดสมบัติของคุณ ในเกมคุณจะต้องใช้ Ship Pack เท่านั้นในการเล่น และคุณยังสามารถเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ด้วย ‘Technical Packs’ ได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งทรัพย์สินของ Technical ได้แก่ ปืนใหญ่, กล้องสอดแนม, พลั่ว และอื่น ๆ อีกมากมาย เมื่อคุณระดมพลลูกเรือได้แล้วคุณก็เตรียมพร้อมที่จะออกล่าขุมทรัพย์ได้เลย 

วิธีเล่นเกม Coin Pirates

เมื่อคุณทำการออกปล้นสมบัติแล้วอาจทำให้เรือของคุณเต็มหรือบางทีคุณก็อาจจะถูกฆ่าได้ เมื่อเกิดเหตุการณ์เหล่านี้ขึ้นคุณจำเป็นต้องกลับไปที่ท่าเรือซึ่งเป็นพื้นที่ที่ปลอดภัยแห่งเดียวในเกม คุณสามารถมาที่ท่าเรือเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับก่อนออกล่าสมบัติได้ เช่น รักษาลูกเรือของคุณ, ไปที่ตลาดซื้อขาย, ซ่อมแซมอุปกรณ์ต่าง ๆ, อัปเกรด และรวมถึงการฝากทองคำของคุณ 

Coin Pirates on Wax Blockchain

ผู้เล่นยังสามารถเปลี่ยนไปใช้เรือลำอื่นหรือเปลี่ยนลูกเรือเพื่อทำให้การเดินทางเร็วขึ้นได้ แม้ว่าคุณจะมีลูกเรือหลายคนแต่ในเกมก็จะเปรียบเสมือนว่าคุณอยู่คนเดียวและต้องแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในมหาสมุทรเพื่อชิงสมบัติกัน ดังนั้นคุณจึงไม่ควรล่องเรือด้วยมือเปล่าและคุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับการป้องกันตัวเอง หากคุณเผชิญหน้ากับศัตรูให้รวมพลลูกเรือ, บรรจุปืนใหญ่ และเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ โดยทั้งระดับของเรือ, ลูกเรือ และปืนใหญ่ ทั้งหมดนี้จะเป็นตัวกำหนดประสิทธิภาพในการรบของคุณ ทั้งชัยชนะและความพ่ายแพ้จะมีผลตามมาทั้งหมด

หากคุณกำลังทวนกระแสน้ำอยู่ให้ใช้ Rum เพื่อเร่งความเร็วและอาจจะต้องใช้มากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะศัตรูก็อาจจะใช้ Rum เพื่อไล่ตามได้เหมือนกัน และหากคุณแพ้การต่อสู้คุณจะสูญเสีย 1/3 ของทองทั้งหมด เมื่อคุณไม่มีทองคุณจะถูกบังคับให้กลับไปที่ท่าเรือ

หมายเหตุ : การออกเดินทางต้องมีสกุลเงิน CRP ของเกมขั้นต่ำ ซึ่งจำนวนเงินจะกำหนดในภายหลังตามตลาด

Coin Pirates on Wax Blockchain

เศรษฐศาสตร์ของเกมและการเช่า NFT

หนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุดของเกมนี้ คือ ระบบการเช่าในเกม ซึ่งก็คล้าย ๆ กับ Scholarship แต่ไม่ต้องยุ่งยากไปกับการสร้างความไว้ใจหรือการใช้บุคคลที่สาม โดยระบบนี้ผู้เล่นสามารถเช่าเรือและลูกเรือให้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ ซึ่งเจ้าของเรือสามารถกำหนดเปอร์เซ็นต์ของกำไรหรือจะให้สิ้นสุดเมื่อใดก็ได้ 

Coin Pirates on Wax Blockchain

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ ที่ช่วยให้คุณ Stack สินทรัพย์ที่คุณเป็นเจ้าของบนเว็บไซต์และรับเป็นโทเค็น CPR ได้ ซึ่งในขณะนี้โทเค็น CPR กำลังมีการซื้อขายแลกเปลี่ยนบนกระดาน Alcor กับ DEX สำหรับสินทรัพย์ Wax และ EOS แต่ในขณะนี้แพ็คเริ่มต้นได้ขายหมดแล้วและสามารถซื้อได้ในตลาดรองเท่านั้น เช่น Atomic Hub แต่ผู้เล่นไม่ต้องกังวลเพราะทางทีมงานจะเพิ่มทรัพย์สินใหม่ในตลาดเมื่อเกมเปิดตัว 

เกมนี้จะใช้ Wax Blockchain และเสนอ NFT ผ่าน Atomic Hub  โดยมีโทเค็นเป็นของตัวเองก็คือ CPR ซึ่งเกมนี้นับว่ามีกลไกการเล่นเพื่อหารายได้ที่แข็งแกร่งมากเลยทีเดียว และจนถึงตอนนี้นักพัฒนายังคงยึดมั่นในแผนงานของพวกเขาและมี White Paper ซึ่งเป็นเอกสารทางเทคนิคโดยละเอียด หากคุณต้องการทราบข้อมูลเกมเพิ่มเติมสามาถเข้าไปอ่านได้ที่ https://whitepaper.coinpirates.io

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HodlGod-main

Stake และถือเหรียญ HodlGod

HodlGod เป็นเกม PVP Battle Royal ภาพสามมิติที่ตั้งอยู่ในโลกแฟนตาซีที่ใช้การเงินแบบกระจายศูนย์ (DEFI) และโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ (NFT)

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก