Search
Search

Faraland จะพร้อมให้เล่นบนมือถือภายในสิ้นปีนี้ !

faraland-fara-rpg-token-mobile

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Faraland จะพร้อมให้เล่นบนมือถือภายในสิ้นปีนี้ !

สตูดิโอพัฒนาเกม Moonknight Labs แนะนำเกมการต่อสู้สวมบทบาทแบบผลัดกัน (Turn-Based RPG) Faraland เปิดให้เล่นบนมือถือภายในสิ้นปี เกมอยู่บน Binance Smart Chain ผู้เล่นสามารถซื้อฮีโร่ NFT ได้แล้ว

ผู้เล่นสามารถซื้อ Hero ภายในเกมได้แล้ว

Faraland เป็นเกมเล่นตามบทบาทโดยเป็นรูปแบบของ NFT พร้อมกลไก DeFi ผู้ใช้สามารถซื้อฮีโร่ NFT โดยใช้ BNB จากนั้นสามารถ stake เหรียญ FARA เพื่อรับเหรียญเพิ่มมากขึ้น

ขณะนี้ผู้เล่นได้ซื้อฮีโร่ทั้งหมดยอดรวม 20,000 หมดเกลี้ยงแล้ว ดังนั้นผู้เล่นใหม่ถ้าอยากซื้อ ฮีโร่ จะต้องซื้อต่อจากคนอื่นๆ โดยฮีโร่ที่ถูกที่สุดมีราคา 0.8 BNB หรือประมาณ 13,000 บาท มนุษย์เป็นฮีโร่ที่ถูกที่สุด ในขณะที่เทวดาและปีศาจนั้นแพงที่สุด ราคาขั้นต่ำของปีศาจคือ 66 BNB หรือ 1 ล้านบาท ในขณะที่นางฟ้าที่ถูกที่สุดจะมีราคา 75 BNB หรือประมาณ 1.17 ล้านบาท

ผู้เล่นสามารถใช้โทเค็น FARA ที่ได้จากการ stake มาซื้อฮีโร่เพิ่มเติม หรือซื้อกล่องสุ่ม Gacha ราคา 5 FARA เพื่อลุ้นรับ rare items ตอนนี้นี้ยังมีสินค้าเหลือมากกว่า 96,000 รายการ ทำให้ผู้ใช้มีโอกาสในการซื้อ ถ้าผู้เล่นเป็นเจ้าของ 2, 4 หรือ 6 ไอเทมจากเซ็ท ตัวละครฮีโร่จะได้รับโบนัสค่าความสามารถ

ตัวอย่างเช่น การมีไอเท็มสองชิ้นจากเซ็ต Talhoffer จะทำให้ฮีโร่มีความแข็งแกร่ง +3 หากมีไอเท็มสี่ชิ้น ฮีโร่จะได้รับการหลบเลี่ยงเพิ่มเติม +2, ความเร็ว +4, การป้องกันเวทย์มนตร์ +5 และการป้องกันทางกายภาพ +15

อนาคตของเกม Faraland

Faraland ใช้ NFT บนบล็อกเชน Binance Smart Chain เพื่อให้ผู้เล่นเป็นเจ้าของฮีโร่ เกราะ และอาวุธของพวกเขา ผู้เล่นสามารถพบกับ มนุษย์, เทวดา, ปีศาจ, dragonborn, เอลฟ์และนางฟ้า และแต่ละตัวละครก็มีข้อดีและข้อเสียของตัวเอง การรวบรวมสิ่งเหล่านี้เป็นองค์ประกอบหนึ่งของ Faraland ที่เป็นเกมเล่นตามบทบาทที่มีผู้เล่นหลายคน ผู้เล่นต้องต่อสู้กับศัตรูและสามารถทำกำไรจากการต่อสู้ของพวกเขาได้

ตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือนพฤศจิกายน ทีมพัฒนาต้องการมอบคุณสมบัติใหม่ที่หลากหลายให้กับเกม รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพไอเท็มและขายอุปกรณ์ในตลาด รูปแบบการเล่นที่แท้จริงจะเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมที่ผู้พัฒนาต้องการเปิดการต่อสู้แบบผลัดกันเล่นกลยุทธ์ นอกจากนี้ พวกเขาต้องการเปิดตัว Faraland บน iOS และ Android

 

faraland-fara-rpg-token-mobile 1

 

นอกจากนี้ Moonknight Labs ยังต้องการแนะนำรูปแบบ land-based แผนที่โลก สัตว์ประหลาด และระบบการตั้งแคมป์ อย่างไรก็ตาม มีการวางแผนไว้สำหรับต้นปี 2022 จะมีคุณสมบัติเพิ่มเติม เช่น การต่อสู้กิลด์ สงครามระหว่างประเทศเกี่ยวกับทรัพยากร และระบบสัตว์เลี้ยง เจ้าของสัตว์เลี้ยงจะสามารถผสมพันธุ์และพัฒนาสัตว์เลี้ยงของพวกเขาได้ โดยเพิ่มองค์ประกอบโปเกมอนให้กับฟาราแลนด์

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก