Search
Search

เกม metaverse ใหม่ Cross The Ages รวมโลกของ Fantasy, SciFi และ NFTs เข้าด้วยกัน

cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Cross The Ages เป็นเกม metaverse ใหม่ที่จะเปิดตัวบนเครือข่าย Polygon ในปีหน้า กลุ่มอุตสาหกรรมนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในปีนี้และให้ผลหลายร้อยโครงการที่แข่งขันกันเพื่อตลาด Cross The Ages ตั้งเป้าที่จะวางตำแหน่งตัวเองให้อยู่เหนือการแข่งขัน

“Cross the Ages ถือกำเนิดมาจากความทรงจำในวัยเด็กซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเสน่ห์ เกมดังกล่าวใช้ความทรงจำร่วมกันของการ์ดซื้อขายในวัยเด็กหรือวัยรุ่น ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครนี้ได้รับการคิดใหม่และปรับใช้กับยุคปัจจุบัน”

นักพัฒนากล่าวว่า Cross The Ages มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเนื่องจากวัฒนธรรมที่จะสร้างขึ้น จิตวิญญาณพื้นฐานของเกม วรรณกรรมที่อิงตาม และศิลปะที่นำเสนอทั้งหมดมารวมกันเพื่อสร้างระบบนิเวศที่สมจริงและเชื่อมสัมพันธ์กับชุมชนที่รวมตัวกันรอบๆ เกมแฟนตาซี นิยายวิทยาศาสตร์ และ NFTs ขับเคลื่อนการนำบล็อกเชนไปใช้อย่างแพร่หลาย

จุดขายหลักของเกมคือเรื่องราวที่สร้างจาก นักพัฒนาและนักออกแบบทำงานร่วมกันกับนักเขียน โดยในจำนวนนี้มีเจ็ดคนที่คิดตรงกัน ที่มากับจักรวาลที่น่าสนใจที่ผสมผสานองค์ประกอบของแฟนตาซีและนิยายวิทยาศาสตร์เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใคร เรื่องราวซึ่งได้รับการแปลเป็น 5 ภาษา ได้รับการบรรจุเป็นแฟนตาซี แต่มีสถานการณ์ในโลกแห่งความเป็นจริงที่ออกแบบมาเพื่อบังคับให้ผู้เล่นมองโลกผ่านมุมมองที่ต่างกัน

drakhan

Cross The Ages เป็นจักรวาลที่ทั้งเวทย์มนตร์และเทคโนโลยีขั้นสูง ซึ่งเป็นข้อเสนอที่ไม่เหมือนใครเพื่อดึงดูดนักเล่นเกมหลายประเภทเข้าสู่ระบบนิเวศ Sami Chlagou ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Cross The Ages กล่าวว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจจากเกมคลาสสิกทั้งดิจิทัลและแอนะล็อก ประสบการณ์การเล่นจะขึ้นอยู่กับการรวบรวมไพ่ผ่านกลยุทธ์ ผู้เล่นสามารถ mint ไพ่ของตนเองและ stake ไพ่ เพื่อกำไร

team

การทำให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมในระบบนิเวศของ Cross The Ages คือนักออกแบบ ตามที่ Chlagou มีศิลปินมากกว่า 100 คนที่เกี่ยวข้องในการออกแบบงานศิลปะสำหรับทั้งหนังสือที่จะมาพร้อมกับเกมและตัวเกมเอง ในการอภิปรายเมื่อเร็วๆ นี้กับ CEO ของ Sandbox เขากล่าวว่าศิลปินที่ทำงานเกี่ยวกับ Cross The Ages ล้วนมีประสบการณ์ในการสร้างระบบนิเวศที่สมจริง—หลายคนเคยทำงานใน Game of Thrones, Marvel Universe, DC Comics, League of Legends , แฟรนไชส์ ​​Resident Evil และแม้แต่เมทริกซ์

“วิสัยทัศน์และจุดประสงค์ของเราคือการสร้างเกมที่เป็นมากกว่าเกม การเล่นเกมเป็นสิ่งที่หลายคนคุ้นเคย สิ่งที่ Cross the Ages กำลังทำอยู่คือการเชื่อมช่องว่างระหว่างเกมและคริปโต เรากำลังพยายามลบล้าง crypto และ metaverse ผ่านสื่อที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง”

สิ่งที่ทำให้ Cross The Ages แตกต่างจากเกมบล็อคเชนอื่น ๆ ในตลาดคืออุปสรรคในการเข้าเกมที่ต่ำ เกมนี้เล่นได้ฟรี ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับคุณสมบัติของเกมโดยไม่ต้องเสียอะไรเลย และผู้ที่ต้องการใช้ประโยชน์จากฟังก์ชันการเล่นเพื่อหารายได้ของเกมก็สามารถทำได้ในราคาถูกอีกด้วย ซึ่งแตกต่างจากเกมเล่นเพื่อสร้างรายได้อื่นๆ ซึ่งมักจะต้องการให้ผู้ใช้เป็นเจ้าของสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีมูลค่าหลายร้อยหรือหลายพันดอลลาร์ สามารถเข้าถึง Cross The Ages ได้ในราคาเพียง 10 ดอลลาร์หรือ 20 ดอลลาร์

ผู้พัฒนาเกมได้วางแผนที่ชัดเจนซึ่งจะนำโปรเจ็กต์นี้ไปสู่ปี 2024

เกมเวอร์ชันที่ “เล่นได้” จะออกวางจำหน่ายในเดือนเมษายน 2022 ประสบการณ์ metaverse ทั้งหมดที่มีฟังก์ชันการทำงานเต็มรูปแบบของแพลตฟอร์มจะพร้อมใช้งานภายในปี 2023

เว็บไซต์เกม https://www.crosstheages.com/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก