Search
Search

เกมเล่นเพื่อหารายได้ My Neighbor Alice จะเปิดให้ทดลองเล่นวันที่ 31 ส.ค. นี้

cover-My Neighbor Alice

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกมเล่นเพื่อหารายได้ My Neighbor Alice จะเปิดให้ทดลองเล่นวันที่ 31 ส.ค. นี้

เกม My Neighbor Alice มียอดผู้ติดตามใน Twitter สูงถึง 1 แสนคนเป็นตัวชี้วัดอย่างดีว่าผู้คนได้ให้ความสนใจกับเกมนี้เป็นอย่างมาก

 

my-neighbor-alice-game-play-to-earn

 

เบื้องหลังการเติบโตคืออะไร?

การขายโทเค็นแพลตฟอร์ม ALICE สู่สาธารณะเปิดตัวในต้นปี 2564 ตั้งแต่นั้นมา เกมบล็อคเชนแบบเล่นเพื่อสร้างรายได้ของ My Neighbor Alice ก็อยู่ในระหว่างการพัฒนาอย่างแข็งขัน แต่เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม แพลตฟอร์มได้เปิดเผยวันที่ผู้เล่นจะสามารถทดลองเล่นได้

“ในที่สุดก็มาแล้ว Neighbors!! ในวันที่ 31 สิงหาคม MY NEIGHBOR ALICE pre-alpha version จะเปิดให้ทดลองเล่น… แล้วพบกันเร็วๆนี้” ทีมงานทวีต

ใน Medium เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม แพลตฟอร์มได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดสอบการเล่น ในการเข้าร่วมการทดสอบการเล่น ผู้เข้าร่วมต้องมีคุณสมบัติตามเกณฑ์เหล่านี้:

  • มีบัญชี Steam
  • มีบัญชี Chromia
  • เป็นผู้ถือโทเค็น $ALICE
  • นี่คือคู่มือที่แสดงวิธีเข้าร่วมการทดสอบ

เล่นเพื่อสร้างรายได้

แนวโน้มขาลงเมื่อเร็ว ๆ นี้ในพื้นที่ crypto แม้ว่าระบบนิเวศแบบเล่นเพื่อสร้างรายได้กำลังประสบกับความเจริญ สองแพลตฟอร์มที่เล่นเพื่อหารายได้ เช่น Axie Infinity, CryptoBlades และ Faraland ได้โพสต์ตัวเลขบันทึกสำหรับมูลค่ารวมที่ถูกล็อกและมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด

การเล่นเพื่อหารายได้นำความบันเทิงมาสู่ศักยภาพในการหารายได้ของบล็อคเชน และชุมชนต่างก็ชื่นชอบมัน My Neighbor Alice อาจก้าวเข้าสู่ความสำเร็จของเกมรุ่นก่อน หากสามารถคว้าและรักษาความน่าสนใจของนักเล่นเกมบล็อคเชนไว้ได้

my-neighbor-alice-game-play-to-earn 1

เกี่ยวกับ My Neighbor Alice

My Neighbor Alice เป็นเกมบล็อกเชนที่ใช้ NFT ในขั้นตอนสุดท้ายของการพัฒนา เกมดังกล่าวมีฉากฟาร์มที่ผู้เล่นสามารถซื้อและพัฒนาที่ดินเสมือนจริงได้

โปรแกรม playtest ของ Alice จะเริ่มจนถึงวันที่ 30 กันยายน ซึ่งจะทำให้เหล่าเกมเมอร์ ได้สัมผัสถึงเกมเป็นครั้งแรก หลังจากปรับแต่งเกมอย่างละเอียดผ่านการทดสอบอยู่หลายครั้งครั้ง My Neighbor Alice เวอร์ชันหลักมีกำหนดเปิดตัวในช่วงต้นปี 2022

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

My Neighbor Alice Presents “Tales from the Dev Team”

My Neighbor Alice นำเสนอ “Tales from the Dev Team”

My Neighbor Alice ได้พัฒนาเกมอย่างต่อเนื่องเสมอมาซึ่งเดือนที่ผ่านมาก็ได้มีการอัปเดทที่สำคัญที่สุดมากมายหลายอย่าง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก