Search
Search

Guild of Guardians จะมีการขาย NFT Sale

guild-of-guardians-nft-sale

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Guild of Guardians จะมีการขาย NFT Sale

guild-of-guardians-nft-sale

ผู้พัฒนา Guild of Guardians มีวิธีในการหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมก๊าซสำหรับการขาย NFT รอบสองที่กำลังจะเกิดขึ้น พวกเขาจะขาย Epic Heroes และ Energy Boosters โดยไม่เปิดเผยเวลาที่แน่นอนสำหรับการเปิดตัว Guild of Guardians NFT sale นอกจากนี้ พวกเขาจะนำ pool การจองสำหรับ early adopter และดำเนินการโดยตรงบนโซลูชัน Immutable X layer-2

ไม่ต้องย้าย ETH การชำระเงินทั้งหมดจะเกิดขึ้นบน Ethereum mainnet แต่ด้วยตัวเลือกบัตรช้อปปิ้ง คุณจะชำระค่าธรรมเนียมสำหรับธุรกรรมเดียวเท่านั้น การมิ้นเหรียญจะเกิดขึ้นบน Immutable X

เพื่อสนับสนุน early adopter นักพัฒนาจะสงวน NFT ไว้ 20% เพื่อขายให้กับคอมมูนิตี้ นอกจากนี้ ทีมงานจะลงรายละเอียดเกี่ยวกับการขายใน Discord ของพวกเขา แต่ไม่มีการเอ่ยถึงวันที่หรือเวลา แต่สมาชิกคอมมูนิตี้จะทราบการขายก่อน ก่อนที่ข่าวสารจะเผยแพร่สู่อินเทอร์เน็ต

เวฟ 2 ของ Guild of Guardians Founder NFT Sale จะเสนอ Founder Epic Heroes และ Founder Energy Boosters พวกเขาจะขาย 35,000 Epic Heroes ในราคา $55 หรือ $40 หลังส่วนลด Early Bird ยิ่งไปกว่านั้น บูสเตอร์ 15,000 ตัวจะมีราคาตัวละ 150 ดอลลาร์ หรือ 120 ดอลลาร์หลังส่วนลด

วิธีการ Whitelist สำหรับ early adopter

ทุกคนที่อยู่ในกลุ่ม Discord หรือติดตามบัญชี Guild of Guardians ก่อนวันที่ 1 กันยายน จะมีสิทธิ์ในการสมัคร NFT sale whitelist หากต้องการเข้าร่วม ต้องกรอกแบบฟอร์มนี้ก่อนวันที่ 7 กันยายน เวลา 14.00 ไทย

ผู้สมัครที่สำเร็จจะต้องโอนจำนวนเงินที่ถูกต้องไปยังหนึ่งในสองที่อยู่กระเป๋าสตางค์ที่กำหนด อย่าโอนไปยังที่อยู่ผิดและต้องชำระเงินตรงเวลา

หลังจากการซื้อเสร็จ ผู้ซื้อจะยังไม่ได้รับ NFT ทันที ทางนักพัฒนากำลังดำเนินการเกี่ยวกับวิธีการแจกจ่าย แต่จะแจกจำหน่าย NFT ที่ขายไปอย่างเร็วที่สุดในปลายเดือนตุลาคม

อธิบายการเล่นเกมของ Guild of Guardians

Guild of Guardians จะเสนอแคมเปญเล่นคนเดียวซึ่งคุณควบคุมทีมฮีโร่บนอุปกรณ์มือถือของคุณ แต่ละทีมจะมีฮีโร่สี่ตัว แต่ผู้เล่นควบคุมได้ครั้งละหนึ่งตัวเท่านั้น ทางโปรแกรมจะควบคุมตัวฮีโร่อื่นๆ ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนตัวละครที่จะควบคุมได้

แม้ว่าเกมนี้จะมีผู้เล่นคนเดียว แต่ทางนักพัฒนาก็โปรโมตเป็นเกมที่ต้องใช้ความร่วมมือกันอย่างมาก ใน co-op raids ผู้เล่นสามารถทำงานร่วมกันโดยใช้ตัวละครของตัวเองเพื่อเอาชนะบอสตัวเดียว และจะได้รับของขวัญที่ดีที่สุด การจู่โจมกิลด์ต้องอาศัยการประสานงานกันจึงจะสำเร็จ ตัวอย่างเช่น ระดับพลังหรือคลาสของตัวละครส่งผลต่อผลลัพธ์ ผู้เข้าร่วมที่ชนะจะได้รับรางวัล ดังนั้นการสื่อสารและกลยุทธ์จึงถือเป็นกุญแจสำคัญ

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NRG cover

วิธีเตรียมกระเป๋าเงินและฝากเงินเข้า IMX เพื่อเข้าร่วมในการซื้อ NFT GOG x NRG

บทความนี้จะมาพูดถึงวิธีตั้งค่ากระเป๋าเงิน MetaMask (สำหรับจัดเก็บและซื้อสกุลเงินดิจิทัลอย่างปลอดภัย) และวิธีฝาก Ethereum

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก