Search
Search

Binance Smart Chain ประกาศให้เข้าร่วม Learn And Earn เพื่อชิงรางวัล $6,000

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

โปรแกรม The BSC Learn And Earn รอบที่ 4 มาแล้ว!

ผู้ชนะจะได้รับรางวัลมากมายรวมถึงโทเค็นมูลค่ากว่า $6,000 และ NFT ที่ไม่เหมือนใครในรอบนี้ โดยแบบทดสอบ Learn and Earn ของชุมชน Binance Smart Chain รอบที่ 4 เริ่มต้นจากทวีตของ BSC เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมาและตอนนี้ก็กำลังมีการแข่งขันอยู่ โดย BSC ยังทวีตโครงการที่จะนำเสนอในรอบนี้อีกว่า

“BscLearnAndEarn รอบที่ 4! รอบนี้ คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับ @AlpacaFinance @Wault_Finance @faraland_io @yooshi_official”

ซึ่งในบล็อกโพสต์ของ Binance Smart Chain ยังเปิดเผยแรงจูงใจเบื้องหลังรอบที่ 4 ของซีรี่ส์ Learn and Earn ว่า

“เราเชื่อว่าคุณสนุกไปกับซีรี่ส์ Learn & Earn เพื่อการศึกษาของเราจริง ๆ และเราต้องการที่จะให้ความรู้แก่ชุมชนต่อไป” ‍

โครงการที่น่าสนใจของ BCS ในรอบนี้

 

binance-smart-chain-announces-learn-and-earn 1

 

  • Alpaca Finance: Alpaca Finance เป็นแพลตฟอร์ม BSC แรกที่เปิดใช้งานการฟาร์มผลตอบแทน แพลตฟอร์มนี้ปรับใช้กลยุทธ์ที่ช่วยให้ผู้ใช้ได้ผลตอบแทนสูงสุด
  • Wault Finance: Wault เป็นโครงการ BSC ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อลดความซับซ้อนในการเข้าถึงบริการ DeFi โดยภารกิจของแพลตฟอร์มคือการเป็นศูนย์กลางสำหรับทุกสิ่งของ DeFi
  • Faraland: Faraland เป็นเกมที่เล่นเพื่อหารายได้บน BSC โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเกมชื่อดังอย่าง World of Warcraft (WOW) และ Faraland ตั้งใจที่จะเป็นเกมสงครามที่โดดเด่นที่สุดของบล็อคเชน
  • Yooshi: Yooshi เป็นชุมชนที่ขับเคลื่อนโดยเงินฝืดของ memetoken และ NFT metaverse ซึ่งโปรเจ็กต์นี้เป็น Launchpad เกม IDO แบบ NFT แบบแรกบน BSC

โครงสร้างการแข่งขันรอบที่ 4

 

binance-smart-chain-announces-learn-and-earn 2

 

Learn and Earn ของ BSC รอบที่ 4 แบ่งออกเป็นสามแคมเปญแยกกัน แต่ละแคมเปญจะให้ผู้ใช้งานดำเนินการบางอย่างผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งคุณเตรียมรับรางวัลจากการที่แทบจะไม่ได้ทำอะไรเลยได้เลย!

แคมเปญบน Twitter

Twitter จะดำเนินการเคมเปญนี้เป็นเวลา 7 วันตั้งแต่วันที่ 23 – 29 สิงหาคม ผู้เข้าร่วมจะต้องช่วยประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับ Learn and Earn โดยทำภารกิจต่อไปนี้

แต่ละผู้เข้าร่วมสิบคนจะมีหนึ่งคนที่ชนะและได้รับรางวัล #BSCLearnAndEarn NFT หนึ่งรายการ และมีโอกาสได้รับส่วนแบ่ง $1,000

แคมเปญหลัก

สิ่งที่ต้องการเน้นย้ำสำหรับแคมเปญนี้คือการเพิ่มความรู้ให้กับชุมชนเกี่ยวกับโครงการ BSC รอบที่ 4 โดยผู้เข้าร่วมจะต้องทำแบบทดสอบที่จะใช้ในการตัดสินผู้ชนะ หากคุณสนใจสามารถเข้าร่วมในแคมเปญหลักได้โดยทำตามขั้นตอนดังนี้

ผู้เข้าร่วม 150 คนที่ได้คะแนนแบบทดสอบสูงสุดแต่ละคนจะได้รับโทเค็นมูลค่า $20 และผู้ชนะใน #BSCLearnAndEarn จะมีโอกาสได้รับส่วนแบ่ง $1,000 ในแคมเปญหลักนี้จะดำเนินการทั้งหมด 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 29 สิงหาคม

 

binance-smart-chain-announces-learn-and-earn 3

 

แคมเปญโบนัส

การแข่งขันรอบที่ 4 นี้จะจัดแคมเปญโบนัสที่ผู้เข้าร่วมสามารถได้รับรางวัลเพิ่มเติมรวมถึง NFT ที่หายากอีกด้วย หากต้องการเข้าร่วม โปรดเข้าไปดูรายละเอียดที่กลุ่ม Telegram

เกี่ยวกับ BSC Learn And Earn

โปรแกรม BSC Learn and Earn เป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับแรงจูงใจให้ทุกคนได้เรียนรู้เกี่ยวกับโครงการต่าง ๆ บน Binance Smart Chain ซึ่งถือว่าเป็นสถานการณ์แบบ win-win เนื่องจากผู้เข้าร่วมตามชุมชนต่าง ๆ จะได้รับโทเค็นสำหรับการเรียนรู้ ในขณะที่โครงการก็ได้รับการเผยแพร่ต่อนักลงทุนที่มีศักยภาพในวงกว้าง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอบที่ 4 ของ BSC Learn And Earn Series คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.binance.org/en/blog/learn-and-earn4/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก