Search
Search

League of Ancients จัดการแข่งขัน Stake เพื่อรับ Immortal Skin ที่หายากที่สุด

Stake2Win Contest

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

League of Ancients ได้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งตั้งแต่ก่อนการเปิดตัวเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมาเสียอีก ซึ่งเกมนี้เป็นเกม Multiplayer Online Battle Arena (MOBA) ที่โดดเด่นในด้านของ NFT และตั้งแต่มีการประกาศเกมครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 กันยายนจนถึงปัจจุบันนี้ทางค่ายเกมก็ได้สร้างคอมมูนิตี้บนโซเชียลที่มีสมาชิกมากกว่า 420,000 คนทั้งในแพลตฟอร์ม Telegram, Discord และ Twitter

League of Ancients Release 12.12

ทางเกมยังได้ทำงานร่วมกันกับ Metaverse บริษัทชั้นนำด้านเกมอย่าง Monsta Infinite และยังเป็นหุ้นส่วนกับผู้ร่วมทุนส่วนตัวรายใหญ่และบริษัทต่าง ๆ อีกมากมาย โดยการเปิดตัวของเกมนั้นยังนับว่าเป็นหนึ่งในความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ Binance Smart Chain เลยก็ว่าได้เนื่องจากราคาโทเค็นเริ่มต้นที่ 0.05 และขึ้นมาเป็นระดับสูงสุดตลอดกาลที่มากกว่า $1.90 ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น (ยังถือว่าเป็นราคาที่ต่ำสำหรับโปรเจกต์ที่มีโอกาสเติบโตได้หลายร้อยเหรียญต่อโทเค็น)

นอกจากนี้ การขายล่วงหน้าของ NFT ทั้งหมดได้ขายหมดเร็วมากโดย Immortal Skin ถูกซื้อไปหมดเกลี้ยงภายในระยะเวลา 10 วินาทีเท่านั้น ทีมงานยังคงผลักดันโปรเจกต์ไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่องเพียงในช่วง 5 วันแรกของการเปิดตัวเกมโทเค็นก็ได้รับการจดทะเบียนบนตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลเช่น Ape Swap และ Bi Swap สิ่งนี้ทำให้โทเค็น $LOA มีปริมาณซื้อขายที่ดีเป็นจำนวนหลายล้านเหรียญต่อวันทำให้ตลาดสินทรัพย์อื่น ๆ เริ่มให้ความสนใจในการจดทะเบียนมากขึ้น

$LOA Token Live on ApeSwap

ในขณะเดียวกันทางโปรเจกต์ก็มีเป้าหมายในการใช้งานในอนาคตหลายอย่าง เช่น Metaverse Application, การพัฒนาตัวเกมเอง (ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในไตรมาสที่ 4 ปี 2022) และแน่นอนว่าจะมีการ Stake ที่กำลังพร้อมให้ใช้งานได้เร็ว ๆ นี้อีกด้วย ซึ่งการ Stake เป็นกระบวนการที่มีประสิทธิภาพที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถส่งมอบสินทรัพย์ดิจิทัลของตน ในรูปแบบของโทเค็นหรือ NFT ก็ได้เพื่อสนับสนุนเครือข่ายบล็อกเชนเฉพาะและยืนยันธุรกรรมที่เกี่ยวข้องใดๆ ที่เกิดขึ้นบนเครือข่ายนั้น

สำหรับโปรเจกต์สกุลเงินดิจิทัลใดๆ ที่ใช้โมเดล proof-of-stake  (เช่น League of Ancients) จะเป็นวิธีที่กลายมาเป็นการพิสูจน์การทำงานที่คล่องตัวซึ่งแทนที่วิธีการดั้งเดิมที่ต้องใช้การคำนวณที่ซับซ้อนเพื่อแก้สมการทางคณิตศาสตร์ให้กับการขุด (เช่นใน กรณีของ Bitcoin)

NFT SKIN STAKING

การ Stake สินทรัพย์ดิจิทัลผู้ใช้งานจะไม่สามารถเข้าถึงสกุลดิจิทัลได้เองตามระยะเวลาที่กำหนดไว้แต่จะได้รับเป็นรางวัลเป็นการสร้างรายได้แบบพาสซีฟที่มีอัตราดอกเบี้ยสูงเป็นเปอร์เซ็นต์ผลตอบแทนต่อปี แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผู้ใช้งานจะต้อง Stake สกุลเงินดิจิทัลเป็นเวลาหนึ่งปีขึ้นไปเพื่อรับรางวัลแต่เป็นวิธีคำนวณเปอร์เซ็นต์ของรายได้ที่ได้รับ ตัวอย่างเช่น หากคุณ Stake 10,000 โทเค็นเฉพาะที่อัตรา APY 10% เป็นเวลาหนึ่งเดือนคุณจะได้รับโทเค็น 80.33 เป็นรางวัลสำหรับการลงทุนนั้น (10,000 x 0.10 / 12 = 80.3) ซึ่งสูงมากกว่าระดับดอกเบี้ย 1% ที่ธนาคารกลางส่วนใหญ่เสนอให้เสียอีก

โดยทั่วไปแล้ว ยิ่งโทเค็นได้รับการ Stake นานเท่าใด APY ก็จะยิ่งให้ผลตอบแทนสูงเท่านั้น แล้วมันจะทำงานอย่างไรกับ League of Ancients โดยเฉพาะ? นั่นเป็นคำถามที่ทางผู้พัฒนาจะเปิดเผยเร็ว ๆ นี้เนื่องจากทางโปรเจกต์เตรียมที่จะเปิดระบบการ Stake แบบเต็มรูปแบบบนแพลตฟอร์มเพื่อสร้างรายได้แบบพาสซีฟซึ่งเปอร์เซ็นต์ทั้งหมดที่จะเสนอและระดับการ Stake ต่าง ๆ จะเปิดเผยในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

League of Ancients T.G.E Live

อย่างไรก็ตาม เพื่อเฉลิมฉลองกิจกรรมที่กำลังจะมาถึงนี้ League of Ancients จึงได้จัดการแข่งขันสุดพิเศษที่ผู้เล่นจะสามารถได้รับ Immortal Skin ในตำนานโดยต้อง Stake $LOA Token ในระบบเป็นเวลา 30 วัน สิ่งนี้จะช่วยให้โปรเจกต์สามารถทดสอบฟังก์ชั่นของการ Stake และในทางกลับกันก็ได้นำเสนอสิ่งจูงใจที่น่าทึ่งซึ่งก็คือ Immortal Skins ที่เป็นสิ่งที่หายากที่สุดในระบบนิเวศ LOA ทั้งหมดและมีศักยภาพในการสร้างรายได้มากมายทำให้นี่ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากที่จะได้มันมาด้วยวิธีง่าย ๆ โดยไม่ต้องลงทะเบียน Whitelist ใด ๆ ทั้งสิ้น

“รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อได้เปรียบของการ Stake ทั้งหมดจะมีการประกาศในช่องทาง Telegram อย่างเป็นทางการและใน Discord สัปดาห์หน้านี้”

หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมสามารถเข้าไปติดตามได้ที่ : 

Website : https://www.leagueofancients.com/ 

Discord : https://discord.gg/loa 

Telegram : https://t.me/leagueofancients

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก