Search
Search

Play-to-earn ยังคงเป็นเกมสร้างรายได้ที่เฟื่องฟูบน Binance Smart Chain

cover-play-to-earn-binance-smart-chain

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ความสำเร็จที่แข็งแกร่งของโมเดล Play-to-earn

หลังจากเกม CryptoBlades ได้รับการเปิดตัวออกมา เกมนี้ก็ได้ถูกบันทึกลงใน BSCNEW ว่าเป็นเกมที่มีอิทธิพลสำหรับผู้เล่นอย่างมาก เนื่องจากภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์เกมนี้ก็มีผู้เล่นมากถึง 300,000 คน ถือว่าเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับทีม CryptoBlades มากเลยทีเดียว และยังดูเหมือนว่าจะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับโปรเจ็ค Play-to-Earn (P2E) ของ Binance Smart Chain (BSC) ได้อีกด้วย

แต่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้ ก็ได้มีเกมที่ร้อนแรงมากที่สุดบน BSC ได้ถือกำเนิดขึ้นมานั่นก็คือเกม MOBOX ซึ่งตั้งแต่มีการจดทะเบียนบน Binance ก็มีผู้ถือโทเค็น MBOX เพิ่มขึ้นถึง 55,000 บัญชี ด้วยปริมาณทางธุรกรรมที่เพิ่มมากขึ้นบวกกับผู้คนเริ่มคุ้นเคยกับเกมทำให้ MOBOX เข้ามาเป็นผู้นำบนแพลตฟอร์มได้ในช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้

Bsc ยังคงส่งเสริมโปรเจ็ค Play-to-earn ในอนาคต

ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา MOBOX ถือว่าเป็นเกมที่มีความเฟื่องฟูของเศรษฐกิตมาก เนื่องจาก DappRadar ระบุว่ามีผู้ใช้เพิ่มขึ้นกว่า 140% ตัวเลขที่พุ่งขึ้นสูงอย่างรวดเร็วนี้ทำให้ MOBOX มีปริมาณผู้ใช้ 24 ชั่วโมงแซงหน้า CryptoBlades ไปแล้ว

 

play-to-earn-binance-smart-chain

 

MOBOX เป็นโปรเจ็คเกมที่มีโครงสร้างพื้นฐาบนระบบนิเวศ Decentralized Finance (DeFi) ที่รวมเข้ากับการเล่นเกมผ่าน NFT ที่ไม่เหมือนใคร ภายในเกมยังใช้ระบบ Liquidity Pools, Yield Farming และ NFT เพื่อให้ผู้เล่นได้รับโอกาสที่ดีที่สุดในการเล่นเกมและสร้างรายได้

นักพัฒนาเกมยังกล่าวอีกว่า โครงสร้างของ GameFi ไม่ได้เป็นเพียงแค่การสร้างกลยุทธ์เพื่อให้ผลตอบแทนที่ดีที่สุดสำหรับผู้เล่นเท่านั้น แต่ยังมีการสร้าง NFT ที่ไม่เหมือนใครซึ่งสามารถใช้ได้กับเกมทั่วไปได้มากมาย ทำให้การเล่นเกมเพื่อหารายได้นั้นช่างง่ายดายและสนุกที่สุด

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก