Search
Search

My DeFi Pet อัพเดทและปรับปรุงเนื้อหาภายในเกม

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

My DeFi Pet ได้ทำการเปลี่ยนแปลงใหม่ในโปรโตคอล GameFi แพลตฟอร์ม GameFi โทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ (NFT) และการกระจายอำนาจทางการเงิน (DeFi) เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดในระบบนิเวศที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ โปรโตคอลนี้เรียกว่ากระบวนการปรับปรุงใหม่ว่าเป็น “งานสร้างใหม่” ตามที่เห็นบนหน้า Twitter My DeFi Pet จะทำการเปลี่ยนแปลงสี่ครั้งในโปรโตคอล นอกจากนี้ โปรโตคอลยังวางแผนที่จะแก้ไขเกม World Boss

“งานสร้างใหม่จะได้รับการอัปเดตในวันนี้ นี่คือแพตช์สำหรับการอัปเดตนี้: World boss remake, ทรัพยากรใหม่, ปรับปรุง, แก้ไขข้อบกพร่อง” โปรโตคอล GameFi ทวีตเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม โดยประกาศการเปลี่ยนแปลงใหม่ที่จะมีการกำหนด My DeFi Pet ยังให้ความกระจ่างเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนที่เป็นนวัตกรรมใหม่สี่ครั้งผ่านทาง Facebook ตามโพสต์บน Facebook เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม

boss fight

มีอะไรใน The New Build? 

ตามที่เราอ่านในทวีต My DeFi Pet จะทำการเปลี่ยนแปลงโดยการเพิ่มทรัพยากรใหม่ ปรับปรุงประสบการณ์การยิงคนแรก (FPS) แก้ไขข้อบกพร่อง และที่สำคัญที่สุดคือปรับปรุงเกม World Boss My DeFi Pet จะอัปเดตเกม World Boss ด้วยคุณสมบัติ Play-to-Earn ใหม่ เกมดังกล่าวจะอนุญาตให้ผู้ใช้ได้รับโทเค็นสองเหรียญ — $ELIXIR และ $DPET โทเค็น $ELIXIR เป็นทรัพยากรล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาในเกม World Boss และสามารถรับได้จากการเข้าร่วมในกิจกรรม Bossfight นอกจากนี้ เช่นเดียวกับโทเค็น $DPET โทเค็น $ELIXIR สามารถแลกเปลี่ยนโดยผู้ใช้สำหรับทักษะในเกม

“ซื้อของพิเศษ: สามารถแลกเปลี่ยน Elixir เป็นทักษะพิเศษอื่น ๆ ที่ช่วยให้คุณเพิ่มพลังสัตว์เลี้ยงของคุณเพื่อต่อสู้กับบอสผู้ยิ่งใหญ่ได้ง่ายขึ้น จะมีทักษะพิเศษมากมายในอีเวนท์ Bossfight” My DeFi Pet เขียนบน Facebook อีเว้นท์ Bossfight ถูกเพิ่มเข้ามาในเกม World Boss ที่ปรับปรุงใหม่ เพราะไม่เพียงแต่มอบ $ELIXIR ให้กับผู้ใช้เท่านั้น แต่ยังสามารถเข้าร่วมในกิจกรรมได้โดยไม่เสียค่า gas อีกด้วย

หากคุณสนใจที่จะเข้าร่วมในกิจกรรม Bossfight ให้อ่าน บทแนะนำของโปรโตคอล ดูโพสต์ Facebook ของ My DeFi Pet สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเกรดใหม่ ‍

assemble

เกี่ยวกับ My DeFi Pet

เป็นเกมเลี้ยงสัตว์เลี้ยงเสมือนจริงที่ผสมผสานเกมการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงแบบดั้งเดิมเข้ากับ DeFi โปรโตคอลนี้สร้างขึ้นบน Binance Smart Chain (BSC) และมีเป้าหมายที่จะใช้กลไก Play-to-Earn เพื่อให้กลายเป็นเกมที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

babylons

Wanaka Farm เปิดตัว Babylons NFT marketplace

Wanaka ออกมาเผยถึงความร่วมมือล่าสุดกับตลาด NFT ที่กำลังจะมีขึ้น Babylons.io เป็นตลาด NFT ที่ชุมชนเป็นเจ้าของแห่งแรกสำหรับเกมและศิลปะ

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก