Search
Search

HeroFi ประกาศเปิดการทดสอบ Beta Whitelist สำหรับผู้เล่น 10,000 คน

HeroFi Announces Beta Whitelist

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

HeroFi กำหนดวันที่สำหรับเวอร์ชั่น Open Beta แล้ว

HeroFi จะเปิดตัวโปรโตคอล GameFi เวอร์ชั่นโอเพ่นเบต้าพร้อมกับการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ แต่อย่างไรก็ตามเวอร์ชั่นใหม่นี้จะจำกัดให้กับผู้ใช้ที่ได้รับการคัดเลือกจาก Whitelist เท่านั้น โดยทางค่ายเกมได้ประกาศรายละเอียดลงบนทวิตเตอร์ว่า “ในเวอร์ชั่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมายและจะให้สิทธิ์แก่ผู้ที่ลงทะเบียน Whitelist เพียง 10,000 คนเท่านั้น ซึ่งเวอร์ชั่นนี้จะเปิดตัวในวันที่ 30 ตุลาคม”

HeroFi Announces Beta Whitelist

จากที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นว่าเวอร์ชั่นใหม่นี้จะมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจบางอย่างนั่นก็คือจะมีโหมด player vs. player (PVP), ภารกิจรายวัน และแผนที่ใหม่ที่แตกต่างกันทั้ง 6 แบบเพื่อให้นักสำรวจได้ค้นพบสิ่งใหม่ ๆ ต่อสู้และปราบศัตรู 

นอกจากนี้โปรโตคอล GameFi จะเพิ่ม Hero Non-fungible Token (NFT) ใหม่ 10 รายการเข้ามาอีกด้วย และรุ่นเบต้าที่กำลังจะมีขึ้นนี้ทางค่ายสัญญาว่าจะเพิ่มการยอมรับโปรโตคอลบน Binance Smart Chain (BSC) 

เกม Free To Earn 

ทางค่ายเกมได้ใช้สโลแกนใหม่ในคอมมูนิตี้ของเขาซึ่งหลาย ๆ คนจะเห็นได้ว่าโปรเจกต์ NFT GameFi หลายเกมมาพร้อมกับสโลแกน “Play to Earn” แต่ตอนนี้ทาง HeroFi  ได้ประกาศว่าเขาจะใช้เป็นสโลแกน “Free to Earn” 

HeroFi Announces Beta Whitelist

Free to Earn แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เนื่องจากสโลแกนนี้ทำให้เห็นว่าผู้เล่นสามารถสร้างรายได้จากการที่ไม่ต้องใช้เงินลงทุนก็ได้และทางค่ายเกมยังอธิบายเพิ่มเติมอีกว่าผู้ใช้ยังสามารถเข้าร่วมตลาดได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมแรกเข้าและใช้ฮีโร่ปกติที่ให้ฟรีเพื่อทำกำไรได้ ตอนนี้ HeroFi จะได้รับการแก้ไขเป็นโปรโตคอล Free to Earn GameFi บน BSC และยังคงสร้างคอมมูนิตี้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งบนเครือข่ายต่อไป 

HeroFi คือเกมอะไร?

HeroFi เป็นเกมเล่นตามบทบาทที่ใช้เทคโนโลยีบล็อคเชน สิ่งที่เกมนี้ทำได้ยอดเยี่ยมที่สุดก็คือผู้เล่นสามารถเล่นได้อย่างไม่มีอุปสรรคในการลงทุนเริ่มต้นเนื่องจากเกมนี้เล่นได้ฟรีทั้งหมดและเล่นเพื่อหารายได้ได้จริง ๆ เกมดังกล่าวช่วยขจัดช่องว่างระหว่างเกมมาตรฐานและเกม NFT ผู้เล่นสามารถเก็บรวบรวมและซื้อขายแลกเปลี่ยนฮีโร่ NFT ได้

ในเกม ฮีโร่สามารถแต่งงานและให้กำเนิดเป็นฮีโร่ NFT ใหม่ได้ โดยจะมี $ROFI ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิมของเกม ซึ่งโทเค็นนี้มีส่วนสำคัญในเศรษฐกิจแบบเล่นเพื่อสร้างรายได้อย่างยั่งยืนของระบบนิเวศ HeroFi และสามารถซื้อขายได้บน Decentralized Exchanges (DEX)

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

chim

Chimeras IDO Whitelist บน RedKite

Chimeras เป็นเกม metaverse ที่เล่นเพื่อหารายได้พร้อมองค์ประกอบการทำฟาร์ม DeFi และ NFT ตามแนวโน้มล่าสุดในเกมมือถือ Chimeras

Polkapet

Polkapet World IDO Whitelist บน Redkite และ Gamefi

PolkaPets เป็นเกมไพ่สะสม NFT ที่รวมเอาโปรเจ็กต์ Polkadot ต่าง ๆ เข้าด้วยกันเพื่อมอบยูทิลิตี้แบบโต้ตอบบนบล็อคเชน PolkaPet

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก